Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2022 là bao nhiêu?

Thứ sáu, 11/11/2022 | 09:42

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quy định mức điểm chuẩn hệ đào tạo cao đẳng chính quy 3 năm vào ngành nữ Hộ sinh theo phương thức xét tuyển kết quả tốt nghiệp THPT năm 2022. Dưới đây là thông tin chi tiết.

Tuyen-sinh-cao-dang-ho-sinh-pasteur-22-7

Ngành nữ Hộ sinh là một ngành đóng vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực Y tế. Các sinh viên theo ngành nữ Hộ sinh sẽ được đào tạo bài bản, chất lượng và vô cùng chuyên sâu về chuyên môn đặc thù của ngành là chăm sóc sức khỏe thai phụ và trẻ nhỏ dưới 5 tuổi. 

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh TPHCM hệ đào tạo chính quy năm 2022

Năm 2022, theo quy chế của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ xét tuyển thẳng, miễn thi đối với các thí sinh đã TỐT NGHIỆP THPT có nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào trường ngành Cao đẳng Hộ sinh.

Theo đó, thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có kết quả đậu tốt nghiệp THPT năm 2022 và có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời là sẽ có cơ hội trúng tuyển vào trường.

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bỏ quy định điểm chuẩn vào Y Dược HCM bậc cao đẳng chính quy nói chung nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh có nguyện vọng theo học tại Trường. Vì vậy thí sinh khi tham gia xét tuyển tại Trường không cần quá lo lắng về mức điểm chuẩn cao hay mức độ cạnh tranh khốc liệt.

Điều kiện xét tuyển chi tiết:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (với thí sinh thi THPT năm 2022).
  • Là công dân Việt Nam, không trong thời gian thi hành án hình sự theo quy định của Pháp luật.
  • Đủ sức khỏe để đáp ứng quá trình học tập.

Cách thức đăng ký xét tuyển:

  • Cách 1: Hình thức TRỰC TIẾP và ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN thuận tiện;
  • Cách 2: Nộp hồ sơ hình thức trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện về địa chỉ Nhà trường.
Truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-4

Đầu vào không xét điểm chuẩn, liệu Trường có đảm bảo được chất lượng đào tạo?

Có thể nói điểm chuẩn là mức đánh giá chất lượng đầu vào của các trường quy định đối với thí sinh khi có nguyện vọng tham gia tuyển sinh, tuy nhiên, không phải không có quy định mức điểm chuẩn thì chất lượng đào tạo của ngành giảm sút.

Vì vậy, ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khẳng định luôn quan tâm và chú trọng đến đảm bảo chất lượng trong giảng dạy và chất lượng đối với đầu ra cho các sinh viên theo học tập tại Trường.

Nhà trường luôn chú trọng trong việc đầu tư vào các cơ sở đào tạo những trang thiết bị hiện đại để có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu học tập của ngành phù hợp với sự phát triện hiện đại của xã hội hiện nay. Vì vậy, sinh viên khi tham gia theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ không phải bỡ ngỡ hay lúng túng với công việc sau khi ra trường mà luôn tự tin tiếp cận.

Nhà trường đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chính quy không chỉ chú trọng về kiến thức chuyên môn nghề nghiệp mà còn có cả các kiến thức khoa học xã hội, kỹ năng trong giao tiếp,…để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của một nữ Hộ sinh.

Mặt khác, để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên yên tâm theo học tập Nhà trường còn thực hiện cân đối về học phí Cao đẳng Hộ sinh TPHCM. Hiện tại mức học phí ngành Hộ sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang áp dụng khá phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của thí sinh.

Mong rằng với những chia sẻ về thông tin tuyển sinh và đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM nêu trên, những thí sinh quan tâm đến ngành học có thể tự tin lựa chọn ngay cho mình một môi trường phù hợp nhất.

Làm nước ép dứa trị ho tại nhà hiệu quả

Làm nước ép dứa trị ho tại nhà hiệu quả

Với triệu chứng ho, nước ép dứa được lựa chọn như là một phương pháp hỗ trợ trị ho tại nhà hiệu quả.
Những điều cần lưu ý khi đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Những điều cần lưu ý khi đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đăng ký liên thông Cao đẳng Hộ sinh cần lưu ý gì? Đây là thắc mắc chung của nhiều nữ Hộ sinh trung cấp có mong muốn học liên thông lên cao đẳng để nâng cao tốt hơn trình độ chuyên môn và bằng cấp. 
Tham gia khóa học Liên thông Cao đẳng ĐIều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không?

Tham gia khóa học Liên thông Cao đẳng ĐIều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không?

Những thí sinh muốn tham gia khóa học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không? Điều kiện và thời gian học như thế nào?
Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh đang cần tìm địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh lớp ngoài giờ hành chính để có thể vừa đi học mà không ảnh hưởng đến công việc của bản thân.
Đăng ký trực tuyến