Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cần đáp ứng điều kiện gì?

Thứ sáu, 13/01/2023 | 10:51

Thí sinh quan tâm đến tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

imgpsh_fullsize_anim

Ngành Hộ sinh thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ trong hệ thống Y tế, với vai trò đặc thù trong công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏa sản khoa, phụ khoa và trẻ em dưới 5 tuổi. Ngành hộ sinh hiện đang là ngành học đang nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt và lựa chọn đăng ký theo học của các bạn trẻ.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong địa chỉ đào tạo được Bộ Lao động Thương Binh – Xã hội tin tưởng giao nhiệm vụ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực ngành Y Dược cho các đơn vị tuyển dụng và được nhiều thí sinh lựa chọn đăng ký theo học nhiều nhất hiện nay. Để tìm hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh hệ văn bằng học thứ 2 trong năm 2023 của nhà trường thí sinh không nên bỏ qua các thông tin chi tiết sau đây!

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cần đáp ứng điều kiền gì?

Năm 2023, Nhà trường thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ đào tạo văn bằng 2 theo hình thức xét tuyển. Theo đó, thí sinh đăng ký xét tuyển yêu cầu cần đáp điều kiện như sau:

  • Đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành bất kỳ (VD: Cao đẳng Điều dưỡng, Kế toán, Sư phạm,…).
  • Là công dân Việt Nam, không phân biệt: dân tộc, giới tính, vùng miền, năm tốt nghiệp, …
  • Có đủ sức khỏe và đảm bảo tốt để theo học ngành Hộ sinh tại trường;
  • Có lý lịch trong sạch, không thuộc đối tượng đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Sinh viên tham gia học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh được tham gia học các lớp ngoài giờ hành chính. Với các điều kiện xét tuyển này sẽ mở ra cơ hội học tập, giúp thí sinh theo đuổi ước mơ mà không cần phải lo lắng về áp lực điểm chuẩn cũng như sự cạnh tranh “khốc liệt” như khi xét tuyển vào các trường Đại học.

Thí sinh trúng tuyển tại hệ đào tạo văn bằng 2 này của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Nhà trường năm 2023 sẽ được đào tạo trong môi trường đạt chuẩn Bộ Y tế với tổng thời gian đào tạo là 20 tháng và sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy theo quy định hiện hành của Luật Giáo dục Nghề nghiệp và có giá trị sử dụng trên toàn quốc sau khi hoàn thành chương trình đào tạo và tốt nghiệp.

Nếu thí sinh đam mê, mong muốn trở thành tân sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và nữ Hộ sinh chuyên nghiệp trong tương lai, thí sinh có thể tham gia đăng ký xét tuyển trực tuyến ngay từ hôm nay để được ưu tiên xét tuyển và đi học trong thời gian sớm nhất.

imgpsh_fullsize_anim (1)

Thời gian và yêu hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Năm 2023, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bắt đầu nhận thông tin và hồ sơ đăng ký xét tuyển năm 2023 từ ngày 01/01/2023, liên tục vào các ngày làm việc trong tuần từ thứ 2 – chủ nhật trong giờ hành chính.

Hồ sơ xét tuyển:

  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp và Bảng điểm cao nhất
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh
  • 02 Bản photo Chứng minh thư nhân dân công chứng.
  • 02 Ảnh kích cỡ 3×4 và 02 ảnh kích cỡ 2×3.
  • 02 Bản photo Sổ hộ khẩu có công chứng.
  • 01 Giấy khám sức khỏe (bản gốc).

Thí sinh có thể tiến hành đăng ký XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN tại hệ thống Website/Fanpage chính thức của Nhà trường để được tư vấn liên hệ hỗ trợ. Nếu thí sinh có bất kỳ thắc mắc nào thì có thể liên hệ về một trong những địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bên dưới nhé!

Tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2024

Tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2024

Ngành Hộ sinh là ngành tiềm năng do sự quan tâm đến sức khỏe sản phụ ngày càng cao, được WHO xem là một trong những trụ cột của hệ thống y tế toàn cầu. Với hơn 1,5 triệu em bé được sinh ra mỗi năm, nhu cầu về nhân lực ngày càng cao.
Tham gia chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cách tối ưu để đạt được nhiều ưu điểm vượt trội

Tham gia chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cách tối ưu để đạt được nhiều ưu điểm vượt trội

Trung cấp Hộ sinh hiện nay yêu cầu học Liên thông lên Cao đẳng Hộ sinh để đảm bảo cơ hội việc làm và thu nhập tốt.
Chương trình và đối tượng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Chương trình và đối tượng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Hộ sinh đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế và là một phần không thể thiếu của nhu cầu xã hội. Vậy, chi tiết về đối tượng và cách thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 là gì?
Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cho đối tượng có bằng Trung cấp Điều dưỡng

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cho đối tượng có bằng Trung cấp Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo kế hoạch tuyển sinh vào Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 dành cho đối tượng đã học tốt nghiệp bằng Trung cấp Điều dưỡng học sang Hộ sinh, lớp ngoài giờ hành chính.
Đăng ký trực tuyến