Giải độc gan Danapha Viva: Hỗ trợ giải độc gan và những lưu ý khi sử dụng

Thứ tư, 20/09/2023 | 16:43

Giải độc gan Danapha Viva là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, được sử dụng hỗ trợ giúp tăng cường chức năng gan, hỗ trợ giải độc gan trong các trường hợp viêm gan, gan nhiễm mỡ, men gan cao, uống nhiều bia rượu, thuốc có hại cho gan.

1. Giải độc gan Danapha Viva là thuốc gì?

 

01695203093.png

Giải độc gan Danapha Viva giúp hỗ trợ giải độc gan

 Giải độc gan Danapha Viva là thuốc dược liệu được sản xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên như chiết xuất Diệp hạ châu, chiết xuất Nhân trần, chiết xuất Râu bắp, chiết xuất Artiso, chiết xuất Rau đắng đất. Giải độc gan Danapha Viva có tác dụng tăng cường chức năng gan, hỗ trợ giải độc gan trong các trường hợp viêm gan, gan nhiễm mỡ, suy giảm chức năng gan, uống nhiều bia rượu, thuốc có hại cho gan. Hỗ trợ giảm men gan cao do chức năng gan kém và các triệu chứng dị ứng, mẩn ngứa.

2. Dạng thuốc và hàm lượng của sản phẩm Giải độc gan Danapha Viva ?

Sản phẩm Giải độc gan Danapha Viva được sản xuất dưới dạng thuốc viên cứng với quy cách đóng gói là hộp 1 lọ x 40 viên nang cứng.

Trong mỗi viên nang cứng Giải độc gan Danapha Viva có chứa thành phần chính là

Chiết xuất Diệp hạ châu

100 mg

Chiết xuất Nhân trần

75 mg

Chiết xuất Râu bắp

  40 mg

Chiết xuất Artiso

50 mg

Chiết xuất Rau đắng đất

 60mg    

3. Giải độc gan Danapha Viva được dùng cho những trường hợp nào?

Giải độc gan Danapha Viva được dùng điều trị cho các trường hợp sau:

  • Người bị viêm gan, suy giảm chức năng gan, men gan cao do chức năng gan kém, gan nhiễm mỡ.
  • Người uống nhiều bia rượu hoặc uống thuốc có hại cho gan.

4. Cách dùng - Liều lượng của Giải độc gan Danapha Viva?

Cách dùng: Giải độc gan Danapha Viva được dùng đường uống trước bữa ăn 30 phút.

Liều dùng:

  • Người lớn: Uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên.
  • Trẻ em: Dùng 1/2 liều người lớn

Tóm lại, tuỳ tình trạng của người bệnh, cần dùng Giải độc gan Danapha Viva theo chỉ định của bác sĩ điều trị hoặc hướng dẫn của dược sĩ tư vấn về liều dùng và liệu trình dùng để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả.

11695203093.png

Bảy biểu hiện cảnh báo gan đang suy yếu

5. Cách xử lý nếu quên liều Nagantec?

Nếu người bệnh quên một liều Giải độc gan Danapha Viva nên uống ngay khi nhớ ra trong ngày đó. Không dùng liều gấp đôi. Nếu gần đến thời điểm dùng của liều thuốc tiếp theo, chỉ cần dùng liều tiếp theo vào đúng thời điểm trong kế hoạch điều trị.

6. Cách xử lý khi quá liều Giải độc gan Danapha Viva?

Hiện nay, chưa có dữ liệu lâm sàng báo cáo về người bệnh dùng quá liều Giải độc gan Danapha Viva. Tuy nhiên, nếu người bệnh có bất kỳ biểu hiện bất thường nào do dùng quá liều viên Giải độc gan Danapha Viva, cần phải ngừng thuốc ngay và đưa đến cơ sở y tế để điều trị triệu chứng.

7. Những chống chỉ định, lưu ý thận trọng khi dùng sản phẩm Giải độc gan Danapha Viva?

Giải độc gan Danapha Viva chống chỉ định cho những trường hợp sau:

Người có tiền sử dị ứng với Giải độc gan Danapha Viva hoặc bất cứ thành phần nào của thuốc.

Thận trọng khi sử dụng Giải độc gan Danapha Viva cho những trường hợp sau:  

Lưu ý thực phẩm Giải độc gan Danapha Viva không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lưu ý tác dụng hiệu qủa của Giải độc gan Danapha Viva có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người. Người bệnh nên tham khảo thêm ý kiến hướng dẫn của dược sĩ hoặc bác sĩ để được tư vấn kỹ rõ hơn.

Lưu ý sau mỗi liệu trình điều trị với Giải độc gan Danapha Viva người bệnh cần được kiểm tra tình trạng bệnh tại các cơ sở chuyên khoa.

Lưu ý người bệnh cần thông báo cho dược sĩ tư vấn hoặc bác sĩ điều trị những tác dụng không mong muốn gặp phải trong quá trình sử dụng viên uống Giải độc gan Danapha Viva.

Lưu ý với phụ nữ có thai, chưa có bằng chứng nghiên cứu đầy đủ khi dùng viên uống Giải độc gan Danapha Viva trên người trong thời kỳ mang thai. Chống chỉ định dùng Giải độc gan Danapha Viva cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai.

Lưu ý với phụ nữ đang cho con bú, chưa có dữ liệu lâm sàng nghiên cứu đầy đủ khi dùng Giải độc gan Danapha Viva gây hại cho trẻ bú sữa mẹ. Chống chỉ định dùng Giải độc gan Danapha Viva cho người mẹ trong thời kỳ nuôi con bằng sữa mẹ.

Lưu ý với người đang lái tàu hay lái xe hay vận hành máy móc. Viên Giải độc gan Danapha Viva không gây ảnh hưởng và có thể sử dụng cho các đối tượng này.

21695203093.jpeg

Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi sử Giải độc gan Danapha Viva

8. Giải độc gan Danapha Viva gây ra các tác dụng phụ nào?

Hiên nay, chưa có dữ liệu báo cáo về tác dụng phụ của Giải độc gan Danapha Viva. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng Giải độc gan Danapha Viva, nếu người bệnh xảy ra bất kỳ biểu hiện triệu chứng bất thường nào nghi ngờ rằng do sử dụng Giải độc gan Danapha Viva nên tham khảo ý kiến của bác sĩ điều trị hoặc dược sĩ tư vấn để xử trí kịp thời.

9. Giải độc gan Danapha Viva có thể tương tác với các thuốc nào?

Chưa có dữ liệu báo cáo về tương tác Giải độc gan Danapha Viva khi dùng chung với các thuốc khác. Tuy nhiên, sản phẩm Giải độc gan Danapha Viva có thể xảy ra tương tác với các thuốc tân dược hoặc các thuốc dược liệu, hoặc thực phẩm bảo vệ sức khoẻ khác. Tương tác thuốc xảy ra làm thay đổi tác dụng điều trị của thuốc hoặc làm tác dụng tăng nặng hơn. Người bệnh cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm Giải độc gan Danapha Viva trước khi dùng hoặc báo cho bác sĩ hoặc dược sĩ biết những loại thuốc đang dùng, giúp sử dụng Giải độc gan Danapha Viva một cách hợp lý và đạt hiệu quả.

10. Bảo quản Giải độc gan Danapha Viva như thế nào?

Giải độc gan Danapha Viva được bảo quản theo hướng dẫn khuyến cáo của nhà sản xuất. Nhiệt độ dưới 30°C, nơi khô thoáng, tránh ẩm, tránh ánh sáng mặt trời để đảm bảo giữ chất lượng thuốc. Để sản phẩm viên Giải độc gan Danapha Viva tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.

DSCK1. NGUYỄN HỒNG DIỄM: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur 

Nguồn tham khảo:

  • danapha.com:

https://www.danapha.com/vi/san-pham-chi-tiet/giai-doc-gan-danapha-viva-gia-ban-le-khuyen-cao-132-000d-lo-40-vien-1.html

Clofibrate-Thuốc điều trị rối loạn lipid máu và những lưu ý khi sử dụng

Clofibrate-Thuốc điều trị rối loạn lipid máu và những lưu ý khi sử dụng

Clofibrate là thuốc được các chuyên gia y tế chỉ định điều trị các tình trạng rối loạn lipid máu, tăng nồng độ triglycerid huyết thanh rất cao, giúp cải thiện tình trạng sức khỏe và giảm nguy cơ các biến chứng của tăng lipid máu.
Nhiễm ký sinh trùng đường ruột : Những hông tin cần biết

Nhiễm ký sinh trùng đường ruột : Những hông tin cần biết

Nhiễm ký sinh trùng đường ruột là vấn đề phổ biến, nhất là ở những người có thói quen ăn uống không lành mạnh hoặc hệ tiêu hóa kém. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, tình trạng này có thể dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng.
Làm thế nào để ngăn ngừa viêm dạ dày tá tràng?

Làm thế nào để ngăn ngừa viêm dạ dày tá tràng?

Viêm dạ dày tá tràng là bệnh lý đường tiêu hóa phổ biến có thể điều trị nếu phát hiện sớm. Tuy nhiên, nhiều người thường chủ quan và chỉ khám khi bệnh đã nặng. Dưới đây là hướng dẫn ngắn gọn về cách phòng ngừa bệnh hiệu quả.
Lorazepam - Thuốc điều trị rối loạn lo âu và những lưu ý khi sử dụng

Lorazepam - Thuốc điều trị rối loạn lo âu và những lưu ý khi sử dụng

Lorazepam là thuốc được sử dụng điều trị các chứng lo âu, rối loạn co giật, động kinh, mất ngủ, hỗ trợ các thuốc chống buồn nôn liên quan đến hóa trị ung thư.
Đăng ký trực tuyến