Khung chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chính quy như thế nào?

Thứ ba, 18/04/2023 | 09:24

Hãy cùng tìm hiểu khung chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chính quy chi tiết trong bài viết này. Mời các bạn quan tâm đến ngành học này cùng theo dõi nhé!

Dao-tao-nganh-ho-sinh-pasteur-21-7
Tìm hiểu khung chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chính quy

Khung chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chính quy như thế nào?

Nhiều thí sinh đặt câu hỏi về khung chương trình đào tạo ngành Cao đẳng Hộ sinh chính quy. Khi lựa chọn học ngành này tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được học các môn và được trang bị kiến thức và kỹ năng như:

Kiến thức cơ bản: Đa phần sinh viên năm nhất sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức về môn học cơ bản như Chủ nghĩa Mác Lê-Nin, Đường lối Cách mạng Cộng sản Việt Nam, Toán cao cấp 1 & 2,... Ngoài ra, kiến thức về Y học cơ sở cũng được trang bị thông qua các môn học như Giải phẫu, Sinh lý, Sinh lý bệnh,... nhằm hình thành nền tảng kiến thức cơ bản trong ngành nghề.

Kiến thức chuyên ngành: Sinh viên ngành Hộ sinh sẽ được đào tạo kiến thức chuyên sâu về ngành, bao gồm các học phần về quy trình chăm sóc sức khỏe cho sản phụ, chăm sóc trẻ dưới 5 tuổi, chăm sóc sức khỏe đặc biệt cho sản phụ trong thời gian trước, trong và sau khi sinh,... Nhằm đảm bảo các sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức cơ bản và chuyên ngành để có thể thực hiện tốt các công việc được giao phó bởi cơ quan cấp trên.

Để giúp sinh viên nắm bắt kiến thức của ngành Cao đẳng Hộ sinh nhanh chóng, trường đầu tư rất nhiều vào trang thiết bị máy móc hiện đại, hệ thống phòng học, phòng thực hành đầy đủ, thiết bị, hoá chất,... để tạo điều kiện thuận học tập thuận lợi nhất cho sinh viên.

Đồng thời, đội ngũ giảng viên là các bác sĩ, thạc sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao sẽ hướng dẫn tận tình cho sinh viên và giúp tích luỹ được nhiều kinh nghiệm, kỹ năng trong công việc. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ tự tin hơn và có đầy đủ tố chất cần có của người làm ngành Hộ sinh để thực hiện những công việc được cấp trên giao phó.

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang liên kết với các bệnh viện lớn để cung cấp cho sinh viên những cơ hội thực tập và thực hành chuyên sâu trong lĩnh vực Hộ sinh. Điều này giúp cho sinh viên có thể tiếp cận với thực tế công việc, áp dụng kiến thức được học vào thực hành và trang bị kỹ năng cần thiết để trở thành những chuyên gia trong ngành Hộ sinh.

Ngoài ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động thực tế tại trường như tập huấn kỹ năng, hội thảo chuyên đề, các buổi thực hành trên bệnh nhân giả và các chương trình thực tế hấp dẫn khác nhằm giúp sinh viên tiếp cận với nhiều kinh nghiệm học thuật và thực tiễn trong ngành.

Tất cả những điều này đều nhằm mục đích nâng cao chất lượng đào tạo và chuẩn bị cho sinh viên trở thành những chuyên gia Hộ sinh có trình độ cao, kỹ năng thực hành tốt và đáp ứng được nhu cầu của xã hội.

Xet-tuyen-cao-dang-ho-sinh-pasteur-4-7
Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2023 điều kiện đơn giản

Thông tin xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2023 vào ngành Cao đẳng Hộ sinh hình thức xét tuyển áp dụng đối với tất cả thí sinh đã tốt nghiệp THPT có mong muốn học tập trong lĩnh vực này. Phương thức tuyển sinh ngành nữ hộ sinh đơn giản giúp cho các bạn có thể dễ dàng đăng ký học tại trường.

Để tăng cơ hội được tuyển vào ngành Cao đẳng Hộ sinh, các thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm học 2023. Có 03 cách để đăng ký, bao gồm:

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cách 2: Đăng ký XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN thông qua trang web chính thức của trường.

Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện bằng phương thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ được quy định trước đó. Việc chuẩn bị và nộp hồ sơ đầy đủ sẽ giúp thí sinh tăng cơ hội được nhận vào ngành học mong muốn.

Trong năm 2023, ngoài Hộ sinh nhà Trường còn tổ chức tuyển sinh cho các ngành học như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Xét nghiệm. Đồng thời, các hệ đào tạo Cao đẳng chính quy sinh viên có thể tùy chọn ngành và hệ học phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân.

Hi vọng rằng các thông tin chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về Khung chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chính quy như thế nào? Cùng với thông tin tuyển sinh năm 2023. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ trực tiếp với Hotline của trường để được giải đáp chi tiết hơn.

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cs TPHCM:

  • Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cs Hà Nội:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 6, Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.
  • Cơ sở thực hành Hà: Số 49 Thái Thịnh – P. Thịnh Quang – Q. Đống Đa – Hà Nội (Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2024

Tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2024

Ngành Hộ sinh là ngành tiềm năng do sự quan tâm đến sức khỏe sản phụ ngày càng cao, được WHO xem là một trong những trụ cột của hệ thống y tế toàn cầu. Với hơn 1,5 triệu em bé được sinh ra mỗi năm, nhu cầu về nhân lực ngày càng cao.
Tham gia chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cách tối ưu để đạt được nhiều ưu điểm vượt trội

Tham gia chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cách tối ưu để đạt được nhiều ưu điểm vượt trội

Trung cấp Hộ sinh hiện nay yêu cầu học Liên thông lên Cao đẳng Hộ sinh để đảm bảo cơ hội việc làm và thu nhập tốt.
Chương trình và đối tượng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Chương trình và đối tượng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Hộ sinh đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế và là một phần không thể thiếu của nhu cầu xã hội. Vậy, chi tiết về đối tượng và cách thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 là gì?
Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cho đối tượng có bằng Trung cấp Điều dưỡng

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cho đối tượng có bằng Trung cấp Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo kế hoạch tuyển sinh vào Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 dành cho đối tượng đã học tốt nghiệp bằng Trung cấp Điều dưỡng học sang Hộ sinh, lớp ngoài giờ hành chính.
Đăng ký trực tuyến