Đào tạo Cao đẳng Dược phối hợp hệ thống Nhà thuốc Long Châu

Thứ tư, 21/12/2022 | 11:28

Với phương châm luôn đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phối hợp đào tạo Cao đẳng Dược cùng với hệ thống Nhà thuốc Long Châu. Giúp sinh viên học vận dụng trực tiếp vào thực tế. Học đi đôi với hành tạo nên tay nghề vững chắc khi ra trường.

+ Tuyển sinh các lớp Cao đẳng Y Dược tại TP Hồ Chí Minh học thứ 7, chủ nhật

+ Thạc sĩ kinh tế đổ xô đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Đào tạo Cao đẳng Dược đi đôi “thực hành và lý thuyết”

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo nhiều dược sĩ có tay nghề vững chắc khi ra trường, luôn là lựa chọn hàng đầu của tất cả các thí sinh đam mê theo đuổi ngành Y Dược nói chung và ngành Dược nói riêng. Nhà trường luôn quan tâm đến môi trường học của sinh viên, vì ngoài kỹ năng kiến thức chuyên môn, các em còn được đào tạo các kỹ năng bổ trợ như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp….

Và quan trọng hơn hết môi trường đào tạo sẽ giúp các em định hướng được công việc của mình về sau sẽ ra sao. Môi trường đào tạo lý tưởng tại trường học là sự thân thiện giữa thầy cô và học sinh, sinh viên, không gian gần gũi giữa các thành viên trong trường, tạo niềm vui và năng lượng tích cực để học tập và làm việc

Trong những năm gần đây Nhà trường luôn đẩy mạnh việc liên kết, hợp tác với doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với mục đích đào tạo chuyên sâu về tay nghề, học đi đôi với hành, giúp sinh viên nắm vững kiến thức tay nghề, ra trường có thể làm ngay mà không cần học việc lại từ đầu. Bên cạnh đó thầy cô cũng luôn được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình đội chuyên môn và cập nhật kiến thức thường xuyên

Đào tạo Cao đẳng Dược kết hợp mô hình “Nhà trường – Nhà thuốc”

Hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu hiện nay có hơn 1000 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước, với mong muốn được chăm sóc và phục vụ sức khỏe cộng đồng với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý.

Việc kết hợp đào tạo với hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu giúp cho sinh viên có tay nghề vững chắc ngay từ khi còn học ở trường. Thông thường với 1 sinh viên khi tốt nghiệp sẽ cần mất ít nhất 2-4 tháng học việc, tuy nhiên với sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì thời gian đó hoàn toàn được rút ngắn, thậm chí có thể bỏ qua giai đoạn học việc luôn.

Việc học lý thuyết đi đôi với thực hành giúp sinh viên ghi nhớ về kiến thức 1 cách tốt hơn, khoa học hơn. Bên cạnh đó sinh viên Y Dược Pasteur còn được trải nghiệm môi trường làm việc của tập đoàn FPT và nhà thuốc FPT Long Châu qua Campus Tour.

Sự kiện Company Tour được nằm trong dự án "First Impression" của FPT Long Châu, đây là một trong những kế hoạch trọng điểm của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với mục tiêu mang đến những trải nghiệm thực tế về công việc của người Dược sĩ cũng như mô hình đào tạo mà Nhà trường đang hướng tới. Qua sự kiện này phần nào sẽ giúp sinh viên chủ động trong việc trang bị kiến thức chuyên môn cũng như tinh thần trước khi tốt nghiệp.

Nhà trường cam kết 100% việc làm sau sinh viên sau khi tốt nghiệp. Tại FPT Long Châu là nơi đầy hứa hẹn đối với Dược sĩ, với mức thu nhập hấp dẫn 10 – 30tr/mỗi tháng. Còn gì thuận tiện hơn việc được học và thực tập, đi làm cũng chính tại 1 nơi mà khi còn ngồi trên ghế nhà trường?

Xây dựng môi trường học thân thiện, đào tạo Cao đẳng ngành Dược chất lượng cao.

Hàng năm, nhà trường xây dựng và đổi mới để phù hợp với hiện tại về nếp sống văn hóa, tu sửa cảnh quan, trồng cây bóng mát hay các cây ăn quả, sửa chữa phòng ốc… tạo khuôn viên xanh - sạch - đẹp, gần gũi, thân thiện đối với giáo viên, học sinh, sinh viên mỗi khi đến trường, tạo năng lượng tích cực để làm việc và học tập.

Bên cạnh đó tập trung nâng cao năng lực quản trị nhà trường theo hướng hiện đại, hiệu quả; xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý và nhà giáo năng động, sáng tạo, thường xuyên được đào tạo, bồi dưỡng, ứng dụng hiệu quả khoa học công nghệ. Đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, đa dạng hóa phương thức và trình độ đào tạo nhất là đào tạo chất lượng cao theo hướng ứng dụng, thực hành

Đào tạo Dược sĩ chất lượng cao không chỉ có đào tạo chuyên sâu về kiến thức, mà còn phải đào tạo về kỹ năng tay nghề và các kỹ năng bổ trợ cho công việc của Dược sĩ. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn tự hào là trường học đào tạo đạt chuẩn Bộ Y tế và luôn là lựa chọn hàng đầu hàng năm của tất cả thí sinh đam mê ngành Dược.

Xem thêm: caodangyduoc.com.vn

TheAnh

Từ khóa: cao đẳng dược
Điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược TPHCM các trường tuyển sinh năm 2024

Điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược TPHCM các trường tuyển sinh năm 2024

Điểm chuẩn xét tuyển Ngành Y Dược những năm gần đây liên tục giữ vững ở mức cao trong các mùa tuyển sinh 2021, 2022, 2023. Vậy Điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2024 sẽ lấy bao nhiêu điểm?
Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM và Miễn 100% học phí năm 2024

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM và Miễn 100% học phí năm 2024

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn 100% học phí năm 2024 cho tất cả thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Y Dược bằng phương thức xét tuyển học bạ THPT.
Nâng cao trình độ bằng cấp lên Cao đẳng Dược để mở rộng cơ hội việc làm

Nâng cao trình độ bằng cấp lên Cao đẳng Dược để mở rộng cơ hội việc làm

Nâng cao trình độ bằng cấp từ Trung cấp Dược học lên Cao đẳng Dược không chỉ giúp người học có được tấm bằng Cao đẳng mà còn có nhiều cơ hội mở rộng cơ hội việc làm.
Học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023 như thế nào?

Học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023 như thế nào?

Học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023 đang được rất nhiều thí sinh quan tâm khi năm học mới 2023-2024 sắp bắt đầu. Lựa chọn ngành học có mức phí phù hợp sẽ giúp thí sinh hoàn thành khóa học một cách thuận lợi.
Đăng ký trực tuyến