Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương Bình và Xã hội gửi thư chúc mừng nhân ngày 20/11

Thứ tư, 16/11/2022 | 10:51

Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022, Bộ Trưởng Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội đã gửi thư chúc mừng các cán bộ, giáo viên, nhân viên đã và đang công tác trong ngành Giáo dục.

bo-truong-dao-ngoc-Dung
Ông Đào Ngọc Dung - Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội

Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), thay mặt Lãnh đạo Bộ, đồng chí Đào Ngọc Dung Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương Binh và Xã Hội thân ái gửi đến thầy cô giáo tại các trường đại học, cao đẳng thuộc Bộ Lao động TB&XH và các cơ sở Giáo dục nghề nghiệp toàn quốc lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng đẹp nhất. Tri ân sâu sắc đối với độ ngũ các thầy, cô giáo đã dành nhiều thời gian, công sức trí tuệ để truyền đạt kiến thức, kỹ năng và những kinh nghiệm nghề nghiệp quý báu cho thế hệ trẻ tương lai.

Đặc biệt, đồng chí Đào Ngọc Dung đánh giá cao công tác tuyển sinh, đào tạo của các trường Cao đẳng, Đại học trong thời gian qua đặc biệt là sự nỗ lực đóng góp của đội ngũ giảng viên đang công tác giảng dạy tại các cơ sở giáo dục đã góp phần đáp ứng nhu cầu nhân lực cho sự phục hồi và phát triển kinh tế sau đại dịch Covid – 19.

Dưới đây là toàn văn nội dung thư chúc mừng của Bộ Trưởng Bộ Lao động – Thương Binh & Xã hội gửi đến thầy cô.

thu-chuc-mung-bo-ldtbvaxh-1

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể sử dụng chườm đá để giảm đau đầu không?

Có thể sử dụng chườm đá để giảm đau đầu không?

Hội chứng đau đầu có nguyên nhân đa dạng và mỗi người thường có cách giảm đau riêng. Đau đầu kéo dài hoặc đau nửa đầu thường cần chú ý, và việc chườm đá có thể là một phương pháp giúp giảm đau trong một số trường hợp.
20 đại học ở Hà Nội xét tuyển bằng phương thức sử dụng điểm SAT

20 đại học ở Hà Nội xét tuyển bằng phương thức sử dụng điểm SAT

Nhiều trường đại học thường sử dụng điểm SAT - bài thi chuẩn hóa ở Mỹ để xét tuyển. Bách Khoa Hà Nội đặt mức điểm cao nhất là 1450/1600, trong khi các trường khác thường yêu cầu từ 1100 điểm trở lên.
Trường ĐH công lập đầu tiên ở phía Bắc công bố điểm chuẩn học bạ

Trường ĐH công lập đầu tiên ở phía Bắc công bố điểm chuẩn học bạ

Học viện Phụ nữ Việt Nam đã trở thành trường công lập đầu tiên ở phía Bắc công bố điểm chuẩn dựa trên học bạ. Ngành Truyền thông đa phương tiện đã đạt mức điểm cao nhất là 25,5 điểm.
Có phải uống nhiều nước có lợi cho gan và thận không?

Có phải uống nhiều nước có lợi cho gan và thận không?

Mất nước và uống quá nhiều cũng đều gây hại. Thừa nước khi uống nhiều nước hơn mức cần có thể gây tác động tiêu cực, như làm loãng natri máu, gánh nặng cho thận, và rối loạn điện giải.
Đăng ký trực tuyến