Vietlife Antican: Hỗ trợ giảm triệu chứng viêm loét dạ dày, tá tràng và những lưu ý khi sử dụng

Thứ hai, 14/08/2023 | 16:54

Vietlife Antican là sản phẩm phức hệ Nano dược liệu, được sử dụng giúp hỗ trợ chống oxy hóa, chống gốc tự do, hỗ trợ giảm các triệu chứng của viêm dạ dày, tá tràng và hỗ trợ tăng cường miễn dịch sức khỏe cho cơ thể.

1. Vietlife Antican là thuốc gì?

 

 

01692006956.png

 

Vietlife Antican Hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm loét dạ dày, tá tràng

 Vietlife Antican là sản phẩm bảo vệ sức khoẻ có chứa thành phần Nano các dược liệu công nghệ Solid – Lipid như Nano Curcumin NDN, Nano Ginger NDN, Nano Rutin NDN. Vietlife Antican có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, chống oxy hóa, chống gốc tự do, tăng cường miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, giảm các triệu chứng của viêm dạ dày, tá tràng. Vietlife Antican được sử dụng cho người có sức đề kháng kém, người suy giảm miễn dịch và người bị viêm loét dạ dày, tá tràng, trào ngược dạ dày.

2. Dạng thuốc và hàm lượng của Vietlife Antican?

Vietlife Antican được sản xuất trên thị trường với dạng thuốc viên nang mềm với quy cách là hộp 3 vỉ x 10 viên nang mềm.

Trong mỗi viên nang mềm Vietlife Antican có chứa thành phần chính là

  • Nano Curcumin NDN:………………50mg
  • Nano Ginger NDN:………………….25mg
  • Nano Rutin NDN:………………….. 2,5mg

3. Vietlife Antican được dùng cho những trường hợp nào?

Vietlife Antican được sử dụng cho các trường hợp sau:

  • Người có sức đề kháng kém, suy giảm miễn dịch.
  • Người bị viêm loét dạ dày, tá tràng, hội chứng trào ngược dạ dày.

4. Cách dùng - Liều lượng của Vietlife Antican?

Cách dùng: Vietlife Antican được dùng đường uống trước ăn 30 phút.

Liều dùng: 

Người lớn và trẻ em trên 6 tuổi: Uống 1-2 viên/lần x 2 lần/ngày

Tóm lại, tuỳ theo tình trạng của người bệnh, cần dùng Vietlife Antican theo chỉ định của bác sĩ điều trị hoặc hướng dẫn của dược sĩ về liều dùng, cách dùng và liệu trình dùng để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất.

11692006956.png

Người có sức đề kháng kém thường xuất hiện cảm giác mệt mỏi

5. Cách xử lý nếu quên liều Vietlife Antican?

Nếu người bệnh quên một liều thuốc Vietlife Antican nên uống ngay khi nhớ ra trong ngày đó. Không dùng liều gấp đôi. Nếu gần đến thời điểm uống của liều thuốc tiếp theo, chỉ cần dùng liều tiếp theo vào đúng giờ trong kế hoạch điều trị.

6. Cách xử lý khi dùng quá liều Vietlife Antican?

Chưa có dữ liệu lầm sàng báo cáo về người bệnh dùng quá liều Vietlife Antican. Tuy nhiên, nếu người bệnh có bất kỳ biểu hiện triệu chứng bất thường nào do dùng thuốc Vietlife Antican quá liều, phải ngừng thuốc ngay và đưa đến bệnh viện để điều trị triệu chứng.

7. Những chống chỉ định, lưu ý thận trọng khi sử dụng Vietlife Antican?

Vietlife Antican chống chỉ định cho những trường hợp sau:

Người có tiền sử mẫn cảm với Vietlife Antican hoặc bất cứ thành phần nào của thuốc.

Thận trọng khi sử dụng Vietlife Antican cho những trường hợp sau:

Lưu ý trẻ em dưới 6 tuổi, trước khi dùng Vietlife Antican cần tham khảo chuyên gia y tế.

Lưu ý thực phẩm Vietlife Antican không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc điều trị bệnh.

Lưu ý trước khi sử dụng viên Vietlife Antican, người bệnh cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

Lưu ý thông báo cho bác sĩ điều trị hoặc dược sĩ tư vấn những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng Vietlife Antican.

Lưu ý với phụ nữ có thai, chưa có dữ liệu nghiên cứu đầy đủ khi dùng Vietlife Antican trên người trong thời kỳ mang thai. Thận trọng dùng Vietlife Antican cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai.

Lưu ý với phụ nữ cho con bú, chưa có dữ liệu lâm sàng chứng minh Vietlife Antican gây hại cho trẻ bú sữa mẹ. Thận trọng dùng Vietlife Antican cho người mẹ đang cho con bú.

Lưu ý với người đang lái tàu, đang vận hành máy móc, lái xe. Vietlife Antican không gây ảnh hưởng và có thể sử dụng cho đối tượng này.

21692006956.jpeg

 Hãy tham khảo ý kiến của dược sĩ hoặc bác sĩ trước khi sử dụng Vietlife Antican

8. Vietlife Antican gây ra các tác dụng phụ nào?

Trên lâm sàng, chưa có dữ liệu báo cáo về các tác dụng phụ của Vietlife Antican. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng Vietlife Antican, người bệnh có bất kỳ biểu hiện bất thường nào nghi ngờ rằng do sử dụng thuốc Vietlife Antican nên tham khảo thêm ý kiến hướng dẫn của bác sĩ hoặc dược sĩ để xử trí kịp thời.

9. Vietlife Antican tương tác với các thuốc nào?

Hiện nay, chưa có dữ liệu lâm sàng về tương tác thuốc khi dùng Vietlife Antican chung với các thuốc khác. Tuy nhiên, viên Vietlife Antican có thể xảy ra tương tác với các thuốc tân dược, các thuốc dược liệu hay thực phẩm chức năng khác. Tương tác thuốc xảy ra làm thay đổi tác dụng điều trị của thuốc hoặc làm tác dụng phụ trầm trọng hơn. Người bệnh cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm Vietlife Antican trước khi dùng hoặc thông báo cho bác sĩ điều trị hoặc dược sĩ tư vấn biết những thuốc đang dùng có nguy cơ, giúp sử dụng viên Vietlife Antican một cách an toàn và đạt hiệu quả.

10, Bảo quản Vietlife Antican như thế nào?

Sản phẩm Vietlife Antican được bảo quản theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Nhiệt độ dưới 30°C, nơi khô thoáng, tránh ẩm, tránh ánh sáng để đảm bảo giữ chất lượng thuốc. Để sản phẩm Vietlife Antican xa tầm tay của trẻ nhỏ.

DSCK1. NGUYỄN HỒNG DIỄM: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur 

Nguồn tham khảo:

  • vietlifenano.vn:   https://vietlifenano.vn/sp/vietlife-antican-218/

              

Clofibrate-Thuốc điều trị rối loạn lipid máu và những lưu ý khi sử dụng

Clofibrate-Thuốc điều trị rối loạn lipid máu và những lưu ý khi sử dụng

Clofibrate là thuốc được các chuyên gia y tế chỉ định điều trị các tình trạng rối loạn lipid máu, tăng nồng độ triglycerid huyết thanh rất cao, giúp cải thiện tình trạng sức khỏe và giảm nguy cơ các biến chứng của tăng lipid máu.
Nhiễm ký sinh trùng đường ruột : Những hông tin cần biết

Nhiễm ký sinh trùng đường ruột : Những hông tin cần biết

Nhiễm ký sinh trùng đường ruột là vấn đề phổ biến, nhất là ở những người có thói quen ăn uống không lành mạnh hoặc hệ tiêu hóa kém. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, tình trạng này có thể dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng.
Làm thế nào để ngăn ngừa viêm dạ dày tá tràng?

Làm thế nào để ngăn ngừa viêm dạ dày tá tràng?

Viêm dạ dày tá tràng là bệnh lý đường tiêu hóa phổ biến có thể điều trị nếu phát hiện sớm. Tuy nhiên, nhiều người thường chủ quan và chỉ khám khi bệnh đã nặng. Dưới đây là hướng dẫn ngắn gọn về cách phòng ngừa bệnh hiệu quả.
Lorazepam - Thuốc điều trị rối loạn lo âu và những lưu ý khi sử dụng

Lorazepam - Thuốc điều trị rối loạn lo âu và những lưu ý khi sử dụng

Lorazepam là thuốc được sử dụng điều trị các chứng lo âu, rối loạn co giật, động kinh, mất ngủ, hỗ trợ các thuốc chống buồn nôn liên quan đến hóa trị ung thư.
Đăng ký trực tuyến