Học Cao đẳng Hộ sinh nên chọn trường nào?

Thứ năm, 12/01/2023 | 11:07

Ngày càng có nhiều trường đào tạo ngành Hộ sinh trên khắp cả nước rất thuận tiện cho sinh viên theo học. Vậy học Cao đẳng Hộ sinh chọn trường nào?

imgpsh_fullsize_anim (1)

Học Cao đẳng Hộ sinh nên chọn trường nào?

Hiện nay, ngày càng có nhiều trường Cao đẳng Y Dược, có rất nhiều địa chỉ theeo sinh viên lựa chọn theo học. Theo đó, tại TP HCM ngoài các Trường Đại học nổi tiếng có đào tạo ngành nữ Hộ sinh như: ĐH Y Dược TPHCM, ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thì Cao đẳng Hộ sinh TPHCM -  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng luôn nằm trong top đầu là một trong những địa chỉ trường đào tạo lĩnh vực Y dược bậc Cao đẳng chất lượng được đông đảo thí sinh lựa chọn học nhất tại TPHCM trong nhiều năm vừa qua.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là đơn vị đào tạo ngành Y Dược với hơn 14 năm kinh nghiệm dành cho hệ Cao đẳng chất lượng và thu hút được rất nhiều sinh viên tham gia mỗi năm. Mục tiêu đào tạo chung của trường đó là đào tạo ra nguồn nhân lực ngành Y Dược có chất lượng với chuyên môn tay nghề cao nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ cho hệ thống y tế của Việt Nam.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đánh giá là trường đào tạo ngành Cao đẳng Hộ sinh TPHCM hệ đào tạo chính quy một cách bài bản. Sau khi trở thành sinh viên của trường, sinh viên sẽ được học tập rèn luyện trong một môi trường năng động và luôn tạo hỗ trợ hết sức dành việc học tập của sinh viên.

Dưới đây là một số ưu điểm nối bật mà bạn không thể bỏ qua khi tìm hiểu về trường Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để theo học ngành Hộ sinh:

Học phí

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quy định mức học phí nằm ở mức thấp nhất trong các trường đào tạo ngành Cao đẳng Y Dược tại TPHCM, với mức học phí phù hợp với đa số người học. Tuy nhiên, với mức học phí này sinh viên không phải lo lắng về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất trang thiết bị của trường. Ngoài ra, trường áp dụng những chính sách miễn giảm học phí lên đến 100%, học phí, các suất học bổng, khuyến khích học tập thường kì cho các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt, chính sách vay vốn ngân hàng với lãi suất thấp.

cao-dang-chuyen-nganh-ho-sinh-5-12-2022-600px

Cơ sở vật chất

Nhà trường luôn chú trọng cải tiến, nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ quá trình học tập của sinh viên tại trường như phòng học, phòng thí nghiệm,…. để sinh viên theo học được an tâm, tập trung tốt cho việc học tập và nghiên cứu. Nâng cao chất lượng đội ngũ giảng dạy hàng năm để cho ra lớp sinh viên có chuyên môn vững chắc.

Chương trình đào tạo

Thời gian học Cao đẳng Hộ sinh hệ đào tạo chính quy là 03 năm, sinh viên tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được cấp bằng chính quy có thể học lên liên thông lên trình độ đại học tại bất kỳ trường Đại học nào trên toàn quốc có tuyển chỉ tiêu đào tạo tại hệ liên thông Đại học ngành Hộ Sinh.

Chương trình đào tạo của trường được áp dụng theo mô hình Viện - Trường giúp cho sinh viên không chỉ nắm vững được các kiến thức về  lý thuyết trên lớp mà còn được chú trọng vào thực hành tay nghề về kỹ năng chuyên môn với bằng Cao đẳng Hộ sinh sau khi ra trường sẽ hoàn thành tốt công việc khi đi làm.

Sau khi học xong Nhà trường sẽ liên kết với các bệnh viện lớn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên hoàn thành thời gian thực tập thực tế để giúp sinh viên có thêm kỹ năng trong nghề nghiệp đáp ứng những yêu cầu làm việc tại bất kỳ cơ quan tham gia công tác về sau.

Thí sinh có thể tham khảo thêm thông tin về bằng Cao đẳng Hộ sinh được tham gia làm việc ở đâu để nắm được cụ thể hơn về cơ hội việc và xác định nguyện vọng theo học tại Trường nhé.

Tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2024

Tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2024

Ngành Hộ sinh là ngành tiềm năng do sự quan tâm đến sức khỏe sản phụ ngày càng cao, được WHO xem là một trong những trụ cột của hệ thống y tế toàn cầu. Với hơn 1,5 triệu em bé được sinh ra mỗi năm, nhu cầu về nhân lực ngày càng cao.
Tham gia chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cách tối ưu để đạt được nhiều ưu điểm vượt trội

Tham gia chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cách tối ưu để đạt được nhiều ưu điểm vượt trội

Trung cấp Hộ sinh hiện nay yêu cầu học Liên thông lên Cao đẳng Hộ sinh để đảm bảo cơ hội việc làm và thu nhập tốt.
Chương trình và đối tượng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Chương trình và đối tượng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Hộ sinh đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế và là một phần không thể thiếu của nhu cầu xã hội. Vậy, chi tiết về đối tượng và cách thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 là gì?
Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cho đối tượng có bằng Trung cấp Điều dưỡng

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cho đối tượng có bằng Trung cấp Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo kế hoạch tuyển sinh vào Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 dành cho đối tượng đã học tốt nghiệp bằng Trung cấp Điều dưỡng học sang Hộ sinh, lớp ngoài giờ hành chính.
Đăng ký trực tuyến