Điều kiện học Cao đẳng điều dưỡng chính quy TP.HCM 2023

Thứ bảy, 04/02/2023 | 16:11

Tuyển sinh cao đẳng Điều dưỡng tại TP. Hồ Chí Minh năm 2023 đang diễn ra với nhiều cơ hội và các điều kiện tốt để các sinh viên có thể trở thành một điều dưỡng chuyên nghiệp.

Cao đẳng Điều dưỡng TP. Hồ Chí Minh là một trường chuyên ngành đào tạo về y tế với nền tảng kiến thức về y học và công nghệ hiện đại. Đồng thời, trường còn cung cấp môi trường học tập tốt với các thiết bị và trang thiết bị tiên tiến, giáo viên chuyên nghiệp và nhiều hoạt động học tập thực tế.

tuyen-sinh-cao-dang-dieu-duong-14-12-2022-600px

Chương trình đào tạo tại Cao đẳng Điều dưỡng TP. Hồ Chí Minh được thiết kế để cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết cho việc làm việc trong lĩnh vực y tế. Sinh viên sẽ học về các chuyên ngành như y học, hồi sức, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc người già và nhiều hơn thế nữa.

Học Cao đẳng điều dưỡng nên chọn trường nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trường chuyên ngành y dược tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Trường được thành lập với mục đích đào tạo những nhân sự chuyên nghiệp và có khả năng trong lĩnh vực y tế.

Trường có hệ thống giáo dục hiện đại với các phòng học, thí nghiệm, thư viện và các trang thiết bị tiên tiến. Giáo viên tại trường là những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực, sẵn sàng giúp học sinh học tập và phát triển kỹ năng.

Trường cung cấp nhiều chương trình đào tạo, bao gồm chuyên ngành sản xuất thuốc, quản lý chất lượng thuốc, chăm sóc sức khỏe và nhiều hơn thế nữa.Từ việc học tập tại trường, sinh viên sẽ có cơ hội để tham gia các hoạt động học tập thực tế, nhằm tăng cường kiến thức và kỹ năng của mình trong lĩnh vực y dược.

Điều kiện học Cao đẳng điều dưỡng

Cũng giống như hàng năm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh theo quy định của Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội, theo đó thí sinh đủ điều kiện xét tuyển là những thi sinh đáp ứng đủ các yêu cầu sau đây: Đã hoàn thành chương trình THPT/BTVH và có bằng THPT hoặc giấy tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh mới tốt nghiệp năm 2023.

Thí sinh đảm bảo đủ điều kiện sức khoẻ theo học cao đẳng đại học đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Thí sinh là công dân có lý lịch minh bạch và không đang trong thời giant hi hành án, không vi phạm pháp luật Việt Nam.

cao-dang-dieu-duong-chinh-quy-14-12-2022-600px

Cách thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Các bạn thí sinh có nguyện vọng xét tuyển ngành Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể lựa chọn một trương những phương thức đăng ký xét tuyển sau đây: Đăng ký qua Website ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN

Đăng ký qua kênh Fanpage: https://www.facebook.com/TruongCaoDangYDuocPasteur.TPHCM

Đăng ký qua kên Zalo/ hotline: 096.295.6295 - 0799.913.913 - 0886.212.212 - 0948.895.895

Sau khi hoàn thành các thông tin đăng ký trực tuyến, thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại trường hoặc gửi bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn 100% học phí năm 2023 cho tất cả thí sinh tham gia xét tuyển các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét tuyển và Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy 3 năm.
Xét tuyển Cao đẳng Y – Dược 2023 và nhận ngay miễn giảm học phí 100%

Xét tuyển Cao đẳng Y – Dược 2023 và nhận ngay miễn giảm học phí 100%

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh chương trình Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2023 tại TPHCM với sự ưu đãi đặc biệt và đảm bảo an sinh giáo dục cho sinh viên trong tất cả các ngành nghề đang được đào tạo tại Trường.
Thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2023

Thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2023

Nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính trong năm học mới, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội 2023.
Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023

Mong muốn tạo nhiều điều kiện thuận lợi giúp thí sinh yêu thích ngành Y Dược có thể học tập thuận lợi, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023.
Đăng ký trực tuyến