Năm 2023, điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh như thế nào?

Thứ năm, 23/02/2023 | 16:47

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023. Thí sinh quan tâm đến ngành học cần chủ động cập nhật nhằm để đảm bảo tỷ lệ trúng tuyển cao việc đăng ký.

imgpsh_fullsize_anim-2-160216

Cơ hội việc làm trong ngành Hộ sinh luôn tồn tại và phát triển đồng thời với sự phát triển của cộng đồng và nhu cầu tăng cao của xã hội về sức khỏe và y tế.

Trong ngành Hộ sinh, có rất nhiều công việc khác nhau như chuyên viên hộ sinh, nhân viên hỗ trợ y tế, chăm sóc bệnh nhân, bác sĩ hộ sinh, v.v. Những công việc này cần có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng tổ chức và quản lý tốt, cũng như có khả năng giao tiếp tốt với bệnh nhân và gia đình họ.

Cơ hội việc làm trong ngành Hộ sinh có rất nhiều sự lựa chọn, bạn có thể tìm kiếm công việc trong các lĩnh vực như thiết kế, sản xuất, kinh doanh, quản lý, dịch vụ khách hàng và nhiều hơn nữa.

Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh là chương trình đào tạo dành cho đối tượng đã có cho mình bằng cấp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành khác muốn học sang ngành Hộ sinh. Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh hệ đào tạo văn bằng 2 bằng hình thức xét tuyển đầu vào, miễn thi mang đến cơ hội học tập thuận lợi đến thí sinh.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Để có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tuyển sinh năm 2023 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện đầu vào với những tiêu chí cụ thể như sau:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (VD: Cao đẳng Điều dưỡng, Kế toán, Tin học, Ngôn ngữ Anh,..);
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng; sức khỏe tốt; không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thí sinh đáp ứng điều kiện xét tuyển theo quy định tiến hành chuẩn bị thêm một bộ hồ sơ theo hướng dẫn. Các giấy tờ này cụ thể như sau:

  • 02 Bản công chứng Bằng tốt nghiệp THPT/BTVH ;
  • 02 Bảng công chứng Trung cấp Hộ sinh;
  • 02 Bảng công chứng Bảng điểm trung cấp tương đương;
  • 02 Giấy khai sinh, 02 CMND/CCCD và 02 Sổ hộ khẩu (bản công chứng);
  • Ảnh thẻ kích: 2 ảnh 3x4 và 2 ảnh 2x3;
  • 01 Bản gốc giấy khám sức khoẻ HS-SV.

Điều kiện và hồ sơ xét tuyển là những yếu tố cần thiết đảm bảo ngưỡng xét tuyển đầu vào mà thí sinh cần chuẩn bị để đăng ký vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Sau khi đáp ứng được các điều kiện xet tuyển cũng như hoàn thành đầy đủ các giấy tờ xét tuyển theo quy định, thí sinh nhanh chóng gửi hồ sơ về địa chỉ Trường để nhận phản hồi sớm nhất.

imgpsh_fullsize_anim-1-105452

Thời gian đào tạo quy định tại Cao đẳng Hộ sinh hệ văn bằng 2 là bao lâu?

Theo thông tin tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh hệ văn bằng 2 năm 2023 là 20 tháng, tương đương với 04 học kỳ. Khung thời gian học được Nhà trường tổ chức vào buổi sáng - chiều trong hai ngày cuối tuần là Thứ 7 & chủ nhật.

Sau khi hoàn thành khóa học và đủ điều kiện tốt nghiệp, các thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy theo quy định của Luật Giáo dục và Nghề nghiệp. Sinh viên được tham gia làm việc ở các trung tâm y tế, bệnh viện trên cả nước và được liên thông lên Đại học nếu như đáp ứng được yêu cầu theo đúng quy định.

Để học tập, thí sinh có thể đăng ký hình thức XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN hoặc trực tiếp tại Trường hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cùng với những cơ chế tuyển sinh và chương trình đào tạo chất lượng với những thuận lợi cho sinh viên theo học nên trong nhiều năm qua đã có rất nhiều thí sinh cũng như các bậc phụ huynh tin tưởng đã lựa chon đăng ký cho con em mình theo học.

Ngoài đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đào tạo các chuyên ngành khác như: Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm, Vật lý trị liệu và PHCN. Đây cũng là những ngành HOT trong những năm gần đây với nhu cầu việc làm trong ngành ngày càng tăng cao.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Mọi thắc mắc cần được giải đáp trực tiếp thí sinh có thể chủ động liên hệ về địa chỉ hoặc hotline quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cụ thể bên dưới nhé!

Tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2024

Tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2024

Ngành Hộ sinh là ngành tiềm năng do sự quan tâm đến sức khỏe sản phụ ngày càng cao, được WHO xem là một trong những trụ cột của hệ thống y tế toàn cầu. Với hơn 1,5 triệu em bé được sinh ra mỗi năm, nhu cầu về nhân lực ngày càng cao.
Tham gia chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cách tối ưu để đạt được nhiều ưu điểm vượt trội

Tham gia chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cách tối ưu để đạt được nhiều ưu điểm vượt trội

Trung cấp Hộ sinh hiện nay yêu cầu học Liên thông lên Cao đẳng Hộ sinh để đảm bảo cơ hội việc làm và thu nhập tốt.
Chương trình và đối tượng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Chương trình và đối tượng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Hộ sinh đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế và là một phần không thể thiếu của nhu cầu xã hội. Vậy, chi tiết về đối tượng và cách thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 là gì?
Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cho đối tượng có bằng Trung cấp Điều dưỡng

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cho đối tượng có bằng Trung cấp Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo kế hoạch tuyển sinh vào Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 dành cho đối tượng đã học tốt nghiệp bằng Trung cấp Điều dưỡng học sang Hộ sinh, lớp ngoài giờ hành chính.
Đăng ký trực tuyến