Điểm chuẩn Cao đẳng Dược chính quy tại TP Hồ Chí Minh mới nhất

Thứ năm, 27/10/2022 | 11:29

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược chính quy tại TP Hồ Chí Minh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như thế nào? Luôn là vấn đề nhận được nhiều lượt quan tâm của thí sinh, phụ huynh cùng tìm hiểu nhé!

Diem-chuan-cao-dang-duoc-
Quy định điểm chuẩn Cao đẳng Dược chính quy TP Hồ Chí Minh

Ngành Dược là ngành học liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người, nhất là thời điểm kinh tế phát triển hội nhập vấn đề sức khỏe được chú trọng hơn từ đó kéo theo nhu cầu sử dụng sản phẩm thuộc, thực phẩm chức năng tăng cao. Các Dược sĩ có vai trong quan trọng trong công tác hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cộng đồng điều này cho thầy ngành Dược công việc luôn đa dạng rất hấp dẫn cho những ai đã và đang theo học Cao đẳng Dược với cơ hội việc làm mở rộng.

Thông tin điểm chuẩn xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy tại TPHCM

Thực hiện nhiệm vụ đào tạo chỉ tiêu được giao phó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã lên kế hoạch đào tạo và tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy tại TP. Hồ Chí Minh. Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học theo dõi cập nhật điểm chuẩn Cao đẳng Dược chính quy để không bỏ lỡ cơ hội học tập.

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh các trường dủ là Đại học, Cao đẳng ở các năm từ trước 2017 trong kỳ tuyển sinh đều có quy định mức điểm chuẩn xét tuyển. Tuy nhiên, bắt đầu từ năm 2017 trở đi với những đổi mới trong công tác tuyển sinh, đối với các Trường Cao đẳng Y Dược trực thuộc quản lý của Bộ Lao động TB&XH được cho phép tự chủ trong việc xây dựng phương thức xét tuyển. Theo đó, rất nhiều Trường Cao đẳng Y Dược đã bỏ mức điểm chuẩn thay vào đó là tiêu chí đánh giá chất lượng đầu vào và một trong số đó Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đáp áp dụng phương thức xét tuyển đối mới này.

Cụ thể, theo thông báo tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy tại TP Hồ Chí Minh bằng phương thức xét tuyển thẳng các đối tượng thí sinh đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông. Như vậy, những thí sinh có nguyện vọng tham gia khóa học ngành Dược hệ Cao đẳng chính quy chỉ cần tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện trúng tuyển vào trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur một trong số đơn vị đào tạo Y Dược chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh, sinh viên ngành Cao đẳng Dược theo học tại đây được học tập trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, có đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ phòng thực hành. Môi trường học tập giúp thí sinh có thể trau dồi tiếp thu kiến thức cũng như tay nghề chuyên môn và các kỹ năng cần thiết để trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp, sau tốt nghiệp có thể tự tin xin việc và làm được ngay.

Ngay hôm nay, thí sinh có thể tiến hành đăng ký ghi danh ngành Cao đẳng Dược bằng hình thức trực tuyến để được cán bộ nhà trường hướng dẫn, tư vấn nhập học trong thời gian sớm nhất và không bị bỏ lỡ cơ hội học ngành yêu thích.

Tuyen-sinh-cao-dang-duoc-pasteur-02-4
Tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy tại TP Hồ Chí Minh

Hướng dẫn đăng ký Cao đẳng Dược chính quy tại TP Hồ Chí Minh đơn giản

Để quá trình đăng ký của thí sinh được đơn giản, nhanh tiết kiện thời gian phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn cách đăng ký xét tuyển và nhập học ngành Cao đẳng Dược chính quy như sau:

Cách đăng ký 1: Truy cấp website tuyển sinh thực hiện ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN ngành Cao đẳng Dược, đăng ký thành công cán bộ nhà trường sẽ liên hệ tư vấn thí sinh hoàn thiện hồ sơ nộp xét tuyển nhập học.

Cách đăng ký 2: Đăng ký ngành học bằng hình thức trực tuyến và hoàn thiện hồ sơ xét tuyển nộp trực tiếp hoặc nộp chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ nhà trường. Thủ tục hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM mẫu quy định năm 2022 với các loại giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp THPT + Học bạ chương trình THPT (Mỗi loại 02 bản photo –  công chứng)
  • Bản sao giấy khai sinh có chứng nhận địa phương. (02 bản)
  • Thẻ CM nhân dân hoặc CC công dân (02 bản photo – công chứng)
  • Sổ hộ khẩu photo – công chứng (02 bản)
  • Ảnh thẻ kích thước 3*4 + 2*3 (Mỗi loại 02 ảnh)
  • Bản chính giấy khám sức khỏe (01 bản)

Các thông tin liên quan đến chương trình Cao đẳng Dược chính quy, thí sinh cần giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ số Hotline tư vấn và địa chỉ một trong hai cơ sở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TP Hồ Chí Minh theo thông tin dưới đây.

⛳️  Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

⛳️  Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược TPHCM các trường tuyển sinh năm 2024

Điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược TPHCM các trường tuyển sinh năm 2024

Điểm chuẩn xét tuyển Ngành Y Dược những năm gần đây liên tục giữ vững ở mức cao trong các mùa tuyển sinh 2021, 2022, 2023. Vậy Điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2024 sẽ lấy bao nhiêu điểm?
Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM và Miễn 100% học phí năm 2024

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM và Miễn 100% học phí năm 2024

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn 100% học phí năm 2024 cho tất cả thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Y Dược bằng phương thức xét tuyển học bạ THPT.
Nâng cao trình độ bằng cấp lên Cao đẳng Dược để mở rộng cơ hội việc làm

Nâng cao trình độ bằng cấp lên Cao đẳng Dược để mở rộng cơ hội việc làm

Nâng cao trình độ bằng cấp từ Trung cấp Dược học lên Cao đẳng Dược không chỉ giúp người học có được tấm bằng Cao đẳng mà còn có nhiều cơ hội mở rộng cơ hội việc làm.
Học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023 như thế nào?

Học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023 như thế nào?

Học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023 đang được rất nhiều thí sinh quan tâm khi năm học mới 2023-2024 sắp bắt đầu. Lựa chọn ngành học có mức phí phù hợp sẽ giúp thí sinh hoàn thành khóa học một cách thuận lợi.
Đăng ký trực tuyến