Học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu là lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay  

Thứ năm, 17/08/2023 | 11:11

Văn bằng 2 CĐ Vật lý trị liệu đã trở thành sự lựa chọn hấp dẫn với rất nhiều bạn trẻ ở thời điểm hiện tại. Ngành học này mang đến cơ hội tiếp cận kiến thức về vật lý trị liệu, mở ra cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

cao-dang-vat-ly-tri-lieu-
Học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu là lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay  

Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng là gì?

Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng là một lĩnh vực phát triển muộn sau Y học phòng bệnh và Y học điều trị. Từ những kiến thức tinh hoa tích lũy, ngành này đã đóng góp quan trọng trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh, với mục tiêu sử dụng các phương pháp trị liệu để phục hồi chức năng cơ thể.

Mục tiêu của Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng là tái khôi phục hoạt động bình thường cho các bộ phận cơ thể của người bệnh hoặc tối ưu hóa chức năng của chúng, đặc biệt khi có chấn thương hoặc suy giảm chức năng vận động. Theo các giảng viên tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng còn giúp tăng cường sức khỏe và có thể ngăn ngừa các bệnh liên quan đến xương khớp.

Các Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng là những chuyên gia sử dụng lực lượng để tác động lên từng bộ phận cơ thể, nhằm phục hồi chức năng. Đây là một lĩnh vực trong Y học phục hồi sử dụng các phương pháp vận động và liệu pháp vật lý, bao gồm sử dụng các tác nhân vật lý như nhiệt độ (xông hơi) và ánh sáng (đèn điện) để điều trị.

Nhờ các liệu pháp này, người bị tổn thương hoặc bệnh tật có thể phục hồi và duy trì khả năng vận động cơ bản, chẳng hạn như tự đứng, đi, nằm hay ngồi. Điều này cũng giúp ngăn ngừa các biến chứng tiềm ẩn có thể xuất hiện.

Tương lai của ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu như thế nào?

Ngành Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng đang trở thành ngành quan trọng trong việc chăm sóc và phục hồi sức khỏe con người. Được Nhà Nước quan tâm và đầu tư, ngành này đã phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Cơ hội nghề nghiệp sau tốt nghiệp rất đa dạng, từ làm việc tại các bệnh viện chuyên về phục hồi chức năng, mở các trung tâm trị liệu, đến việc tự mình khám phá và phát triển lĩnh vực này.

Với ưu điểm không sử dụng thuốc, phương pháp phục hồi chức năng ngày càng được ưa chuộng, tạo ra nhiều cơ hội cho người học. Tích hợp kiến thức chuyên môn, khả năng tương tác và chăm sóc, ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng đang trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các bạn trẻ.

Mọi thông tin chi tiết về học phí, thời gian đào tạo và các chương trình khác cũng như tiêu chí xét tuyển có thể tham khảo tại trang web của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

cao-dang-ky-thuat-phuc-ho
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin thông báo về việc tuyển sinh Văn Bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng năm 2023.  

Dưới đây là chi tiết về tuyển sinh Văn Bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng:

Thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau để đăng ký xét tuyển:

  • Là công dân Việt Nam, không có án hoặc đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo luật pháp Việt Nam.
  • Có tình trạng sức khỏe phù hợp để học tập.
  • Sở hữu bằng tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên trong một ngành học bất kỳ thuộc hệ thống đại học quốc dân Việt Nam.

Những thí sinh đáp ứng các điều kiện trên có thể nộp hồ sơ xét tuyển ngay hôm nay để chuẩn bị nhập học sớm nhất.

Thời gian đào tạo Văn Bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur :

  • Thời gian học 20 tháng áp dụng cho thí sinh có bằng tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên như Dược, Điều Dưỡng, Kế toán, CNTT, cơ khí, Nông nghiệp,...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là cánh cửa tương lai cho bạn với cơ hội học tập và phát triển trong ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng. Đừng ngần ngại, hãy tận dụng cơ hội để tiến xa trong con đường sự nghiệp và khám phá tiềm năng của bạn trong lĩnh vực đầy triển vọng này.

ĐĂNG KÍ NGAY TẠI ĐÂY: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky/

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Điểm sàn Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch từ 18 - 23 điểm

Điểm sàn Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch từ 18 - 23 điểm

Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) đã công bố điểm sàn xét tuyển đại học hệ chính quy năm 2024 với 4 mức điểm.
Thêm 4 trường đại học Y Dược công bố điểm sàn xét tuyển

Thêm 4 trường đại học Y Dược công bố điểm sàn xét tuyển

Sáng 23/7, một số trường đại học đào tạo ngành Y Dược đã công bố ngưỡng điểm sàn để nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đại học theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.
Bộ GD&ĐT quy định chính sách ưu tiên trong tuyển sinh đại học

Bộ GD&ĐT quy định chính sách ưu tiên trong tuyển sinh đại học

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành chính sách ưu tiên mới cho tuyển sinh đại học và cao đẳng ngành Giáo dục mầm non năm 2024.
Điểm chuẩn xét tuyển sớm một số trường Đại học khối ngành Y dược năm 2024

Điểm chuẩn xét tuyển sớm một số trường Đại học khối ngành Y dược năm 2024

Một số trường đại học thuộc khối ngành Y dược: Đại học Dược Hà Nội, Đại học Y tế Công cộng Hà Nội, Đại học Y dược TPHCM, Đại học Khoa học Sức khỏe đã lần lượt công bố điểm chuẩn trúng tuyển của các phương thức xét tuyển sớm.
Đăng ký trực tuyến