Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM học T7&CN

Thứ tư, 26/10/2022 | 10:09

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM học T7&CN hàng tuần đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh

Tuyen-sinh-lien-thong-cao-dang-dieu-duong-pasteur

Hiện nay, cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người ngày càng được chú trọng hơn. Do đó ngành điều dưỡng được nhận định là ngành học tiềm năng với nhiều cơ hội việc làm và thu nhập hấp dẫn. Tuy nhiên để mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân đòi hỏi chất lượng của nguồn nhân lực ngành điều dưỡng cần phải không ngừng nâng cao.

Vì vậy để nâng cao trình độ chuyên môn, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắc khe của nhà tuyển dụng cũng như người bệnh. Cho nên chỉ còn một cách duy nhất đối với Điều dưỡng viên trung cấp là phải học liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng. Tham gia học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng giúp thí sinh vừa nâng cao giá trị bằng cấp, vừa được cập nhật kiến thức mới lại mở rộng cơ hội việc làm và thăng tiến trong tương lại

Địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chất lượng

Để có thể tiếp thu được những kiến thức chuyên môn mới và nâng cao tay nghề, ngoài việc nỗ lực của bản thân thì thí sinh cũng phải chọn được địa chỉ đào tạo chất lượng. Hiện nay, trong số các trường có đào tạo ngành Điều dưỡng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh thì trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ được đông đảo thí sinh lựa chọn bởi đây là ngôi trường đã tạo được thương uy tín và chất lượng trong đào tạo sinh viên nhóm ngành sức khỏe nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng.

Thí sinh khi tham gia liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các bạn sẽ được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp với chương trình đào tạo đạt chuẩn, đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết với sinh viên. Cùng với đó là cơ sở vật chất được nhà trường chú trọng đầu tư mua mới với đầy đủ các trang thiết bị từ phòng học lý thuyết đến dụng cụ thực hành nhằm đảm bảo điều kiện học tập tốt nhất cho thí sinh trong suốt thời gian theo học tại trường.

Dieu-kien-xet-tuyen-cao-dang-dieu-duong-pasteur-27-5

Điều kiện liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM như thê nào?

Trước sự quan tâm của đông đảo thí sinh đối với chương trình đào tạo Điều dưỡng viên Cao đẳng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thôngCao đẳng Điều dưỡng với hình thức xét tuyển đối với tất cả các thí sinh trên cả nước không giới hạn về độ tuổi, dân tộc, giới tính, vùng miền,…có nguyện vọng đăng ký theo học tại Trường. Tuy nhiên, thí sinh đăng ký xét tuyển cần phải đáp ứng được các điều kiện cơ bản sau đây

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp đúng chuyên ngành Điều dưỡng
  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông/Bổ túc văn hoá hoặc tương đương cấp 3.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, có đầy đủ giấy tờ tuỳ thân cá nhân và sơ yếu lý lịch rõ ràng, minh bạch.
  • Thí sinh không trong quá trình thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh cần đảm bảo đầy đủ sức khoẻ để theo học tại trường.

Đây là những điều kiện quy định bắt buộc thí sinh khi tham gia đăng ký xét tuyển tại Trường cần phải đáp ứng để đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ. 

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM mất bao lâu?

Theo quy định, thời gian đào tạo một khóa liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 15 tháng, tương đương với 03 học kỳ. Lịch học được nhà trường sắp xếp vào ngoài giờ hành chính, cụ thể vào cả ngày thứ 7 & chủ nhật. Điều này giúp thí sinh vừa có thể tham gia học tập, vừa không bỏ lỡ công việc hiện tại của mình.

Sinh viên sau khi hoàn thành khoá học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy theo quy định hiện hành, đủ điều kiện đáp ứng yêu cầu chuẩn hoá trình độ năng lực, đủ điều kiện xin cấp chứng chỉ hành nghề khi đủ thời gian quy đinh, hay học liên thông Đại học hoặc xin việc ở bất kỳ các cơ sở y tế trên cả nước.

Ngoài Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đào tạo các ngành thế mạnh của trường trong những năm vừa qua bao gồm: Liên thông Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Cao đẳng Hộ sinh. Các bạn thí sinh có thể lựa chọn ngành học phù hợp với nhu cầu của mình.

Hiện tại, Nhà trường vẫn đang nhận thông tin đăng ký xét tuyển và đăng ký nhập học vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh có thể chuẩn bị hồ sơ và tham gia xét tuyển liên thông cao đẳng Điều dưỡng ngày từ hôm nay

ho-so-lien-thong-cao-dang-dieu-duong
Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM bao gồm những giấy tờ gì?

Các bạn thí sinh sau khi tham khảo thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM và có nguyện vọng theo học thì hãy nhanh chóng chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ với đầy đủ các giấy tờ cần thiết theo quy định của nhà trường như sau:

  • 02 bản Photo công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng
  • 02 bản Photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp Điều dưỡng
  • 02 bản Photo công chứng  Bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản Photo công chứng Căn cước công dân/ Chứng minh nhân dân
  • 02 bản Photo công chứng Sổ hộ khẩu
  • Giấy khám sức khỏe.

Nhà trường nhận hồ sơ đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng vào tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 cho đến Chủ nhật, thí sinh có nguyện vọng đăng ký học liên thông tại Trường hãy nhanh tay đăng ký và nộp hồ sơ xét tuyển theo các cách sau:

  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại hệ thống Website nhà trường.
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại VPTS trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
  • Gửi hồ sơ qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ văn phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh có những thắc mắc về tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng có thể liên hệ qua số điện thoại hoặc đến trực tiếp địa chỉ VPTS của nhà trường để được tư vấn hỗ trợ đầy đủ nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn 100% học phí năm 2023 cho tất cả thí sinh tham gia xét tuyển các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét tuyển và Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy 3 năm.
Xét tuyển Cao đẳng Y – Dược 2023 và nhận ngay miễn giảm học phí 100%

Xét tuyển Cao đẳng Y – Dược 2023 và nhận ngay miễn giảm học phí 100%

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh chương trình Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2023 tại TPHCM với sự ưu đãi đặc biệt và đảm bảo an sinh giáo dục cho sinh viên trong tất cả các ngành nghề đang được đào tạo tại Trường.
Thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2023

Thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2023

Nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính trong năm học mới, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội 2023.
Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023

Mong muốn tạo nhiều điều kiện thuận lợi giúp thí sinh yêu thích ngành Y Dược có thể học tập thuận lợi, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023.
Đăng ký trực tuyến