Học Cao đẳng Hộ sinh có liên thông đại học được hay không?

Chủ nhật, 04/12/2022 | 11:05

Với những người vì một lý do nào đó mà ngay từ bạn đầu bạn không thể học Đại thì bạn có thể học sang Cao đẳng Hộ sinh và sau đó liên thông lên Đại học.

imgpsh_fullsize_anim (2)

Xã hội càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân tăng cao thì yêu cầu đối với nhân lực có trình độ ngày càng khắc khe hơn. Ngành nữ Hộ sinh một ngành nghề đặc thù đòi hỏi cao về tay nghề bởi với mỗi một quá trình thai sản là bạn đang gánh trên vai trọng trách sinh mạng của ít nhất là hai người.

Khi học liên thông bậc cao hơn, nữ Hộ sinh sẽ có nhiều cơ hội bổ sung, nâng cao thêm kiến thức chuyên của ngành nghề vốn có của mình. Có những môn chuyên ngành bạn sẽ được học sâu hơn, tìm hiểu kỹ hơn và có thể đi sâu hơn vào lĩnh vực quản lý, nghiên cứu về chuyên ngành hộ sinh.

Giảm mức độ cạnh tranh sau khi ra trường và hơn nữa với những bạn đã có định hướng thi ứng tuyển công chức nhà nước thì lại càng phải học liên thông. Thứ nhất là gia tăng cơ hội. Thứ hai là để tăng hệ số mức lương dành cho các bạn.

Các hệ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Hệ đào tạo chính quy 3 năm: Đối tượng xét tuyển thí sinh TỐT NGHIỆP THPT. Thời gian học là 03 năm, có các lớp đào tạo trong giờ hành chính từ T2-T6 trong tuần.

Hệ đào tạo liên thông: Đối tượng xét tuyển thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp nữ Hộ sinh. Thời gian học là 15 tháng, có các lớp học vào ngoài giờ hành chính T7 và CN hằng tuần.

Hệ đào tạo cao đẳng văn bằng 2: Đối tượng xét tuyển đã tốt nghiệp văn bằng 1 chuyên ngành bất kỳ trình độ Cao đẳng trở lên. Thời gian học là 20 tháng có các lớp học ngoài giờ hành chính T7 và CN hằng tuần.

Hệ đào tạo chính quy 2 năm: Đối tượng xét tuyển tốt nghiệp trình độ trung cấp các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe (không đúng ngành nữ Hộ sinh) có nhu cầu học sang ngành này. Thời gian đào tạo là 24 tháng, có các lớp học ngoài giờ hành chính T7 và CN hằng tuần.

Bằng tốt nghiệp được cấp tương đương với hệ đào tạo chính quy 3 năm, bằng cấp có giá trị sử dụng trên cả nước, đủ điều kiện để đăng ký hồ sơ xin cấp chứng chỉ hành nghề khi đủ thời gian hành nghề, liên thông đại học hoặc xin việc ở bất kỳ các cơ sở y tế với mức lương ổn định.

Ngoài Cao đẳng Hộ sinh tại Cao đẳng Y Dược HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đào tạo các ngành khác như: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Kỹ thuật Vật lý trị liệu và PHCN.

imgpsh_fullsize_anim

Các cách thức đăng ký xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cách 1: Thí sinh trực tiếp đến VPTS của Nhà trường để đăng ký ghi danh.

Cách 2: Đăng ký trực tuyến qua Website/Fanpage chính thức của Nhà trường theo quy định.

- Website: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky/

- Fanpage: https://www.facebook.com/TruongCaoDangYDuocPasteur.TPHCM

Mọi thắc mắc trực tiếp thí sinh chủ động liên hệ về địa chỉ và hotline quy định của Nhà trường để được hỗ trợ giải đáp. Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại địa chỉ bên dưới!

Từ khóa: cao đẳng hộ sinh
Làm nước ép dứa trị ho tại nhà hiệu quả

Làm nước ép dứa trị ho tại nhà hiệu quả

Với triệu chứng ho, nước ép dứa được lựa chọn như là một phương pháp hỗ trợ trị ho tại nhà hiệu quả.
Những điều cần lưu ý khi đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Những điều cần lưu ý khi đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đăng ký liên thông Cao đẳng Hộ sinh cần lưu ý gì? Đây là thắc mắc chung của nhiều nữ Hộ sinh trung cấp có mong muốn học liên thông lên cao đẳng để nâng cao tốt hơn trình độ chuyên môn và bằng cấp. 
Tham gia khóa học Liên thông Cao đẳng ĐIều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không?

Tham gia khóa học Liên thông Cao đẳng ĐIều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không?

Những thí sinh muốn tham gia khóa học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không? Điều kiện và thời gian học như thế nào?
Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh đang cần tìm địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh lớp ngoài giờ hành chính để có thể vừa đi học mà không ảnh hưởng đến công việc của bản thân.
Đăng ký trực tuyến