Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại TP Hồ Chí Minh?

Thứ sáu, 25/11/2022 | 14:09

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một chương trình đào tạo cho đối tượng có nguyện vọng nâng cao trình độ, giá trị bằng cấp của mình.

imgpsh_fullsize_anim (4)

Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Y Dược TPHCM - ngành nữ Hộ sinh giúp cho sinh viên có điều kiện nâng cao trình độ chuyên môn, đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa bằng cấp, tạo tiền đề cho bước phát triển mới trong công việc. Tham gia công tác làm việc ở một vị trí tốt hơn, ổn định, mức lương cao.

Tìm kiếm địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại TP Hồ Chí Minh

Thí sinh quan tâm đến chương trình đào tạo liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM có thể tham khảo và lựa chọn theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là đơn vị đào tạo được các cơ sở Y tế (phòng khám, bệnh viện, trung tâm y tế) công lập/dân lập đánh giá cao về chất lượng đào tạo cũng như chuyên môn vững chắc.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với hơn 13 năm kinh nghiệm đào tạo cừng với đội ngũ giảng viên đầy nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Nhà trường còn áp dụng đào tạo với mô hình hiện đại “Bệnh viện – Trường học” học tập song song với thực hành với tổng số thời gian học thực hành lên đến 70% tổng thời gian học tập của sinh viên.

Là một trong những ngành học có tiềm năng phát triển trong tương lai. Khi sinh viên tham gia học liên thông tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được học tập trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, chất lượng tốt.

Bên cạnh đào tạo liên thông chuyên ngành Hộ sinh, Nhà trường còn hiện đang đào tạo các ngành khác như là: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng và Cao đẳng Điều dưỡng Điều dưỡng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM với điều kiện cũng như các thông tin cụ thể như sau:

Xet-tuyen-lien-thong-cao-dang-ho-sinh-hoc-cuoi-tuan-3-7-600x

Hình thức xét tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh yêu cầu ra sao?

Điều kiện xét tuyển:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung Cấp Hộ sinh;
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự;
  • Thí sinh đảm bảo có đủ sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Thời gian đào tạo:

Chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được quy định như sau: Thí sinh sau khi nhập học sẽ được đào tạo trong thời gian là 15 tháng học tập tại nhà trường. Sinh viên các lớp học này sẽ học vào các ngày cuối tuần (ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần).

Hồ sơ xét tuyển:

  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp và Bảng điểm Trung cấp
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh
  • 02 Bản photo Chứng minh thư nhân dân công chứng.
  • 02 Ảnh kích cỡ 3×4 và 02 ảnh kích cỡ 2×3.
  • 02 Bản photo Sổ hộ khẩu có công chứng.
  • 01 Giấy khám sức khỏe (bản gốc).
cao-dang-ho-sinh-pasteur-9-9-125032

Sau khi tham khảo nội dung trên, các bạn thí sinh có nguyện vọng và đáp ứng được yêu cầu trúng tuyển có thể tham gia đăng ký TRỰC TIẾP hoặc TRỰC TUYỂN để được Nhà trường liên hệ tư vấn và giải đáp thêm thông tin còn thắc mắc!

Website: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongCaodangYDuocPasteur

Làm nước ép dứa trị ho tại nhà hiệu quả

Làm nước ép dứa trị ho tại nhà hiệu quả

Với triệu chứng ho, nước ép dứa được lựa chọn như là một phương pháp hỗ trợ trị ho tại nhà hiệu quả.
Những điều cần lưu ý khi đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Những điều cần lưu ý khi đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đăng ký liên thông Cao đẳng Hộ sinh cần lưu ý gì? Đây là thắc mắc chung của nhiều nữ Hộ sinh trung cấp có mong muốn học liên thông lên cao đẳng để nâng cao tốt hơn trình độ chuyên môn và bằng cấp. 
Tham gia khóa học Liên thông Cao đẳng ĐIều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không?

Tham gia khóa học Liên thông Cao đẳng ĐIều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không?

Những thí sinh muốn tham gia khóa học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không? Điều kiện và thời gian học như thế nào?
Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh đang cần tìm địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh lớp ngoài giờ hành chính để có thể vừa đi học mà không ảnh hưởng đến công việc của bản thân.
Đăng ký trực tuyến