Bạn nên làm gì khi buồn

Thứ năm, 10/11/2022 | 09:28

Bạn đang cảm thấy buồn? Bạn không biết phải làm gì khi buồn? Vậy thì, bạn thân mến, bạn không đơn độc. Nhiều người trên thế giới này đang chèo thuyền trên cùng một con thuyền.

01668048213.jpeg

Bạn đang cảm thấy buồn? và nhiều người trên thế giới họ cũng gặp những trắc trở bế tắt

Bạn thực sự có thể khó thoát ra khỏi tình trạng như vậy. Nó không phải là vĩnh viễn. Không có cảm giác nào mà bạn phải đối mặt hàng ngày là vĩnh viễn. Chúng sẽ thay đổi theo thời gian, và chúng phải thay đổi. Bạn không thể giữ chúng hoặc ngăn chúng mãi mãi. Nhưng đây là những gì bạn có thể làm khi bạn thực sự buồn và thoát ra khỏi tình huống như vậy.

1.Bạn không cần phải kìm nén cảm xúc của mình chỉ bằng nước mắt. Bạn có thể dùng giấy và mực để dập tắt cảm xúc của mình. Bạn không muốn giữ những cảm xúc này bên mình, hoặc bạn sẽ không chia sẻ chúng với bất kỳ ai. Vì vậy, bạn có thể bắt đầu viết mà không cần suy nghĩ gì thêm. Điều này sẽ giúp bạn thư giãn cơ thể của bạn.

11668048213.jpeg

Hãy viết ra những suy nghĩ và những điều làm bạn buồn.

2. Có thể bạn có thể giúp ai đó ở nhà hoặc nơi làm việc.Theo giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Nếu bạn có những đứa cháu đang giải những bài tập khó hay đồng nghiệp của bạn đang làm một dự án, thì hãy giúp họ hoàn thành nó. Nếu bạn của bạn đang làm việc trên blog, thì bạn có thể giúp anh ấy / cô ấy một số gợi ý.

3. Đừng dành thời gian cho tâm trí hoặc cơ thể của bạn để buồn bã. Bạn có thể lao vào việc giặt giũ hoặc dọn dẹp mọi thứ. Khi bạn bận rộn làm việc, sau đó bạn sẽ không cảm thấy buồn; thay vào đó, bạn sẽ có thể hoàn thành một số công việc mà bạn vướng mắt, biết đâu bạn lại cảm thấy thư thái hơn.

4. Bắt đầu hành động. Khi bạn biết rằng có điều gì đó cụ thể đang làm bạn buồn, thì bạn sẽ phải bắt đầu hành động chống lại nó. Bạn sẽ phải lập một kế hoạch và bắt tay vào thực hiện. Bằng cách này, bạn có thể tránh xa nỗi buồn.

5. Đi bộ có thể giúp bạn tràn đầy sinh lực và tăng cường mức năng lượng của bạn. Có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng tập thể dục có thể giúp bạn hoạt động cả ngày dài và bạn sẽ không cảm thấy buồn bã.

6. Dành thời gian đọc một quyển sách về chủ đề mình yêu thích hoặc xem Ti vi. Bạn không cần phải buồn khi bạn đang xem hay đọc một cái gì đó mà bạn thích. Một bộ phim thú vị hay một quyển sách hay có thể truyền cho bạn cảm hứng tích cực.

7. Khiêu vũ là một lựa chọn tốt khác cho những ai không muốn buồn. Nói chung, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy buồn khi chỉ có một mình. Vì vậy, khi bạn ở một mình ở nơi công cộng, hãy bắt đầu nghe một số bản nhạc. Nếu bạn ở nhà một mình, thì bạn có thể tự khiêu vũ hoặc bạn cũng có thể tham gia một lớp khiêu vũ nào đó để gặp gỡ những bạn bè mới.

8. Bạn có thể gọi điện cho gia đình và nói với họ rằng bạn cảm thấy buồn. Bạn không cần phải lo lắng gì cả. Bạn sẽ không cảm thấy buồn khi tạo thói quen nói chuyện với họ thường xuyên hơn.

9. Ghé thăm một tiệm làm đẹp và đi làm lại móng tay và móng chân của bạn. Bạn sẽ không cảm thấy buồn chút nào khi có cơ hội được nuông chiều bản thân.

10. Bạn có thể giúp đỡ một người đang gặp khó khăn, như chia sẻ thức ăn cho một người không có gì để ăn hay giúp người già băng qua đường. Đây là cách bạn có thể giữ cho mình hạnh phúc.

11. Dành thời gian cho những người bạn thân của bạn, và điều đó không bao giờ có thể khiến bạn buồn ngay cả khi tâm trạng u uất. Lý do là bạn đang ở bên và chia sẻ với những người bạn thân nhất của bạn. Hãy cùng nấu ăn, làm vườn, đi dạo…

12. Một điều quan trọng mà bạn cần làm là ngủ đúng giấc. Quá mệt mỏi cũng có thể khiến bạn buồn và khiến bạn buồn lâu hơn. Vì vậy, đừng bỏ lỡ 8 tiếng ngủ.

13. Chỉ đi mua sắm bất cứ khi nào bạn cảm thấy buồn. Điều này có thể giúp bạn thoát khỏi tâm trạng đó và đặc biệt việc chọn các cô gái và những giờ vui vẻ để mua sắm có thể là lựa chọn đúng đắn.

14. Gặp gỡ bạn bè và cùng họ đi dạo phố, ăn uống, đến rạp chiếu phim hay đi một chuyến du lịch. Hay đơn giản là cùng thú cưng của bạn đi dạo, hoặc chạy nhảy trên sân cỏ.

21668048213.jpeg

Biết đâu những điều bạn mới khám phá xóa tan đi nhũng điều bạn đang bế tắt

15. Xin lời khuyên từ các chuyên gia. Ngay cả khi bạn hoàn hảo trong bất cứ điều gì bạn làm, bạn có thể không hạnh phúc. Đó có thể là một vấn đề về tinh thần, và chỉ các chuyên gia mới thực sự có thể giúp bạn.

Theo tin tức hãy làm theo những lời khuyên và luôn hạnh phúc. Nỗi buồn chỉ là một cảm giác, và điều đó sẽ không còn tồn tại trong một thời gian dài nữa.

Cefradine thuốc điều trị nhiễm khuẩn và những lưu ý khi sử dụng

Cefradine thuốc điều trị nhiễm khuẩn và những lưu ý khi sử dụng

Cefradine là thuốc kháng sinh được chỉ định điều trị các bệnh nhiễm vi khuẩn nhạy cảm như nhiễm khuẩn da, nhiễm khuẩn đường hô hấp, nhiễm khuẩn tai mũi họng và nhiễm khuẩn đường tiết niệu.
Rabeprazole thuốc điều trị loét dạ dày tá tràng và những lưu ý khi sử dụng

Rabeprazole thuốc điều trị loét dạ dày tá tràng và những lưu ý khi sử dụng

Rabeprazole là thuốc làm giảm tiết acid trong dạ dày, được chỉ định điều trị loét dạ dày lành tính, bệnh trào ngược dạ dày – thực quản, hội chứng Zollinger-Ellison và các tình trạng tăng tiết acid trong bệnh lý khác
Công dụng và lưu ý khi dùng omega 3

Công dụng và lưu ý khi dùng omega 3

Omega 3 là một trong những chất cần thiết để bổ sung cho cơ thể. Đây là một loại acid béo giúp hạn chế tình trạng mất trí nhớ hay nguy cơ mắc bệnh tim. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu để hiểu rõ công dụng và lưu ý khi sử dụng omega 3.
Bezafibrate thuốc điều trị mỡ máu và những lưu ý khi sử dụng

Bezafibrate thuốc điều trị mỡ máu và những lưu ý khi sử dụng

Bezafibrate là thuốc được chỉ định điều trị mở xấu trong máu như tăng lipoprotein máu tuýp IIa, IIb, III, IV và V ở người bệnh không đáp ứng với chế độ ăn uống hay các biện pháp thích hợp khác, giúp ngăn ngừa các biến chứng trên tim mạch.
Đăng ký trực tuyến