Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM mở lớp tháng 01/2023

Thứ sáu, 30/12/2022 | 15:12

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tháng 01/2023 dành cho đối tượng nữ hộ sinh trung cấp với thời gian học T7 và CN.

Tuyem-sinh-lien-thong-cao-dang-ho-sinh-pasteur-15-4

Học liên thông Cao đẳng Hộ sinh là yêu cầu cấp bách đối với nữ hộ sinh trung cấp chuyên nghiệp hiện nay. Học liên thông vừa nâng cao với giá trị bằng cấp vừa đáp ứng được yêu cầu khắt khe về nguồn nhân chất lượng tại các cơ sở y tế.

Bên cạnh đó, nữ Hộ sinh có trình độ chuyên môn, tay nghề cao và dày dặn về  kinh nghiệm cụ thể sẽ dễ dàng quản lý cũng như chăm sóc một cách dễ dàng. Đặc biệt các bạn có thể hoàn toàn tự mở các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoặc giảng dạy và nghiên cứu tại các đơn vị y tế, đơn vị giáo dục về sức khỏe sinh sản, bà mẹ và trẻ nhỏ,…

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những cơ sở đào tạo có chất lượng nổi trội về liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM. Theo đó thí sinh hoàn toàn yên tâm khi tham gia học tập tại Trường. Để nắm được thông tin về điều kiện xét tuyển và hướng dẫn hồ sơ hệ liên thông tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các bạn cùng xem qua nội dung thông tin sau đây:

Thông tin tuyển sinh và mở lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM tháng 01/2023

Thí sinh tham gia tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM theo hình thức xét tuyển hồ sơ, yêu cầu thí sinh tham gia xét tuyển cần phải đáp ứng được điều kiện đơn giản sau đây

- Thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp đúng ngành Hộ sinh;

- Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH;

- Không vi phạm pháp luật;

- Đảm bảo sức khỏe tốt để theo học đầy đủ khóa học.

Khóa liên thông tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo quy định thời gian là 15 tháng và tương đương với 03 học kỳ. Lịch học được xếp thuận lợi vào thời gian ngoài giờ hành chính cụ thể là vào Thứ 7 và Chủ nhật

Tại hệ liên thông ngoài ngành Hộ sinh, Nhà trường còn tuyển sinh đào tạo các ngành khác: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng cùng với Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN. Thí sinh chỉ cần đáp ứng đầy đủ điều kiện xét tuyển đã nêu ở trên là hoàn toàn có thể tham gia theo học tập tại trường ngày từ hôm nay.

Dia-chi-dao-tao-cao-dang-ho-sinh-pasteur-23-11-600x

Tham gia xét tuyển liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2023

Để đăng ký xét tuyển thí sinh chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM theo mẫu quy định và đến nộp trực tiếp hoặc gửi hồ sơ chuyển phát nhanh về địa chỉ văn phòng tuyển sinh của Nhà trường.

Ngoài hình thức TRỰC TIẾP thí sinh cũng có thể đăng kí TRỰC TUYẾN tại website của nhà trường. Theo đó với thí sinh truy cập vào cổng thông tin chính thức của Nhà trường và tiến hành điền đầy đủ thông tin cá nhân theo hướng dẫn, để được cập nhật liên hệ hỗ trợ nhé!

- Website trực tuyến tại: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky

- Fanpage tuyển sinh: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Thí sinh có những thắc mắc cần được giải đáp trực tiếp về thông tin tuyển sinh và đào tạo có thể chủ động liên hệ về hotline tư vấn hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bên dưới để được hỗ trợ.

Tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2024

Tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2024

Ngành Hộ sinh là ngành tiềm năng do sự quan tâm đến sức khỏe sản phụ ngày càng cao, được WHO xem là một trong những trụ cột của hệ thống y tế toàn cầu. Với hơn 1,5 triệu em bé được sinh ra mỗi năm, nhu cầu về nhân lực ngày càng cao.
Tham gia chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cách tối ưu để đạt được nhiều ưu điểm vượt trội

Tham gia chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cách tối ưu để đạt được nhiều ưu điểm vượt trội

Trung cấp Hộ sinh hiện nay yêu cầu học Liên thông lên Cao đẳng Hộ sinh để đảm bảo cơ hội việc làm và thu nhập tốt.
Chương trình và đối tượng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Chương trình và đối tượng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Hộ sinh đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế và là một phần không thể thiếu của nhu cầu xã hội. Vậy, chi tiết về đối tượng và cách thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 là gì?
Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cho đối tượng có bằng Trung cấp Điều dưỡng

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cho đối tượng có bằng Trung cấp Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo kế hoạch tuyển sinh vào Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 dành cho đối tượng đã học tốt nghiệp bằng Trung cấp Điều dưỡng học sang Hộ sinh, lớp ngoài giờ hành chính.
Đăng ký trực tuyến