Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2023

Thứ ba, 03/01/2023 | 10:20

Năm 2023, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM quy định mức điểm chuẩn xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng như thế nào? có cao hay không? Thông tin sẽ được đề cập ở bài viết dưới đây.

imgpsh_fullsize_anim (6)

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với hơn 14 năm hình thành và phát triển, là một trong số các địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín tại TPHồ Chí Minh, được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về chất lượng đội ngũ nhân lực ngành Y tế mới ra trường. 

Nhà trường luôn nhận được phản hồi tích cực từ các phụ huynh cũng như các bạn sinh viên quyết định lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để học tập, rèn luyện. Chính vì thế số lượng thí sinh đăng ký theo học Cao đẳng Điều dưỡng nói riêng và cao đẳng Y Dược nói chung luôn không ngừng tăng qua các năm.

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2023 là bao nhiêu?

Năm 2023, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục với sứ mệnh đào tạo những thế hệ Điều dưỡng viên tương lai chất lượng. Nhằm giúp thí sinh chủ động trong việc xét tuyển cũng như nâng cao cơ hội trúng tuyển, Nhà trường thông báo điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng cụ thể như sau:

Có thể nói quy định tuyển sinh năm 2023 là rất thuận lợi cho các thí sinh, giảm áp lực trong việc thi cử với điểm số cao. Cụ thể quy định đầu vào khá đơn giản và thuận lợi: Thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện tốt nghiệp THPT/BTVH. Đây cũng là mức đảm bảo chất lượng đầu vào được Bộ LĐTB&XH quy định đối với các trường Cao đẳng trên cả nước.

Theo đó, thí sinh sẽ có cơ hội lớn để trở thành tân sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng dựa vào điều kiện này. Nếu bạn đang có mong muốn tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  trong năm 2023 thì đây chính là cơ hội mà bạn không nên bỏ qua.

Ngoài ra, quy định về điểm chuẩn cũng không áp dụng đối với các ngành học khác tại Trường như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu & PHCN, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh.

Hướng dẫn đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng tại TP Hồ Chí Minh năm 2023

Với hình thức tuyển sinh đầu vào tương đối thuận lợi, thí sinh nếu có nguyện vọng tham gia xét tuyển cần đăng ký sớm để gia tăng cơ hội trúng tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Hiện nay Nhà trường đã bắt đầu nhận thông  tin thí sinh đăng ký bằng 3 phương án, thí sinh lựa chọn phương án phù hợp với điều kiện của bản thân.

  • Cách 1: Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2023 trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ theo yêu cầu.
  • Cách 3: Đăng ký trực tuyến đơn giản chỉ với thiết bị có thể kết nối internet như máy tính, điện thoại theo đường link: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky/

Hiện tại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật nên thí sinh có thể tiến hành đăng ký, nộp hồ sơ và nhập học bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn 100% học phí năm 2023 cho tất cả thí sinh tham gia xét tuyển các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét tuyển và Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy 3 năm.
Xét tuyển Cao đẳng Y – Dược 2023 và nhận ngay miễn giảm học phí 100%

Xét tuyển Cao đẳng Y – Dược 2023 và nhận ngay miễn giảm học phí 100%

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh chương trình Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2023 tại TPHCM với sự ưu đãi đặc biệt và đảm bảo an sinh giáo dục cho sinh viên trong tất cả các ngành nghề đang được đào tạo tại Trường.
Thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2023

Thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2023

Nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính trong năm học mới, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội 2023.
Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023

Mong muốn tạo nhiều điều kiện thuận lợi giúp thí sinh yêu thích ngành Y Dược có thể học tập thuận lợi, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023.
Đăng ký trực tuyến