Cơ cấu tổ chức Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Chủ nhật, 30/10/2022 | 08:25

Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong đào tạo cán bộ Y tế đạt chuẩn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã nhận được rất nhiều phần thưởng cao quý từ các cấp bộ, ban ngành và ngày càng khẳng định được vị trí trong lĩnh vực đào tạo Y dược hiện nay.

Từ khi thành lập cho đến nay, trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển (2008 - 2022), với tất cả những thành tích đã đạt được, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý, danh hiệu khen thưởng các cấp bộ, ban ngành, Bằng khen của Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội, Bằng khen của Sở Y tế, Bằng khen của Chủ tịch UBND TPHCM,…

Mục tiêu phát triển:

Nhà trường được kỳ vọng sẽ là nơi đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế Việt Nam. Với phương châm hoạt động “thầy giỏi mới dạy nên trò giỏi”, cán bộ giảng viên của trường luôn được yêu cầu chủ động tiếp thu khoa học – kỹ thuật để ứng dụng vào công tác dạy học. Nhà trường phấn đấu đến năm 2040 sẽ dần tiến tới đạt đủ điều kiện nâng cấp thành Trường Đại học.

Cơ cấu tổ chức:

Đến thời điểm hiện tại, Trường đã hoàn thiện bộ máy vận hành với 3 khoa và 5 phòng, ban chức năng hoạt động hiệu quả và liên tục đổi mới để vươn lên, đạt được mục tiêu trở thành trường đào tạo nhân lực lĩnh vực Y tế hàng đầu Việt Nam, là một trong những ngôi trường uy tín nhất sinh viên chọn lựa theo học.

Đứng đầu trường là PGS.TS Lê Xuân Hùng giữ vai trò Hiệu trưởng và Phó Hiệu trưởng (Ths Nguyễn Ngọc Quân, Ths Nguyễn Thị Hồng, Ths Trịnh Văn Cư), cùng với các thầy cô là những người đã dành hết tâm huyết, trí tuệ để dẫn dắt và dựng xây nên ngôi trường phát triển bền vững hơn 10 năm qua.

Cụ thể sơ đồ cơ cấu tổ chức Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

co-cau

Đội ngũ cán bộ:

Đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là các giảng viên có trình độ: cử nhân, giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ,…  là các nhà nghiên cứu và quản lý giáo dục đang làm việc tại các viện nghiên cứu, cơ sở giáo dục hoặc đã nghĩ hưu. Đến hiện tại Nhà trường có 82 cán bộ, giáo viên – nhân viên.

Nhà trường luôn thường xuyên quan tâm, bồi dưỡng phẩm chất Y đức và trình độ chuyên môn nghiệp vụ sư phạm y học cho cán bộ, giáo viên; đầu tư, cải tạo, nâng cấp cơ sở vật chất, phương tiện phục vụ giảng dạy, trang thiết bị thực hành; ký hợp đồng phối hợp đào tạo thực hành với các bệnh viện lớn của Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để sinh viên thực hành thực tập nhằm đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo quy định của 111/2017/NĐ-CP về tổ chức đào tạo thực hành nhóm ngành sức khoẻ góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy.

Trụ sở Nhà Trường

Cơ sở đào tạo tại Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái.

Cơ sở đào tạo tại Hà Nội:

  • Số 212 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, Nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Quận Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương).

Cở sở đào tạo tại TPHCM:

  • Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM.

Cơ cấu tổ chức Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cơ cấu tổ chức Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong đào tạo cán bộ Y tế đạt chuẩn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã nhận được rất nhiều phần thưởng cao quý từ các cấp bộ, ban ngành và ngày càng khẳng định được vị trí trong lĩnh vực đào tạo Y dược hiện nay.
Đăng ký trực tuyến