Công bố lịch thi đánh giá xét tuyển vào các trường công an năm 2023

Thứ năm, 29/06/2023 | 09:29

Ngày 03/07, Kỳ thi đánh giá của Bộ Công an sẽ chính thức diễn ra. Kết quả của kỳ thi này sẽ được kết hợp với kết quả thi tốt nghiệp THPT để xem xét tuyển sinh vào các trường Công an.

thi-congan

Thi đánh giá của Bộ Công an trong 180 phút

Tin tức từ ban truyền thông Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Cục Đào tạo, Bộ Công an vừa ban hành hướng dẫn tổ chức kỳ thi đánh giá của Bộ Công an năm 2023.

Theo hướng dẫn, vào lúc 15h chiều ngày 2-7, thí sinh sẽ đến các điểm thi để tiến hành thủ tục dự thi, điều chỉnh thông tin nếu cần, và lắng nghe cán bộ giới thiệu quy chế và lịch thi.

Buổi thi chính thức của kỳ thi đánh giá của Bộ Công an năm 2023 sẽ diễn ra vào sáng ngày 03/07. Thí sinh sẽ có thời gian làm bài trong vòng 180 phút. Lúc 7h25, cán bộ coi thi sẽ phát đề cho thí sinh và lúc 7h30, thí sinh bắt đầu làm bài.

fd

Thí sinh sẽ được chọn một trong hai mã đề thi để dự thi, bao gồm: CA1 (bao gồm phần trắc nghiệm và tự luận môn toán) và CA2 (bao gồm phần trắc nghiệm và tự luận môn ngữ văn). Tổng thời gian làm bài là 180 phút (90 phút cho phần trắc nghiệm và 90 phút cho phần tự luận) theo hình thức thi viết.

Những quy định thí sinh cần lưu ý

Cục Đào tạo cũng đưa ra lưu ý quan trọng đối với thí sinh tham gia kỳ thi đánh giá của Bộ Công an năm nay. Khi tham dự buổi thi, thí sinh cần mang theo các tài liệu sau: chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân, giấy báo dự thi và thẻ dự thi.

Trong trường hợp thí sinh mất thẻ dự thi hoặc các giấy tờ cần thiết khác, thí sinh phải báo cáo và cam đoan trước khi bắt đầu buổi thi. Ngoài những vật dụng đã nêu, thí sinh chỉ được phép mang vào phòng thi các vật dụng liên quan đến từng phần thi theo quy định.

Đối với phần thi trắc nghiệm, thí sinh cần mang theo sách Atlat Địa lí Việt Nam do Nhà xuất bản Giáo Dục Việt Nam xuất bản (không được đánh dấu hoặc viết thêm bất kỳ nội dung nào), bút mực (không được sử dụng bút mực đỏ), bút chì, cục tẩy, thước kẻ và máy tính không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ để lưu trữ dữ liệu và không thể truyền hoặc nhận thông tin, tín hiệu âm thanh hoặc hình ảnh trực tiếp.

Thí sinh tuyệt đối không được mang vào phòng thi các vật dụng sau đây: giấy than, bút xóa, đồ uống có cồn, vũ khí và chất gây nổ, gây cháy, các loại máy ghi âm, ghi hình, tài liệu, thiết bị truyền tin hoặc chứa thông tin có thể được lợi dụng để gian lận trong quá trình làm bài thi và quá trình chấm thi.

Tin tức từ ban Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM, Cục Đào tạo cũng thông báo rằng trong kỳ thi năm nay, các điểm thi sẽ phối hợp với các đơn vị chức năng để áp dụng các biện pháp khoa học, kỹ thuật nhằm vô hiệu hóa các thiết bị thu, phát thông tin tại khu vực thi.

Trong trường hợp phát hiện thí sinh mang vào phòng thi các vật dụng bị cấm, việc xử lý sẽ tuân theo quy chế thi hoặc sẽ được chuyển giao cho cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định của pháp luật, tùy thuộc vào tính chất và mức độ vi phạm.

Tổng hợp bởi: Tin Giáo dục - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Điểm sàn Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch từ 18 - 23 điểm

Điểm sàn Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch từ 18 - 23 điểm

Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) đã công bố điểm sàn xét tuyển đại học hệ chính quy năm 2024 với 4 mức điểm.
Thêm 4 trường đại học Y Dược công bố điểm sàn xét tuyển

Thêm 4 trường đại học Y Dược công bố điểm sàn xét tuyển

Sáng 23/7, một số trường đại học đào tạo ngành Y Dược đã công bố ngưỡng điểm sàn để nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đại học theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.
Bộ GD&ĐT quy định chính sách ưu tiên trong tuyển sinh đại học

Bộ GD&ĐT quy định chính sách ưu tiên trong tuyển sinh đại học

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành chính sách ưu tiên mới cho tuyển sinh đại học và cao đẳng ngành Giáo dục mầm non năm 2024.
Điểm chuẩn xét tuyển sớm một số trường Đại học khối ngành Y dược năm 2024

Điểm chuẩn xét tuyển sớm một số trường Đại học khối ngành Y dược năm 2024

Một số trường đại học thuộc khối ngành Y dược: Đại học Dược Hà Nội, Đại học Y tế Công cộng Hà Nội, Đại học Y dược TPHCM, Đại học Khoa học Sức khỏe đã lần lượt công bố điểm chuẩn trúng tuyển của các phương thức xét tuyển sớm.
Đăng ký trực tuyến