Nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi học Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Thứ năm, 17/08/2023 | 11:31

Nếu bạn đang phân vân về việc chọn ngành học, hãy cân nhắc học Cao đẳng Hộ sinh. Đây là ngành tiềm năng, cơ hội việc làm ngành Hộ sinh tốt hơn so với ngành khác.

Tuyen-sinh-cao-dang-ho-sinh-pasteur-10-1
Học Cao đẳng Hộ sinh mở ra nhiều cơ hội việc làm tốt

Tốt nghiệp ngành Hộ sinh mở ra cơ hội làm những công việc gì?

Với tính chất công việc đơn giản và không đòi hỏi kỹ năng chuyên môn cao, ngay cả khi bạn tốt nghiệp ngành Hộ sinh ở trình độ Cao đẳng, bạn vẫn có thể đảm nhận các vị trí quan trọng tại các phòng khám và bệnh viện cả trong và ngoài nước.

Nếu bạn được đào tạo trong môi trường học tập chuyên sâu và chuẩn mực như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bạn sẽ có nhiều cơ hội làm việc tại vị trí cao hơn, nhờ chất lượng đào tạo xuất sắc và hướng dẫn kỹ năng thực hành đặc biệt dành cho sinh viên. Khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp, bạn sẽ nhận được bằng Cao đẳng chính quy và có thể thực hiện các công việc sau:

Tại bệnh viện đa khoa và phòng khám: Hộ sinh thực hiện đỡ đẻ thường và hỗ trợ trong trường hợp đỡ đẻ khó; hướng dẫn và chăm sóc thai phụ trong quá trình khám và điều trị, tuân thủ quy chế chăm sóc bệnh nhân.

Tại spa dành cho bà bầu: Chăm sóc và hướng dẫn thai phụ trong thai kỳ, thực hiện theo quy chế chăm sóc, giúp giảm áp lực cơ thể và giảm biến chứng thường gặp trong thai kỳ.

Tại phòng khám tư nhân: Thực hiện khám thai, chuẩn bị dụng cụ đỡ đẻ, theo dõi chặt chẽ quá trình chuyển dạ của sản phụ.

Hơn nữa, trong bối cảnh tăng cường chăm sóc sức khỏe hiện nay, các nữ Hộ sinh còn có thể làm việc tại nhà, ngoài giờ hành chính, thực hiện các công việc như chăm sóc, tắm gội cho trẻ sơ sinh.

Các thông tin trên, giúp các bạn quan tâm đến ngành học này nắm được có nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn đang chờ đợi các nữ Hộ sinh trong tương lai. Vì vậy, nếu bạn còn đang do dự về việc chọn ngành nghề, Cao đẳng Hộ sinh là một lựa chọn quan trọng không nên bỏ lỡ.

dao-tao-ho-sinh-19-8-22-01-600px
Địa chỉ tuyển sinh và đào tạo Cao đẳng Hộ sinh đạt chuẩn Bộ y tế

Khóa học Cao đẳng Hộ sinh cam kết đảm bảo chất lượng

Ngành Hộ sinh mang đến cơ hội việc làm đa dạng. Không chỉ có nhiều cơ hội, các chuyên gia tuyển dụng còn dự đoán rằng trong tương lai, ngành Hộ sinh sẽ tiến xa hơn trong quá trình phát triển.

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM cho biết: Nhận thấy tiềm năng và mong muốn đóng góp nguồn nhân lực y tế cho đất nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 hình thức xét tuyển đối tượng tốt nghiệp THPT. Tại trường, học sinh sẽ được học trong môi trường hiện đại với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiều năm làm việc trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo nhiều Hộ sinh có năng lực chất lượng. Ngoài kiến thức chuyên ngành, sinh viên cũng được rèn luyện kỹ năng mềm cần thiết trong môi trường làm việc. Mô hình học tập và giảng dạy tập trung vào thực hành, nhằm giúp học sinh tiếp xúc thực tế, nâng cao kiến thức thực hành và áp dụng vào công việc trong tương lai.

Quy chế tuyển sinh tuân theo quy định chung của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội. Vì vậy, sau khi đảm bảo các điều kiện tuyển sinh, bạn có thể sử dụng hình thức đăng ký xét tuyển trực tuyến và hoàn thiện hồ sơ tại địa chỉ sau:

  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.6295.6295 / 09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913 / 0788.913.913.
  • Cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Tp Hà Nội: Địa chỉ số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821 – 02166.296.296.

Bộ GD&ĐT hướng dẫn quy trình khai báo và xác nhận để hồ sơ được cộng điểm ưu tiên

Bộ GD&ĐT hướng dẫn quy trình khai báo và xác nhận để hồ sơ được cộng điểm ưu tiên

Bộ Giáo dục và Đào hướng dẫn quy trình đăng ký và xác nhận thông tin để thí sinh có thể nhận được ưu tiên về khu vực và đối tượng dựa trên địa chỉ thường trú
Quy định mới về công nhận văn bằng, chứng chỉ do nước ngoài cấp

Quy định mới về công nhận văn bằng, chứng chỉ do nước ngoài cấp

Từ ngày 2/11, người muốn công nhận văn bằng do nước ngoài cấp có thể hoàn tất mọi thủ tục trực tuyến qua cổng dịch vụ công quốc gia.
Gần 200.000 thí sinh đăng ký thi tốt nghiệp THPT thành công

Gần 200.000 thí sinh đăng ký thi tốt nghiệp THPT thành công

Đến chiều 2/5/2024, trong hệ thống quản lý thi tốt nghiệp THPT của Bộ Giáo dục và Đào tạo, có tổng cộng 196.319 thí sinh đã đăng ký trực tuyến, tương đương khoảng 20% tổng số thí sinh dự thi.
Từ ngày 2/5 thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Từ ngày 2/5 thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Từ ngày 2/5 đến 17h ngày 10/5/2024, cổng đăng ký trực tuyến cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ chính thức mở. Những thí sinh đăng ký dự thi cần chú ý những điều gì?
Đăng ký trực tuyến