Điều kiện học văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng 2023

Thứ ba, 20/12/2022 | 15:49

Để tăng cơ hội trúng tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh cần tìm hiểu những kỹ thông tin và hoàn thiện thủ tục nhập học càng sớm càng tốt.

Năm 2023, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của thí sinh trên cả nước. Hiện nhà trường đã và đang tiếp nhận số lượng lớn hồ sơ cũng như lượt đăng ký trực tuyến trên hệ thống website của trường.

van-bang-2-cao-dang-dieu-
van-bang-2-cao-dang-dieu-

Để tạo điều kiện cho thí sinh nâng cao cơ hội trúng tuyển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tổng hợp những lưu ý khi đăng ký xét tuyển. Thí sinh có thể cập nhật để thuận lợi trúng tuyển và học tập.

Lựa chọn phương thức đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng phù hợp

Năm 2023, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có đa dạng phương thức để thí sinh đăng ký xét tuyển chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2. Tùy theo mong muốn bản thân và điều kiện thực tế mà thí sinh có thể lựa chọn phương thức đăng ký phù hợp.

Cụ thể các phương thức đăng ký Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 như sau:

- Cách 1: Thí sinh đến nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ tuyển sinh – đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để đăng ký xét tuyển chuyên ngành bản thân mong muốn theo học.

- Cách 2: Thí sinh chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2, sau đó gửi về Trường thông qua hình thức chuyển phát nhanh.

- Cách 3: Thí sinh có thể sử dụng máy tính hoặc điện thoại có kết nối internet để đăng ký xét tuyển tại website Đăng ký xét tuyển trực tuyến.

Hồ sơ cần để xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Thí sinh phải chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đầy đủ các giấy tờ theo quy định mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra bao gồm:

- 02 bản sao bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học có công chứng;

- 02 bản sao bảng điểm Cao đẳng/Đại học có công chứng;

- 02 bản sao bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông có công chứng;

- 02 bản sao Giấy khai sinh;

- 02 bản sao Căn cước công dân có công chứng;

- 02 bản sao Sổ hộ khẩu có công chứng;

- 01 bản gốc giấy khám sức khỏe trong thời hạn 6 tháng;

- 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3 có ghi đầy đủ thông tin họ tên, ngày sinh, số điện thoại.

cao-dang-dieu-duong-t7-cn
cao-dang-dieu-duong-t7-cn

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Đáp ứng đủ điều kiện xét tuyển là điều thí sinh cần đặc biệt lưu ý. Vì bắt buộc để được xét tuyển theo đúng quy định thí sinh phải đáp ứng đủ các tiêu chí nhà trường để ra.Theo đó, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 năm 2023 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ bao gồm các tiêu chí như sau:

- Thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học;

- Thí sinh có đảm bảo sức khoẻ học tập theo quy định;

- Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định pháp luật.

Có thể thấy các tiêu chí này không có thay đổi nhiều so với năm 2022. Điều này tạo điều kiện thuận lợi giúp các bạn thí sinh có thể chủ động chuẩn bị hồ sơ và có thể xét tuyển và nhập học ngay sau khi hoàn thiện hồ sơ.

Mọi thắc mắc khác, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn 100% học phí năm 2023 cho tất cả thí sinh tham gia xét tuyển các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét tuyển và Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy 3 năm.
Xét tuyển Cao đẳng Y – Dược 2023 và nhận ngay miễn giảm học phí 100%

Xét tuyển Cao đẳng Y – Dược 2023 và nhận ngay miễn giảm học phí 100%

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh chương trình Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2023 tại TPHCM với sự ưu đãi đặc biệt và đảm bảo an sinh giáo dục cho sinh viên trong tất cả các ngành nghề đang được đào tạo tại Trường.
Thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2023

Thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2023

Nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính trong năm học mới, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội 2023.
Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023

Mong muốn tạo nhiều điều kiện thuận lợi giúp thí sinh yêu thích ngành Y Dược có thể học tập thuận lợi, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023.
Đăng ký trực tuyến