Tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh với nhiều lựa chọn cho hướng đi nghề nghiệp

Thứ hai, 20/02/2023 | 15:57

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh bạn sẽ có nhiều lựa chọn hướng đi nghề nghiệp, dưới đây là thông tin chia sẻ dành cho các bạn quan tâm đến ngành học này!

imgpsh_fullsize_anim

Tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh với nhiều lựa chọn cho hướng đi nghề nghiệp

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh bạn sẽ có nhiều lựa chọn hướng đi nghề nghiệp như:

Làm việc tại các cơ sở y tế: Có thể làm việc tại bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế hoặc các cơ sở chăm sóc sức khỏe khác.

Làm việc tại các phòng khám đa khoa, chuyên khoa hoặc bệnh viện tư: Các cơ sở này đang ngày càng phát triển và có nhu cầu tuyển dụng hộ sinh chuyên nghiệp.

Khởi nghiệp: Sau khi có đủ kiến thức và kỹ năng, bạn có thể tự mở một cơ sở chăm sóc sức khỏe của riêng mình hoặc tìm các cơ hội khởi nghiệp khác trong lĩnh vực y tế.

Học tiếp lên đại học: Nếu muốn học tiếp để có kiến thức chuyên sâu hơn về lĩnh vực y tế, bạn có thể xét tuyển vào các ngành học y, y dược hoặc các ngành liên quan tại các trường đại học.

Sinh viên có thể lựa chọn học liên thông còn giúp bạn có cơ hội được đào tạo và phát triển các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, giúp bạn tự tin và nâng cao khả năng phát triển sự nghiệp.

Việc học Cao đẳng hộ sinh có thể giúp bạn đạt được tiêu chuẩn liên thông lên đại học. Thông thường, các trường đại học sẽ có chính sách liên thông giữa các trình độ đào tạo, cho phép học viên có bằng Cao đẳng hộ sinh nộp hồ sơ xét tuyển vào các ngành học tương đương tại trường đại học. Tuy nhiên, điều kiện và quy trình liên thông có thể khác nhau tùy theo từng trường và ngành học cụ thể.

imgpsh_fullsize_anim (2)

Thông tin xét tuyển vào cao đẳng chính quy ngành Hộ sinh năm 2023

Năm 2023, Y Dược HCM - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh vào Cao đẳng Hộ sinh với hình thức xét tuyển, thí sinh quan tâm có nhu cầu theo học để trở thành sinh viên của Nhà trường thí sinh chỉ cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản sau:

  • Đối tượng tham gia xét tuyển chỉ cần tốt nghiệp THPT/BTVH (cấp 3).
  • Đối tượng tham gia xét tuyển có sức khỏe tốt để học tập tại trường.
  • Đối tượng tham gia xét tuyển đang là công dân Việt Nam, có đạo đức tốt, bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo đúng quy định pháp luật.

Với thời gian đào tạo: 3 năm, sinh viên sau khi tốt nghiệp các bạn hoàn toàn đủ kiến thức và tay nghề để xin vào bất cứ trung tâm Y tế hay bệnh viện nào. Đây chính là cơ hội tốt nhất để bạn phát triển và nâng cao cuộc sống của mình sau này.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang là cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Cao đẳng phục hồi chức năng. Được đánh giá cao bởi chuyên môn cũng như chất lượng đầu ra của sinh viên. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sinh viên để phát triển tay nghề của bản thân với các thiết bị, dụng cụ phục vụ tốt nhất cho sự học tập, tiếp thu của sinh viên. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và trình độ cao, bạn hoàn toàn tin tưởng vào kiến thức của mình sau khi tốt nghiệp.

Ngoài đào tạo ngành Hộ sinh các bạn có thể tham khảo các ngành học khác tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN. Đây cũng là những ngành Y Dược HOT trong những năm gần đây với nhu cầu việc làm ngày càng tăng mạnh.

Mọi chi tiết thắc mắc về thông tin tuyển sinh thí sinh vui lòng liên hệ đến ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin sau đây.

imgpsh_fullsize_anim

Địa chỉ đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cs TPHCM:

  • Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cs Hà Nội:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 6, Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.
  • Cơ sở thực hành Hà: Số 49 Thái Thịnh - P. Thịnh Quang – Q. Đống Đa – Hà Nội (Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Từ khóa: cao đẳng hộ sinh
Tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2024

Tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2024

Ngành Hộ sinh là ngành tiềm năng do sự quan tâm đến sức khỏe sản phụ ngày càng cao, được WHO xem là một trong những trụ cột của hệ thống y tế toàn cầu. Với hơn 1,5 triệu em bé được sinh ra mỗi năm, nhu cầu về nhân lực ngày càng cao.
Tham gia chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cách tối ưu để đạt được nhiều ưu điểm vượt trội

Tham gia chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cách tối ưu để đạt được nhiều ưu điểm vượt trội

Trung cấp Hộ sinh hiện nay yêu cầu học Liên thông lên Cao đẳng Hộ sinh để đảm bảo cơ hội việc làm và thu nhập tốt.
Chương trình và đối tượng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Chương trình và đối tượng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Hộ sinh đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế và là một phần không thể thiếu của nhu cầu xã hội. Vậy, chi tiết về đối tượng và cách thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 là gì?
Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cho đối tượng có bằng Trung cấp Điều dưỡng

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cho đối tượng có bằng Trung cấp Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo kế hoạch tuyển sinh vào Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 dành cho đối tượng đã học tốt nghiệp bằng Trung cấp Điều dưỡng học sang Hộ sinh, lớp ngoài giờ hành chính.
Đăng ký trực tuyến