Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM học cuối tuần

Thứ năm, 27/10/2022 | 09:16

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM học vào cuối tuần, thời gian đào tạo linh hoạt.

Tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-dieu-duong-pasteur
Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần

Xu hướng học văn bằng 2 được nhiều thí sinh lựa chọn để trang bị cho bản thân kiến thức ở một lĩnh vực mới nhằm mở rộng cơ hội việc làm. Hiện tại, trong số những ngành nghề ở nước ta thì ngành Điều dưỡng được nhiều bạn trẻ đặc biệt quan tâm bởi cơ hội việc làm rộng mở và hiện nay rất nhiều bệnh viện, trung tâm y tế đang liên tục tuyển dụng.

Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) thì Việt Nam là nước có tỷ lệ Điều Dưỡng Viên gần như thấp nhất trong khu vực Đông Nam Á. Theo thống kê hiện nay, ngành y tế Việt Nam có khoảng 150.000 điều dưỡng viên và cho đến năm 2030, Việt Nam cần đào tạo thêm khoảng 200.000 điều dưỡng viên để bổ sung đầy đủ cho các cơ sở khám chữa bệnh từ tuyến Trung ương đến các địa phương.

Do đó, khi sở hữu cho mình tấm bằng Điều dưỡng, thí sinh có thể làm việc tại các bệnh viện, các trung tâm y tế, phòng khám,… trên cả nước với mức thu nhập hấp dẫn. Cho nên, nếu bạn đã có bằng Cao đẳng/Đại học ở ngành khác thì lựa chọn học văn bằng 2 CĐ Điều dưỡng là một quyết định đúng đắn cho tương lai

Địa chỉ nào đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM học cuối tuần

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nhân lực lĩnh vực Y Dược nói chung và Điều dưỡng nói riêng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều thí sinh lựa chọn. Để đảm chất lượng nguồn nhân lực đầu ra, Nhà trường luôn đề cao chất lượng đào tạo sinh viên lên hàng đầu bằng việc chú trọng tới việc hoàn thành kế hoạch, chương trình đào tạo tối ưu nhất. Lộ trình đào tạo bài bản theo đúng chương trình mới nhất, sinh viên được tiếp thu kiến thức, các kỹ năng, nghiệp vụ một cách hoàn chỉnh và đầy đủ nhất.

Cùng với đó là hệ thống giáo trình chuyên ngành điều dưỡng được soạn thảo theo chương trình đào tạo mới nhất. Những kiến thức truyền đạt phù hợp với điều kiện phát triển xã hội,...Ngoài ra khi theo học tại trường Cao đẳng Y dược Pasteur, sinh viên sẽ được thực hành nhiều hơn so với lý thuyết. Điều này tạo tiền đề tốt để sau khi tốt nghiệp sinh viên không những làm được việc mà còn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chính vì những lý do trên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn là địa chỉ để sinh viên yên tâm lựa chọn tham gia học Văn bằng 2 Điều dưỡng TPHCM.

Dia-chi-dao-tao-cao-dang-dieu-duong-pasteur-18-5
Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng ngành Điều dưỡng TPHCM

Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM cần điều kiện như thế nào?

Thí sinh có nguyện vọng tham gia tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM lớp học vào cuối tuần tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đáp ứng được điều kiện xét tuyển đầu vào. Cụ thể như sau

  • Thí sinh đã tốt nghiệp trình độ từ cao đẳng trở lên ở một chuyên ngành bất kỳ, không phân biệt trong hay ngoài ngành sức khỏe trong hệ thống giáo dục Việt nam
  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT/ BTVH cấp 3
  • Thí sinh có lý lịch tốt, không có tiền án, tiền sự.
  • Thí sinh cần đảm bảo có sức khỏe tốt để tham gia đầy đủ khóa học của nhà trường

Khóa đào tạo  Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM thời gian bao lâu?

Thời gian đào tạo VB2 tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 20 tháng, tương đương với 04 học kỳ. Lịch học được nhà trường sắp xếp vào cuối tuần giúp thí sinh vừa có thể tham gia học tập, vừa không bỏ lỡ công việc hiện tại của mình.

Sau khi hoàn thành khoá học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy theo quy định hiện hành của Bộ, đủ điều kiện xin cấp chứng chỉ hành nghề khi đủ thời gian quy định. Tham gia làm việc tại các cơ sở y tế trên cả nước và được phép liên thông Đại học chuyên ngành Điều dưỡng 

Hiện tại, ngoài Văn bằng 2 CĐ Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đào tạo các ngành mũi nhọn đã tạo nên thương hiệu của trường trong những năm vừa qua bao gồm: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Cao đẳng Hộ sinh. Thí sinh có thể lựa chọn ngành học phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Ngay từ bây giờ, thí sinh có thể chuẩn bị một bộ hồ sơ để tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng ngành Điều dưỡng tại trường, sau khi đã đáp ứng được các yêu cầu đã đặt ra như trên

Ho-so-van-bang-2-cao-dang-dieu-duong-pasteur-2-7-600x
Hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng ngành Điều dưỡng TPHCM gồm những gì?

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đầy đủ

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đến các thí sinh chuẩn bị hồ sơ đăng ký học với đầy đủ các giấy tờ như sau:

  • 02 bản Photo công chứng Bằng tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học bất kỳ ngành học
  • 02 bản Photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Cao đẳng/ Đại học
  • 02 bản Photo công chứng  Bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản Photo công chứng Căn cước công dân/ Chứng minh nhân dân
  • 02 bản Photo công chứng Sổ hộ khẩu
  • Giấy khám sức khỏe.

Thí sinh hoàn thiện xong hồ sơ Cao đẳng ngành Điều dưỡng TPHCM hệ văn bằng 2 có thể nộp về trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật bằng cách chuyển phát nhanh hoặc đến trực tiếp đến văn phòng tuyển sinh của nhà trường.

Mọi thắc mắc của thí sinh liên hệ ngay về số điện thoại hoặc đến địa chỉ văn phòng tuyển sinh trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính để được giải đáp cụ thể nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 - 0996.212.212

Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn 100% học phí năm 2023 cho tất cả thí sinh tham gia xét tuyển các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét tuyển và Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy 3 năm.
Xét tuyển Cao đẳng Y – Dược 2023 và nhận ngay miễn giảm học phí 100%

Xét tuyển Cao đẳng Y – Dược 2023 và nhận ngay miễn giảm học phí 100%

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh chương trình Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2023 tại TPHCM với sự ưu đãi đặc biệt và đảm bảo an sinh giáo dục cho sinh viên trong tất cả các ngành nghề đang được đào tạo tại Trường.
Thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2023

Thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2023

Nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính trong năm học mới, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội 2023.
Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023

Mong muốn tạo nhiều điều kiện thuận lợi giúp thí sinh yêu thích ngành Y Dược có thể học tập thuận lợi, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023.
Đăng ký trực tuyến