Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chính quy 2023

Thứ ba, 27/12/2022 | 16:59

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hiện nay được nhiều thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp điều dưỡng có nguyện vọng theo học để nâng cao trình độ bằng cấp cũng như mở rộng kiến thức và kỹ năng tay nghề.

+ Phương thức tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trong năm 2023

+ Học Điều dưỡng có khó? Học Điều dưỡng ở đâu nhận bằng chính quy?

cao-dang-dieu-duong-t7-cn-9-11-2022-01-600px

Tìm hiểu về ngành điều dưỡng

Ngành điều dưỡng trở lên quan trọng và không thể thiếu ở gần như tất cả các khoa trong các cơ sở y tế. Hơn hết xã hội càng phát triển thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng được chú trọng hơn. Điều dưỡng viên đóng vai trò to lớn trong việc chăm sóc điều trị, phục hồi của bệnh nhân

Điều dưỡng viên sau khi tốt nghiệp có thể hành nghề tại nhiều nơi như Bệnh viện, trung tâm y tế, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, hay các đơn vị giáo dục…. Điều dưỡng viên là những người được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chăm sóc bệnh nhân, theo dõi và xử lý 1 số kỹ thuật cơ bản. Hơn hết điều dưỡng được coi như là 1 trợ thủ đắc lực của bác sĩ. Vì điều dưỡng viên là người chăm sóc, làm việc trực tiếp với bệnh nhân, bác sĩ từ khâu nhập viện đến xuất viện.

Khan hiếm nguồn nhân lực ngành điều dưỡng

Trong những năm gần đây, đặc biệt đại dịch Covid vừa qua cho thấy Ngành điều dưỡng đóng vai trò to lớn và không thể thiếu. Tại thị trường lao động tại Canada, đang thiếu khoảng gần 120.000 điều dưỡng viên bổ sung cho ngành Y tế nước này. Sự thiếu hụt nguồn nhân lực về nhân viên đã khiếp cho công việc trở nên áp lực hơn hết cho những cán bộ nhân viên hiện tại, phải thường xuyên tăng ca.

Hay tại Mỹ là một trong những đất nước đông dân nhưng nhân lực điều dưỡng viên nước này cũng thiếu những điều dưỡng viên tay nghề cao và đào tạo theo quy chuẩn 346.000 là con số nhân sự ngành điều dưỡng cần phải bổ sung.

Tại Việt Nam, nhiều Bệnh viện tư và công khắp các tỉnh thành lướn nhỏ trên khắp cả nước, hay các cơ sở y tế như trung tâm y tế quận huyện, các công ty, tập đoàn về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cũng đang tơi vào tình trạng thiếu hụt nguồn nhân sự.

tuyen-sinh-cao-dang-y-duoc-01-7-12-2022-600px

Xu hướng học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng từ trung cấp chuyên nghiệp

Xã hội ngày càng phát triển cũng đòi hỏi trình độ chuyên môn tay nghề, bằng cấp ngày 1 nâng cao. Đặc biệt thông tư 26, 27 đưa ra yêu cầu các cơ sở yế t công lập phải đạt trịnh độ cao đẳng trở lên. Điều đó đã thúc đẩy 1 lượng lớn nhân sự đăng ký học liên thông Cao đẳng điều dưỡng từ trình độ Trung cập

Việc nâng cao bằng cấp của mình cũng khiến cho bản thân từng điều dưỡng viên được nâng cao trình độ, học hỏi và nhận biết về kỹ năng tay nghề dược mở rộng hơn. Điều đó cũng tạo cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp với tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng.

Đào tạo liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng đạt chuẩn Bộ Y tế.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với mục tiêu đào tạo đặt chất lượng lên hàng đầu. Đào tạo lý thuyết đi đôi với thực tế, giúp sinh viên vận dụng tốt kiến thức vào thực tế, có tay nghề cao ngay khi tốt nghiệp ra trường. Các điều dưỡng viên tương lai sẽ được đào tạo với đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Cùng với hệ thống phòng học, thực hành đạt Chuẩn Bộ Y tế, luôn là lựa chọn hàng đầu của tất cả thí sinh theo học.

Các chương trình đào tạo được kết hợp chặt chẽ giữa thực hành và lý thuyết cùng với đội ngũ giảng viên có uy tín, chất lượng. Giảng viên tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là những thầy cô, bác sĩ có chuyên môn cao trong ngành có thể hệ thống kiến thức cho sinh viên, giúp sinh viên có thể hoàn thành chương trình học một cách tốt nhất, truyền đạt ngoài kiến thức giúp sinh viên dễ hiểu nhất có thể.

Những sinh viên đã có bằng Trung cấp điều dưỡng học liên thông Cao đẳng điều dưỡng với thời gian 1.5 năm. Thời gian đào tạo linh hoạt trong và ngoài giờ hành chính, T7&CN. Giúp sinh viên vừa có thể đi học, lại vừa có thể đi làm.

Xem thêm: caodangyduoc.com.vn

TheAnh

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn 100% học phí năm 2023 cho tất cả thí sinh tham gia xét tuyển các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét tuyển và Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy 3 năm.
Xét tuyển Cao đẳng Y – Dược 2023 và nhận ngay miễn giảm học phí 100%

Xét tuyển Cao đẳng Y – Dược 2023 và nhận ngay miễn giảm học phí 100%

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh chương trình Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2023 tại TPHCM với sự ưu đãi đặc biệt và đảm bảo an sinh giáo dục cho sinh viên trong tất cả các ngành nghề đang được đào tạo tại Trường.
Thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2023

Thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2023

Nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính trong năm học mới, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội 2023.
Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023

Mong muốn tạo nhiều điều kiện thuận lợi giúp thí sinh yêu thích ngành Y Dược có thể học tập thuận lợi, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023.
Đăng ký trực tuyến