Thủ tục hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Thứ sáu, 17/02/2023 | 15:35

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 hình thức xét tuyển đối tượng đã tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp đúng ngành Hộ sinh.

imgpsh_fullsize_anim

Trong ngành Hộ sinh cơ hội việc làm luôn phát triển và tồn tại đồng thời với sự phát triển của cộng đồng và nhu cầu tăng cao của xã hội về sức khỏe và y tế.

Có rất nhiều công việc khác nhau trong ngành Hộ sinh như chuyên viên hộ sinh, nhân viên hỗ trợ y tế, chăm sóc bệnh nhân, bác sĩ hộ sinh, v.v. Những công việc đặc thù về chăm sóc sức khỏe này luôn đòi hỏi nhân viên có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng tổ chức và quản lý tốt, cũng như có khả năng giao tiếp tốt với đối tượng bệnh nhân và người thân gia đình họ.

Theo đó, các thí sinh có nguyện vọng nâng cao trình độ chuyên môn từ Trung cấp lên Cao đẳng ngành Hộ sinh với mục đích đáp ứng yêu cầu chuẩn hoá trình độ chuyên môn của Bộ và mở rộng cơ hội việc làm cũng như mức thu nhập cá nhân thì cần phải nắm rõ các thông tin sau.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 hình thức xét tuyển

Theo đó, để tham gia đăng ký xét tuyển tại hệ liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Hộ sinh tại Nhà trường năm 2023, thí sinh cần phải đáp ứng các điều kiện sau:

- Có bằng tốt nghiệp THPT, bằng trung cấp chuyên nghiệp đúng ngành Hộ sinh;

- Yêu cầu thí sinh lý lịch phải rõ ràng, đảm bảo sức khỏe tốt để theo học tại Trường.

- Không thuộc đối tượng đang trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Theo đó, thí sinh đăng ký xét tuyển tại hệ liên thông Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần đáp ứng được các điều kiện xét tuyển trên đều có cơ hội trở thành sinh viên của Nhà trường. Sinh viên theo học được đào tạo trong môi trường đạt chuẩn Bộ Y tế với tổng thời gian đào tạo là 15 tháng (tương đương với 03 học kỳ) với thời gian học được cố định vào cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

Thí sinh sau khi tốt nghiệp được sở hữu tấm bằng tốt nghiệp cao đẳng chính quy theo quy định hiện hành của Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội và Luật Giáo dục & Nghề nghiệp.

Cùng với ngành Hộ sinh, khối ngành sức khỏe của trường hiện nay nâng lên số lượng các ngành đào tạo khác gồm có: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học.

imgpsh_fullsize_anim (1)

Yêu cầu hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Ngoài đáp ứng điều kiện xét tuyển theo quy định, để nâng cao cơ hội trúng tuyển chính thực tại hệ liên thông từ trung cấp lên cao đẳng ngành Hộ sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2023 thí sinh cần phải chuẩn bị hồ sơ xét tuyển gồm các giấy tờ sau:

  • 02 Bản công chứng Bằng tốt nghiệp THPT/BTVH ;
  • 02 Bảng công chứng Trung cấp Hộ sinh;
  • 02 Bảng công chứng Bảng điểm trung cấp tương đương;
  • 02 Giấy khai sinh, 02 CMND/CCCD và 02 Sổ hộ khẩu (bản công chứng);
  • Ảnh thẻ kích: 2 ảnh 3x4 và 2 ảnh 2x3;
  • 01 Bản gốc giấy khám sức khoẻ HS-SV.

Hình thức đăng ký xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bắt đầu nhận thông tin đăng ký ghi danh xét tuyển và hồ sơ đăng ký học từ ngày 01/01/2023 theo các cách thức đăng ký cụ thể như sau:

Phương thức 1: Ghi danh “đăng ký trực tuyến” qua Website, Fanpage hoặc Zalo tư vấn tuyển sinh Nhà trường.

Phương thức 2: Ghi danh trực tiếp tại địa chỉ Văn phòng tư vấn tuyển sinh Nhà trường.

imgpsh_fullsize_anim (2)

Thí sinh hoàn thành hồ sơ có thể gửi hồ sơ trực tiếp/chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc trực tiếp tại VPTS Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cs TPHCM:

  • Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cs Hà Nội:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 6, Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.
  • Cơ sở thực hành Hà: Số 49 Thái Thịnh - P. Thịnh Quang – Q. Đống Đa – Hà Nội (Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2024

Tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2024

Ngành Hộ sinh là ngành tiềm năng do sự quan tâm đến sức khỏe sản phụ ngày càng cao, được WHO xem là một trong những trụ cột của hệ thống y tế toàn cầu. Với hơn 1,5 triệu em bé được sinh ra mỗi năm, nhu cầu về nhân lực ngày càng cao.
Tham gia chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cách tối ưu để đạt được nhiều ưu điểm vượt trội

Tham gia chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cách tối ưu để đạt được nhiều ưu điểm vượt trội

Trung cấp Hộ sinh hiện nay yêu cầu học Liên thông lên Cao đẳng Hộ sinh để đảm bảo cơ hội việc làm và thu nhập tốt.
Chương trình và đối tượng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Chương trình và đối tượng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Hộ sinh đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế và là một phần không thể thiếu của nhu cầu xã hội. Vậy, chi tiết về đối tượng và cách thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 là gì?
Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cho đối tượng có bằng Trung cấp Điều dưỡng

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cho đối tượng có bằng Trung cấp Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo kế hoạch tuyển sinh vào Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 dành cho đối tượng đã học tốt nghiệp bằng Trung cấp Điều dưỡng học sang Hộ sinh, lớp ngoài giờ hành chính.
Đăng ký trực tuyến