Giảo Cổ Lam: Trà hỗ trợ điều trị mỡ máu cao và những lưu ý khi sử dụng

Thứ ba, 26/09/2023 | 15:53

Giảo Cổ Lam là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, được sử dụng giúp hỗ trợ làm tăng sức bềnh thành mạch, hạn chế nguy cơ xơ vữa động mạch, hỗ trợ miễn dịch, giảm mỡ máu, ổn định huyết áp, ngăn ngừa suy nhược cơ thể.

1. Giảo Cổ Lam là thuốc gì? 

01695718505.png

Giảo Cổ Lam trà hỗ trợ điều trị tăng mỡ máu

 Giảo Cổ Lam là trà bảo vệ sức khoẻ, được sản xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên Giảo Cổ Lam, lá Sen. Trà Giảo Cổ Lam có tác dụng giúp hỗ trợ làm tăng sức bềnh thành mạch, hạn chế nguy cơ xơ vữa động mạch, hỗ trợ miễn dịch, ngăn ngừa suy nhược cơ thể, giúp ăn ngon tốt, ngăn ngừa mắc bệnh. Hỗ trợ điều trị trong các trường hợp mỡ máu cao, cải huyết áp. Tăng cường chức năng giải độc gan. Được sử dụng cho người bị mỡ máu cao, huyết áp cao, tiểu đường, có biểu hiện giảm chức năng gan,  người bị căng thẳng, mệt mỏi, khó ngủ, hoa mắt chóng mặt.

2. Dạng thuốc và hàm lượng của Giảo Cổ Lam?

Giảo Cổ Lam được sản xuất trên thị trường dưới dạng trà túi lọc với quy cách là hộp 20 gói trà túi lọc x 2,7 g.

Trong mỗi gói trà Giảo Cổ Lam có chứa thành phần chính là

  • Giảo Cổ Lam

2 g

  • Lá Sen

1 g

 

3. Giảo Cổ Lam được dùng cho những trường hợp nào?

Giảo Cổ Lam được sử dụng cho các trường hợp sau:

  • Người bị mỡ máu cao, huyết áp cao, tiểu đường, có biểu hiện giảm chức năng gan.
  • Người bị căng thẳng, mệt mỏi, khó ngủ, hoa mắt chóng mặt.

4. Cách dùng - Liều lượng của Giảo Cổ Lam?

Cách dùng: Giảo Cổ Lam được dùng đường uống.

Liều dùng: Uống ngày 2-3 gói

Tóm lại, tuỳ theo tình trạng tiến triễn của người bệnh, cần dùng gói trà Giảo Cổ Lamtheo chỉ định của bác sĩ hoặc hướng dẫn của dược sĩ về liều dùng, liệu trình sử dụng để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tối ưu.

 

11695718505.png

                  

21695718505.png

 

Nguyên nhân gây tăng mỡ máu ở nguời trẻ

5. Cách xử lý nếu quên liều Giảo Cổ Lam?

Nếu người bệnh quên một liều Giảo Cổ Lam nên uống ngay khi nhớ ra trong ngày đó. Không dùng liều gấp đôi. Nếu gần đến giờ uống của liều tiếp theo, chỉ cần dùng liều tiếp theo vào đúng giờ đã lên trong kế hoạch điều trị.

6. Cách xử lý khi dùng quá liều Giảo Cổ Lam?

Hiện nay, chưa có dữ liệu lâm sàng báo cáo về người bệnh dùng quá liều Giảo Cổ Lam. Tuy nhiên, nếu người bệnh có bất kỳ triệu chứng bất thường nào do dùng quá liều trà Giảo Cổ Lam, cần ngừng thuốc ngay và đưa đến bệnh viện gần nhất để điều trị triệu chứng.

7. Những lưu ý thận trọng khi sử dụng thuốc Giảo Cổ Lam?

Giảo Cổ Lam chống chỉ định cho những trường hợp sau:

Người có tiền sử mẫn cảm với sản phẩm Giảo Cổ Lam hoặc bất cứ thành phần nào của thuốc.

Thận trọng khi sử dụng Giảo Cổ Lam cho những trường hợp sau:  

Lưu ý thực phẩm Giảo Cổ Lam không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lưu ý hiệu qủa của Giảo Cổ Lam có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người. Người bệnh cần tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ điều trị hoặc dược sĩ tư vấn để được tư vấn kỹ rõ hơn.

Lưu ý sau mỗi liệu trình điều trị với Giảo Cổ Lam, cần được kiểm tra tình trạng bệnh tại các cơ sở chuyên khoa.

Lưu ý phải ngừng dùng thuốc và thông báo cho bác sĩ hoặc dược sĩ điều trị những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng thuốc Giảo Cổ Lam.

Lưu ý với phụ nữ có thai, chưa có dữ liệu nghiên cứu đầy đủ khi dùng Giảo Cổ Lam trên người trong thời kỳ mang thai. Chống chỉ định dùng Giảo Cổ Lam cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai.

Lưu ý với phụ nữ cho con bú, chưa có dữ liệu lâm sàng chứng minh dùng Giảo Cổ Lam gây hại cho trẻ bú sữa mẹ. Chống chỉ định dùng Giảo Cổ Lam cho người mẹ đang cho con bú.

Lưu ý với người đang vận hành máy móc hay người đang lái xe, lái tàu. Trà Giảo Cổ Lam không ảnh hưởng, có thể sử dụng cho các đối tượng này.

31695718505.jpeg

Hãy tham khảo ý kiến của dược sĩ hoặc bác sĩ trước khi dùng Giảo Cổ Lam

 

8. Giảo Cổ Lam gây ra các tác dụng phụ nào?

Hiện chưa có dữ liệu lâm sàng báo cáo về tác dụng phụ của thuốc Giảo Cổ Lam. Tuy nhiên, người bệnh khi hỗ trợ điều trị bằng trà Giảo Cổ Lam có thể gặp bất kỳ biểu hiện bất thường nào nghi ngờ rằng do sử dụng Giảo Cổ Lam, cần xin ý kiến hướng dẫn của bác sĩ hoặc dược sĩ để xử trí kịp thời.

9. Giảo Cổ Lam tương tác với các thuốc nào?

Hiện nay, chưa có dữ liệu báo cáo lâm sàng về tương tác Giảo Cổ Lam khi dùng chung với các thuốc khác. Tuy nhiên, Trà Giảo Cổ Lam có thể xảy ra tương tác với các thuốc dược liệu, thuốc hoá dược, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ khác. Tương tác thuốc xảy ra làm thay đổi tác dụng điều trị của thuốc hoặc làm tác dụng phụ tăng nghiêm trọng hơn. Người bệnh cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng hoặc báo cho bác sĩ hoặc dược sĩ biết những loại thuốc đang dùng có nguy cơ, giúp sử dụng Giảo Cổ Lam một cách an toàn và đạt hiệu quả.

10. Bảo quản Giảo Cổ Lam như thế nào?

Giảo Cổ Lam bảo quản theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Nhiệt độ dưới 30°C, nơi thoáng mát, tránh ẩm, tránh ánh sáng để đảm bảo giữ chất lượng thuốc. Để sản phẩm Giảo Cổ Lam tránh xa tầm tay, tầm với của trẻ nhỏ.

DSCK1. NGUYỄN HỒNG DIỄM: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur 

Nguồn tham khảo:

  • duochoaviet.com: https://duochoaviet.com/tra-giao-co-lam  

Từ khóa: giảo cổ lam
Kinh giới - Rau gia vị quen thuộc và công dụng trị cảm mạo

Kinh giới - Rau gia vị quen thuộc và công dụng trị cảm mạo

Kinh giới bên cạnh vai trò làm gia vị, kinh giới còn được sử dụng để om trà, sắc thuốc, tán bột hoặc dùng ngoài da kinh giới dùng trong điều trị bệnh nhiều bệnh khác nhau.
5 LỢI ÍCH SỨC KHOẺ THẦN KÌ CỦA TRÀ XANH

5 LỢI ÍCH SỨC KHOẺ THẦN KÌ CỦA TRÀ XANH

Trà xanh được cho là một trong những siêu thực phẩm nổi tiếng nhất hiện nay, nhưng bạn biết bao nhiêu về những gì có trong cốc trà của mình? Hãy cùng tìm hiểu lợi ích sức khỏe từ trà xanh?
Nguyên nhân và yếu tố nguy cơ gây ung thư

Nguyên nhân và yếu tố nguy cơ gây ung thư

Sự chuyển đổi từ tế bào bình thường thành tế bào ung thư có thể do lối sống, môi trường hoặc di truyền. Bài viết này sẽ tìm hiểu nguyên nhân, yếu tố nguy cơ và biện pháp phòng ngừa ung thư.
Bệnh tay chân miệng : Dấu hiệu và phương pháp phòng ngừa

Bệnh tay chân miệng : Dấu hiệu và phương pháp phòng ngừa

Tay chân miệng là bệnh truyền nhiễm do virus đường ruột gây ra, đặc biệt ảnh hưởng đến trẻ nhỏ. Bệnh có thể nặng và gây nhiễm độc thần kinh nếu không được phát hiện kịp thời. Vì vậy, nhận biết dấu hiệu tay chân miệng là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe.
Đăng ký trực tuyến