Tìm hiểu về tác dụng của thuốc bổ mắt Q&P Kowa Iplus Nhật Bản

Thứ năm, 17/08/2023 | 14:35

Thuốc bổ mắt Q&P Kowa Iplus của Nhật Bản là sản phẩm thực phẩm chức năng của Nhật, sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến. Cùng tìm hiểu về thuốc bổ mắt Q&P Kowa Iplus của Nhật Bản nhé!

01692257970.jpeg

Thuốc bổ mắt Q&P của Nhật 180 viên

Thuốc bổ mắt Q&P Kowa Iplus là gì?

Theo các Dược sĩ Cao đẳng đang làm việc tại các nhà thuốc cho biết, viên bổ mắt Q&P Kowa Iplus giúp ngăn ngừa các bệnh về mắt: sử dụng sản phẩm này thường xuyên giúp tinh chất thẩm thấu dễ dàng, nuôi dưỡng đôi mắt đẹp, tăng cường chức năng của mắt, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh như cận thị, mỏi mắt, nhức mắt hay khô mắt.

Thuốc bổ mắt Q&P Kowa Iplus giá bao nhiêu?

Thuốc bổ mắt Q&P Kowa Iplus hộp 180 viên có giá khoảng 650.000vnđ – 700.000 VNĐ, giá có thể thay đổi tùy thời điểm.

Thuốc bổ mắt Q&P Kowa Iplus của Nhật Bản có tốt không?

Để biết một sản phẩm có tốt hay không, bạn cần xem xét nhiều khía cạnh khác nhau, từ thành phần của sản phẩm cho đến đánh giá của người dùng.

Về độ an toàn thì viên uống  bổ mắt Q&P Kowa Iplus có nguồn gốc từ thiên nhiên nên khá nhẹ nhàng, sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến. Ngoài ra, tính đến thời điểm hiện tại, chưa có báo cáo nào về tác dụng phụ do thuốc gây ra.

Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe, còn về hiệu quả thì chưa thể xác định được thuốc có tốt không.

Thuốc bổ mắt Q&P Kowa Iplus của Nhật Bản phù hợp với ai?

  • Những người ngồi trước máy tính trong thời gian dài có thể cảm thấy mỏi và khô mắt, không nhìn rõ, mờ mắt, giảm thị lực dần dần hoặc đau mắt thường xuyên.
  • Người bị đau mỏi vai gáy, đau lưng.
  • Người già, người mắt yếu hoặc thoái hóa đốt sống cổ.
  • Người mắc các bệnh về mắt muốn cải thiện thị lực, hoặc những người mắt yếu hỗ trợ thị lực (hỏi ý kiến ​​bác sĩ) trước khi sử dụng.
  • Trẻ em (từ 15 tuổi trở lên) mắt yếu, cận thị, học tập, chơi trò chơi điện tử, sử dụng điện thoại di động thường xuyên.

Công dụng của thuốc bổ mắt Q&P Kowa Iplus Nhật Bản

Viên bổ mắt Q&P Kowa Iplus của Nhật Bản có tác dụng thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu rất tốt, giúp nuôi dưỡng và phục hồi các dưỡng chất cần thiết cho tế bào mắt giúp chúng luôn khỏe mạnh.

Không chỉ vậy, Q&P Kowa còn cung cấp các vitamin thiết yếu, đặc biệt là vitamin nhóm B rất quan trọng cho quá trình phục hồi và tái tạo tế bào, tăng sức đề kháng cho tế bào mắt, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để nuôi dưỡng và phục hồi các tế bào mắt và giúp chúng luôn khỏe mạnh.

11692257970.jpeg

Viên bổ mắt Q&P Kowa giúp phục hồi mắt bị mỏi, mờ do làm việc nhiều trên các thiết bị điện tử

Dược sĩ Nguyễn Thị Thắm – Giảng viên Cao đẳng Dược tại TPHCM cho biết, viên bổ mắt Q&P Kowa còn cung cấp các loại vitamin thiết yếu, đặc biệt là vitamin nhóm B rất quan trọng cho quá trình phục hồi và tái tạo tế bào, tăng sức đề kháng cho tế bào mắt.

  • Phục hồi mắt bị mỏi, bị mờ vì làm việc nhiều bên các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại.
  • Nuôi dưỡng tế bào mắt sáng khỏe, hỗ trợ cải thiện thị lực cho người mắt yếu, cận thị.
  • Giảm nguy cơ các bệnh vể mắt như cận thị, loạn thị, nhức mỏi mắt quá độ gây nhức nhối, đau đầu hoặc tình trạng khô mắt thường xuyên rất nguy hiểm.
  • Thuốc bổ mắt Q&P Kowa Iplus còn giúp thần kinh và cơ bắp hoạt động trơn tru, hiệu quả hơn.
  • Thư giãn thần kinh, cải thiện bệnh đau mỏi vai gáy, thắt lưng thường gặp ở dân văn phòng hoặc người lớn tuổi. Bệnh này thường bị xem nhẹ nhưng thực ra rất nguy hiểm, càng lớn tuổi càng có thể dẫn tới những biến chứng chết người như đột quỵ.
  • Giúp tăng khả năng tập trung vào công việc, hệ thần kinh hoạt động hiệu quả hơn.

Thuốc sáng mắt của Nhật Q&P Kowa i plus không chỉ tốt cho chức năng mắt nói chung, mà hỗ trợ đồng đều, giúp tinh thần minh mẫn, hoạt động hiệu quả. Bởi thế, sản phẩm được đánh giá là vô cùng phù hợp với các đối tượng nam nữ làm việc văn phòng, sử dụng máy tính hàng giờ, các bạn trẻ dùng điện thoại và đồ điện tử nhiều, người bị đau mỏi cổ vai gáy, người già thoái hoá đốt sống cổ…

Thuốc bổ mắt Q&P Kowa Iplus có thành phần như thế nào?

  • 100 mg Hepronicato: Hỗ trợ sự giãn nở của các mạch máu ngoại vi, tăng lưu lượng máu và cải thiện tuần hoàn máu.
  • 138,3 mg Benfotiamine hay còn gọi là vitamin B1: Tăng cường hoạt động trơn tru của các cơ và dây thần kinh, phục hồi mắt và vai, các cơ mệt mỏi.
  • 60 mg Okisoamidjin: Thúc đẩy mắt sự hấp thụ vitamin của mắt.
  • 300 mg L-aspartate magiê kali: Nạp lại năng lượng, giảm nhanh các mệt mỏi ở mắt, vai, gáy v.v.
  • 10 mg Gamma-Oryzanol: Dưỡng chất chống ôxi hóa cực mạnh, có khả năng đẩy lùi các gốc tự do và ngăn lão hoá cho cơ thể.
  • 60.0 µg Cyanocobalamin (vitamin B12): Duy trì sự trao đổi chất, tế bào máu và tế bào thần kinh khỏe mạnh.
  • 51,79 mg tocopheryl succinate [as dl-α-tocopheryl succinate (VE)]: tăng lưu lượng máu ngoại vi và tác dụng chống oxy hóa.
  • Các thành phần còn lại: Hydroxypropyl cellulose, cellulose, Crospovidone, axit stearic Mg, hypromellose, sucrose, methacrylate ethyl methyl acrylate copolymer, polyoxyethylene nonylphenyl ether, polyoxyethylene polyoxypropylene glycol, talc, arabic Cao su, Ca carbonate, gelatin, titan oxit, sáp carnauba.

Cách sử dụng thuốc bổ mắt Q&P Kowa Iplus

Dùng cho người trên 15 tuổi:  mỗi ngày chỉ uống 1 lần, uống 2 – 3 viên/ lần.

Không dùng cho trẻ em dưới 15 tuổi.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bảo quản

Bảo quản thuốc bổ mắt Q&P Kowa Iplus ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng, nhiệt độ dưới 30 độ C.

Những thông tin về thuốc bổ mắt Q&P Kowa Iplus bổ mắt nêu trên từ tổng hợp tin tức y tế chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết thêm về sản phẩm, các bạn vui lòng gặp trực tiếp bác sĩ hoặc dược sĩ để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn.

Từ khóa: Q&P Kowa Iplus
Clofibrate-Thuốc điều trị rối loạn lipid máu và những lưu ý khi sử dụng

Clofibrate-Thuốc điều trị rối loạn lipid máu và những lưu ý khi sử dụng

Clofibrate là thuốc được các chuyên gia y tế chỉ định điều trị các tình trạng rối loạn lipid máu, tăng nồng độ triglycerid huyết thanh rất cao, giúp cải thiện tình trạng sức khỏe và giảm nguy cơ các biến chứng của tăng lipid máu.
Nhiễm ký sinh trùng đường ruột : Những hông tin cần biết

Nhiễm ký sinh trùng đường ruột : Những hông tin cần biết

Nhiễm ký sinh trùng đường ruột là vấn đề phổ biến, nhất là ở những người có thói quen ăn uống không lành mạnh hoặc hệ tiêu hóa kém. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, tình trạng này có thể dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng.
Làm thế nào để ngăn ngừa viêm dạ dày tá tràng?

Làm thế nào để ngăn ngừa viêm dạ dày tá tràng?

Viêm dạ dày tá tràng là bệnh lý đường tiêu hóa phổ biến có thể điều trị nếu phát hiện sớm. Tuy nhiên, nhiều người thường chủ quan và chỉ khám khi bệnh đã nặng. Dưới đây là hướng dẫn ngắn gọn về cách phòng ngừa bệnh hiệu quả.
Lorazepam - Thuốc điều trị rối loạn lo âu và những lưu ý khi sử dụng

Lorazepam - Thuốc điều trị rối loạn lo âu và những lưu ý khi sử dụng

Lorazepam là thuốc được sử dụng điều trị các chứng lo âu, rối loạn co giật, động kinh, mất ngủ, hỗ trợ các thuốc chống buồn nôn liên quan đến hóa trị ung thư.
Đăng ký trực tuyến