10 lý do tại sao những người uống cà phê có nhiều khả năng thành công hơn

Thứ bảy, 19/11/2022 | 10:15

Tôi thích cà phê. Tôi nghĩ là bạn cũng làm vậy. Thật tuyệt vời khi bắt đầu một ngày mới với một ly cà phê ngọt ngào và thơm phức.

01668828513.jpeg

Các bạn nên uống cà phê để có thể điềm tĩnh trong công việc

Trong khi những người khác đang ngáp và cố gắng tiếp tục một ngày của họ, thì cà phê giống như một cú đấm vào mặt để đánh thức bạn bước vào thế giới thực.Có lẽ bạn uống cà phê mọi lúc hoặc chỉ thỉnh thoảng, nhưng không hiểu đầy đủ tầm quan trọng của nó đối với thành công của bạn. Nếu vậy, dưới đây là một số tin tức dành cho bạn đây!

1. Họ hoạt động thể chất nhiều hơn

Theo giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Khi caffein đi vào máu của bạn, nó hoạt động như nhiên liệu. Nó cũng làm tăng mức độ adrenaline trong cơ thể của bạn để nâng cao đáng kể hoạt động thể chất của bạn. Một số gợi ý cho rằng bạn nên uống một tách cà phê khoảng một giờ trước khi tham gia vào một bài tập hoặc một hoạt động thể chất  nào đó.

2. Họ có ít rủi ro về sức khỏe hơn

Theo một số nghiên cứu, những người uống cà phê có xu hướng giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2. Sau báo cáo này, các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng bệnh nhân tiểu đường ít có khả năng tử vong vì căn bệnh này nếu họ uống cà phê. Cà phê còn có tác dụng phòng chống bệnh tim mạch.

3. Họ thông minh hơn

Caffein trong cà phê ngăn chặn adenosine trong não, đây là một chất dẫn truyền ức chế. Đó là lý do tại sao những người uống cà phê có mức năng lượng cao hơn. Bộ não của họ hoạt động ở mức cao hơn đáng kể. Cà phê cải thiện thời gian phản ứng, trí nhớ và chức năng nhận thức chung.

11668828513.jpeg

cà phê giúp cho bạn thông minh hơn

4. Họ có bộ não khỏe mạnh hơn

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng cà phê có tác dụng chống lại các bệnh về não như Alzheimer và Parkinson. Mặc dù không có cách chữa trị những căn bệnh này, nhưng những người uống cà phê ít có khả năng mắc bệnh Alzheimer và Parkinson.

5. Họ ít bị trầm cảm hơn

Theo một nghiên cứu của Harvard, những người có thói quen uống cà phê có thể làm giảm khoảng 50% nguy cơ tự tử. Uống một tách cà phê giúp tinh thần của bạn phấn chấn, vì nó giúp bạn giảm 10% khả năng bị trầm cảm. Mặc dù tác dụng bảo vệ khỏi trầm cảm có thể không phải là caffein, nhưng theo các nhà nghiên cứu, tác dụng nâng cao tâm trạng của cà phê có thể bắt nguồn từ chất chống oxy hóa của nó.

6. Họ có tuổi thọ cao hơn

Theo các nghiên cứu và dựa trên những lợi ích sức khỏe của việc uống cà phê, những người uống cà phê có tuổi thọ cao hơn, vì họ ít bị các tác động tiêu cực của bệnh tim, lượng cholesterol và huyết áp .

7. Họ không dễ bị béo phì

Uể oải và béo phì không thuộc về người uống cà phê. Trong hầu hết các chất bổ sung đốt cháy chất béo, bạn sẽ tìm thấy caffein. Theo các nghiên cứu, caffein là một chất có khả năng hấp thụ chất béo giúp tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn lên 3-11% và tăng khả năng hấp thụ chất béo của bạn lên 10-29%.

8. Họ rất hài hước và thú vị

Theo một nghiên cứu được thực hiện tại Vương quốc Anh, những người thích cà phê sẽ mang đến sự hào hứng hơn khi làm việc cùng và mang lại nhiều niềm vui hơn cho nơi làm việc. Họ có xu hướng trở thành người chủ động và thích thu hút người khác tham gia thảo luận hoặc hoạt động.

9. Họ kiếm được nhiều tiền hơn

Trong một nghiên cứu được tiến hành đối với người lao động ở Vương quốc Anh, người ta phát hiện ra rằng những người thích uống cà phê kiếm được nhiều hơn 2.000 bảng Anh so với những người uống trà. Cũng trong nghiên cứu đó, những người uống cà phê ít có khả năng đi làm muộn hơn những người uống trà.

10. Họ là những người đạt thành tích cao

Theo tin tức trong một bài báo của tờ Guardian, người ta lưu ý rằng uống cà phê là một phần bản sắc của những người đạt thành tích cao. Như một thói quen vào một thời điểm, một tách caffein là thứ thúc đẩy và bắt đầu một ngày mới. Thay vì từ từ lăn ra khỏi những chiếc giường lộn xộn, người uống cà phê sẵn sàng đạt được mục tiêu của mình nhanh nhất có thể (- hay chỉ đơn giản là để pha một tách cà phê vào buổi sáng).

Nếu bạn thích đọc qua bài đăng này, hãy pha cho mình một tách cà phê và nâng ly chúc mừng, Vì bạn có thể tăng cơ hội thành công đấy!

RAU TÀU BAY – RAU DẠI VỚI NHIỀU GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG

RAU TÀU BAY – RAU DẠI VỚI NHIỀU GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG

Rau tàu bay một nguồn thực phẩm quan trọng, cung cấp dinh dưỡng ngoài ra công dụng của rau tàu bay cũng được biết đến với tính năng chữa bệnh, được sử dụng trong nhiều phương pháp dân gian để điều trị các bệnh lý khác nhau.
Công dụng bất ngờ của đậu mèo trong y học hiện đại

Công dụng bất ngờ của đậu mèo trong y học hiện đại

Đậu mèo thường được sử dụng làm dược liệu trong Đông y để điều trị nhiều loại bệnh khác nhau như đau bụng, trị giun,... nhờ vào sự đa dạng về thành phần và tác dụng dược lý của nó.
Dị ứng kháng sinh : Tất cả những gì bạn cần biết

Dị ứng kháng sinh : Tất cả những gì bạn cần biết

Dị ứng với kháng sinh được coi là phản ứng có hại cho cơ thể, có thể phát hiện ngay sau khi sử dụng hoặc từ vài phút đến vài tuần sau khi sử dụng thuốc.
Những lưu ý với thí sinh dự thi nhóm ngành sức khoẻ, sư phạm trong tuyển sinh 2024

Những lưu ý với thí sinh dự thi nhóm ngành sức khoẻ, sư phạm trong tuyển sinh 2024

Dự kiến ngưỡng bảo đảm chất lượng đầu vào cho nhóm ngành giáo viên và sức khỏe sẽ được công bố ngày 20/7/2024. Thí sinh muốn đăng ký xét tuyển vào hai nhóm ngành này cần chú ý để đảm bảo đủ điều kiện trúng tuyển.
Đăng ký trực tuyến