Thông tin tuyển sinh Cao đẳng chính quy ngành Hộ sinh năm 2023

Thứ sáu, 27/01/2023 | 09:38

Tư vấn tuyển sinh trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ một số thông tin tuyển sinh ngành Hộ sinh năm 2023 bậc cao đẳng chính quy đến thí sinh, bậc phục huynh quan tâm đến ngành học cùng theo dõi.

imgpsh_fullsize_anim (1)

Ngành Hộ sinh là gì?

Ban cố vấn Y Dược HCM - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ: Hộ sinh là một trợ thủ đắc lực cho các Bác sĩ trong công tác thăm khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe của bà mẹ và trẻ nhỏ dưới 5 tuổi. Cung cấp một số các loại dịch vụ về chăm sóc sức khỏe cho thai phụ, trẻ em sơ sinh một cách toàn cả về thể chất lẫn lẫn tâm lý.

  • Giáo dục tiền sản;
  • Chuẩn bị cho phụ nữ về những các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu giai đoạn trước và sau khi làm mẹ;
  • Chăm sóc trẻ sơ sinh sau sinh những ngày đầu;
  • Chăm sóc kế hoạch hóa gia đình;
  • Chăm sóc sức khỏe phụ nữ ở độ tuổi mãn kinh

Học ngành Hộ sinh ra trường làm việc ở đâu?

Bệnh viện đa khoa, bệnh viện phụ sản các tuyến: Thực hiện những ca đỡ đẻ thường và hỗ trợ các bác sĩ chuyên khoa trong những ca đỡ đẻ khó; tiếp nhận thai phụ và hướng dẫn trong suốt quá trình thăm khám và điều trị, thực hiện theo đúng quy chế chăm sóc bệnh nhân.

Spa dành cho mẹ bầu: Tiếp nhận thai phụ và hướng dẫn trong suốt thai kỳ, thực hiện theo đúng quy chế chăm sóc bệnh nhân, làm giảm các áp lực về cơ thể và xoa dịu tinh thần cho sản phụ, đảm bảo tình trạng sức khỏe tâm sinh lý tốt nhất cho việc sinh nở

Phòng khám tư nhân: Thực hiện vào quá trình thăm khám khai cho các thai phụ, chuẩn bị những dụng cụ đỡ đẻ, tiến hành theo dõi sát sao quá trình chuyển dạ của các sản phụ.

imgpsh_fullsize_anim

Ưu điểm khi học Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

- Đội ngũ giảng viên của trường đều là các thầy, cô giáo đầu ngành Y Dược;

- 100% sinh viên đều được học thực hành ngay tại trường;

- Mức học phí ở mức thấp so với mặt bằng chung nên rất phù hợp với điều kiện của hầu hết sinh viên;

- Nhiều doanh nghiệp, bệnh viện gửi thư ngõ tuyển dụng hằng năm là cơ hội để các em bắt đầu ngày với công việc sau khi ra trường.

- Hình thức xét tuyển xóa bỏ áp lực trong thi cử và điểm đối tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các em với điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh đơn gian thuận tiện.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bỏ điểm chuẩn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh mong muốn theo tại trường giảm áp lực thí sinh về mức điểm chuẩn hay mức độ cạnh tranh khốc liệt như nhiều trường tuyển sinh ngành Hộ sinh khác.

imgpsh_fullsize_anim (2)

Cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy

Sinh viên trung học phổ thông sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy 3 năm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, đảm bảo đầu ra theo quy định được cấp bằng cao đẳng chính quy có giá trị sử dụng trên cả nước.

Bằng cấp đủ điều kiện để đăng ký hồ sơ xin cấp chứng chỉ hành nghề khi đủ thời gian hành nghề, liên thông đại học hoặc xin việc ở bất kỳ các cơ sở y tế với mức lương ổn định.

Trên đây là một số thông tin một số thông tin tuyển sinh cũng như là bằng Cao đẳng Hộ sinh được tham gia làm việc ở đâu? Để giải đáp cho thí sinh cũng như các bậc phụ huynh có quan tâm đến ngành học này.

Mọi thắc mắc trực tiếp thí sinh có thể chủ động liên hệ về địa chỉ hoặc hotline quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được hỗ trợ giải đáp.

►► Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

►► Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

►► Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

►► Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 6, Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.

►► Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh - P. Thịnh Quang – Q. Đống Đa – Hà Nội (Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2024

Tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2024

Ngành Hộ sinh là ngành tiềm năng do sự quan tâm đến sức khỏe sản phụ ngày càng cao, được WHO xem là một trong những trụ cột của hệ thống y tế toàn cầu. Với hơn 1,5 triệu em bé được sinh ra mỗi năm, nhu cầu về nhân lực ngày càng cao.
Tham gia chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cách tối ưu để đạt được nhiều ưu điểm vượt trội

Tham gia chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cách tối ưu để đạt được nhiều ưu điểm vượt trội

Trung cấp Hộ sinh hiện nay yêu cầu học Liên thông lên Cao đẳng Hộ sinh để đảm bảo cơ hội việc làm và thu nhập tốt.
Chương trình và đối tượng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Chương trình và đối tượng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Hộ sinh đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế và là một phần không thể thiếu của nhu cầu xã hội. Vậy, chi tiết về đối tượng và cách thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 là gì?
Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cho đối tượng có bằng Trung cấp Điều dưỡng

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cho đối tượng có bằng Trung cấp Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo kế hoạch tuyển sinh vào Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 dành cho đối tượng đã học tốt nghiệp bằng Trung cấp Điều dưỡng học sang Hộ sinh, lớp ngoài giờ hành chính.
Đăng ký trực tuyến