Thông Phế Phúc Hưng Hỗ trợ giảm ho, giảm đờm và những lưu ý khi sử dụng

Thứ tư, 25/10/2023 | 16:53

Thông Phế Phúc Hưng là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, được sử dụng hỗ trợ giảm ho, giảm đờm, giảm đau rát họng do viêm họng, viêm phế quản mạn.

1. Thông Phế Phúc Hưng là thuốc gì?

 

01698227627.png

 

Thông Phế Phúc Hưng hỗ trợ giảm ho, giảm đâu rát họng

Thông Phế Phúc Hưng là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, được sản xuất từ thành phần thảo dược thiên nhiên như Tô tử, Ngũ vị tử, Tỳ bà diệp, Cam thảo, Can khương, Bối mẫu, Trần bì, Lá táo, Cát cánh, Tế tân. Thông Phế Phúc Hưng có tác dụng hỗ trợ giảm ho, giảm đờm, giảm đau rát họng do viêm họng, viêm phế quản mạn. Giúp đường hô hấp thông thoáng. Dùng dự phòng cho các đợt cấp của các bệnh lý hô hấp mạn tính, hỗ trợ giảm đờm, giúp thông thoáng phế quản.

2. Dạng thuốc và hàm lượng của Thông Phế Phúc Hưng?

Thông Phế Phúc Hưng được sản xuất trên thị trường dưới dạng cao lỏng với quy cách là hộp 1 lọ x 250 ml cao lỏng.

Trong mỗi 250 ml cao lỏng Thông Phế Phúc Hưng có chứa các thành phần chính là:

 

Tô tử

20 g

Ngũ vị tử

20 g

Tỳ bà diệp  

20 g

Cam thảo

20 g

Can khương

20 g

Bối mẫu

20 g

Trần bì

20 g

Lá táo

30 g

Cát cánh

15 g

Tế tân

6 g

 

 

3. Thông Phế Phúc Hưng được dùng cho những trường hợp nào?

Thông Phế Phúc Hưng được sử dụng cho các trường hợp sau:

- Hỗ trợ giảm ho, giảm đờm, giảm đau rát họng do viêm họng, viêm phổi viêm phế quản mạn.

- Giúp đường hô hấp thông thoáng.

4. Cách dùng - Liều dùng của Thông Phế Phúc Hưng?

Cách dùng: Thông Phế Phúc Hưng được dùng đường uống sau bữa ăn.

Liều dùng:

- Người lớn và trẻ từ 14 tuổi trở lên: Uống mỗi lần 25 ml x 2-3 lần/ngày.

- Trẻ em từ 6 – 14 tuổi: Uống mỗi lần 20 ml x 2-3 lần/ngày.

- Trẻ em từ 3 – 6 tuổi: Uống mỗi lần 15ml x 2-3 lần/ngày.

Tóm lại, tuỳ theo tuổi, mức độ tình trạng của người bệnh, cần dùng Thông Phế Phúc Hưng theo chỉ định của bác sĩ điều trị hoặc hướng dẫn của dược sĩ về liều dùng và thời gian sử dụng để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả.

11698227627.jpeg

Giãn phế quan gây ho cơn

5. Cách xử lý nếu quên liều Thông Phế Phúc Hưng?

Nếu người bệnh quên một liều Thông Phế Phúc Hưng thì phải dùng ngay một liều khi nhớ ra trong ngày đó. Không dùng liều gấp đôi. Nếu gần đến thời điểm dùng của thuốc liều tiếp theo, người bệnh chỉ cần dùng liều tiếp theo vào giờ điểm như trong kế hoạch điều trị.

6. Cách xử lý khi dùng quá liều Thông Phế Phúc Hưng?

Hiện nay chưa có dữ liệu lâm sàng báo cáo về người bệnh dùng quá liều Thông Phế Phúc Hưng. Tuy nhiên, nếu người bệnh có bất kỳ biểu hiện triệu chứng bất thường nào do dùng quá liều Thông Phế Phúc Hưng. Cần ngừng thuốc ngay lập tức và đưa người bệnh đến cơ sở y tế gần nhất để điều trị triệu chứng.

7. Những chống chỉ định, lưu ý thận trọng khi dùng Thông Phế Phúc Hưng?

Thông Phế Phúc Hưng chống chỉ định dùng cho những trường hợp sau:

Người có tiền sử dị ứng với hoặc bất cứ thành phần nào của thuốc.

Người sốt cao, đang lên sởi, sốt phát ban không nên dùng.

Phụ nữ có thai.

Phụ nữ cho con bú.

Thận trọng lưu ý khi dùng Thông Phế Phúc Hưng cho những trường hợp sau:

Lưu ý thực phẩm Thông Phế Phúc Hưng không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lưu ý hiệu qủa của sản phẩm Thông Phế Phúc Hưng có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người. Người bệnh nên tham khảo thông tin ý kiến của dược sĩ hoặc bác sĩ để được tư vấn kỹ rõ hơn.

Lưu ý sau mỗi liệu trình hỗ trợ điều trị với Thông Phế Phúc Hưng, cần được kiểm tra tình trạng bệnh tại các cơ sở chuyên khoa.

Lưu ý cần thông báo cho bác sĩ điều trị hoặc dược sĩ tư vấn những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng Thông Phế Phúc Hưng.

Lưu ý với phụ nữ có thai, chưa có dữ liệu chứng minh đầy đủ khi dùng Thông Phế Phúc Hưng cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai. Chống chỉ định dùng Thông Phế Phúc Hưng cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai.

Lưu ý với phụ nữ cho con bú, chưa có dữ liệu lâm sàng chứng minh dùng Thông Phế Phúc Hưng gây hại cho trẻ bú sữa mẹ. Chống chỉ định dùng Thông Phế Phúc Hưng cho người mẹ đang cho con bú.

Lưu ý với người đang vận hành máy móc hay đang lái tàu, lái xe. Thông Phế Phúc Hưng không gây ảnh hưởng và có thể sử dụng cho các đối tượng này.

21698227627.jpeg

Cần tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi dùng Thông Phế Phúc Hưng

8. Thông Phế Phúc Hưng gây ra các tác dụng phụ nào?

Hiện nay, chưa có dữ liệu lâm sàng báo cáo về tác dụng phụ của Thông Phế Phúc Hưng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng Thông Phế Phúc Hưng, người bệnh có thể gặp bất kỳ triệu chứng bất thường nào do sử Thông Phế Phúc Hưng cần thông báo và tham khảo ý kiến hướng dẫn dược sĩ hoặc của bác sĩ để xử trí kịp thời.

9. Thông Phế Phúc Hưng tương tác với các thuốc nào?

Hiện nay, chưa có dữ liệu báo cáo lâm sàng về tương tác thuốc Thông Phế Phúc Hưng khi dùng chung với các thuốc khác. Tuy nhiên, Thông Phế Phúc Hưng có thể xảy ra tương tác với các thuốc dược liệu, các thuốc hoá dược hay thực phẩm bảo vệ sức khoẻ khác. Tương tác thuốc xảy ra làm thay đổi tác dụng hiệu lực điều trị của thuốc hoặc làm tác dụng phụ nặng hơn. Người bệnh cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của Thông Phế Phúc Hưng trước khi dùng hoặc thông báo cho bác sĩ hoặc dược sĩ biết những loại thuốc đang dùng có nguy cơ, giúp sử dụng sản phẩm Thông Phế Phúc Hưng một cách an toàn và đạt hiệu quả.

10. Bảo quản Thông Phế Phúc Hưng như thế nào?

Thông Phế Phúc Hưng được bảo quản theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Nhiệt độ dưới 30°C, nơi khô mát, tránh ánh sáng mặt trời để đảm bảo giữ chất lượng thuốc. Để sản phẩm Thông Phế Phúc Hưng tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.

DSCK1. NGUYỄN HỒNG DIỄM

Nguồn tham khảo:

  • phuchung.vn:  https://phuchung.vn/chi-tiet/tpbvsk-thong-phe-phuc-hung.html

Clofibrate-Thuốc điều trị rối loạn lipid máu và những lưu ý khi sử dụng

Clofibrate-Thuốc điều trị rối loạn lipid máu và những lưu ý khi sử dụng

Clofibrate là thuốc được các chuyên gia y tế chỉ định điều trị các tình trạng rối loạn lipid máu, tăng nồng độ triglycerid huyết thanh rất cao, giúp cải thiện tình trạng sức khỏe và giảm nguy cơ các biến chứng của tăng lipid máu.
Nhiễm ký sinh trùng đường ruột : Những hông tin cần biết

Nhiễm ký sinh trùng đường ruột : Những hông tin cần biết

Nhiễm ký sinh trùng đường ruột là vấn đề phổ biến, nhất là ở những người có thói quen ăn uống không lành mạnh hoặc hệ tiêu hóa kém. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, tình trạng này có thể dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng.
Làm thế nào để ngăn ngừa viêm dạ dày tá tràng?

Làm thế nào để ngăn ngừa viêm dạ dày tá tràng?

Viêm dạ dày tá tràng là bệnh lý đường tiêu hóa phổ biến có thể điều trị nếu phát hiện sớm. Tuy nhiên, nhiều người thường chủ quan và chỉ khám khi bệnh đã nặng. Dưới đây là hướng dẫn ngắn gọn về cách phòng ngừa bệnh hiệu quả.
Lorazepam - Thuốc điều trị rối loạn lo âu và những lưu ý khi sử dụng

Lorazepam - Thuốc điều trị rối loạn lo âu và những lưu ý khi sử dụng

Lorazepam là thuốc được sử dụng điều trị các chứng lo âu, rối loạn co giật, động kinh, mất ngủ, hỗ trợ các thuốc chống buồn nôn liên quan đến hóa trị ung thư.
Đăng ký trực tuyến