Doppelherz gelenk 1200_Hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp và những lưu ý khi sử dụng

Thứ tư, 16/08/2023 | 15:27

Doppelherz gelenk 1200 là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, được sử dụng giúp hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng đau nhức xương khớp, phục hồi và tái tạo những sụn khớp bị tổn thường.

Doppelherz-gelenk-1200

Doppelherz gelenk 1200 hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp

1. Doppelherz gelenk 1200là thuốc gì?

Doppelherz gelenk 1200 là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, được sản xuất từ các thành như Glucosamin, Vitamin C, Vitamin D, Vitamin K, Vitamin E. Doppelherz gelenk 1200 có tác dụng hợp giảm đau, chống viêm và hỗ trợ phục hồi ổ khớp chắc khỏe, hỗ trợ cho chức năng bình thường của sụn và xương. Được sử dụng cho giảm đau nhức xương khớp do va chạm hoặc do 1 số bệnh lý cơ xương khớp như: Viêm khớp, thoái hóa khớp, đau vai gáy, thoát vị đĩa đệm. Hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hóa khớp, hạn chế tình trạng loãng xương, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể.

2. Dạng thuốc và hàm lượng của Doppelherz gelenk 1200?

Doppelherz gelenk 1200 được sản xuất trên thị trường dưới dạng thuốc viên nén với quy cách là hộp 1 lọ x 30 viên nén.

Trong mỗi viên nén Doppelherz gelenk 1200 có chứa thành phần chính là

  • Glucosamin

1200 mg

  • Vitamin C

80 mg

  • Vitamin D3      

20 µg

  • Vitamin K

40 µg

  • Vitamin E

3 mg alpha TE

3. Doppelherz gelenk 1200được dùng cho những trường hợp nào?

Theo cho biết của Giảng viên Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Doppelherz gelenk 1200 được sử dụng cho những trường hợp sau:

  • Người lớn bị đau nhức xương khớp, thoái hoá khớp, loãng xương.
  • Người bị viêm khớp, đau vai gáy, thoái hoá đĩa đệm.

4. Cách dùng - Liều lượng của Doppelherz gelenk 1200?

Cách dùng: Doppelherz gelenk 1200 được dùng đường uống sau khi ăn, dùng tốt nhất vào buổi sáng. Uống đủ lượng nước và nuốt cả viên không nhai.

Liều dùng:

  • Uống 1 viên/lần/ngày.
  • Thời gian dùng liên tục trong 3 – 6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tóm lại, tuỳ theo tình trạng tiến triễn của người bệnh, cần dùng viên Doppelherz gelenk 1200 chỉ định của bác sĩ điều trị hoặc hướng dẫn của dược sĩ về liều dùng, thời gian dùng để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả.

Các bệnh lý gây đau nhức xương khớp

5. Cách xử lý nếu quên liều Doppelherz gelenk 1200?

Nếu người bệnh quên một liều Doppelherz gelenk 1200 nên uống ngay khi nhớ ra trong ngày đó. Không dùng liều gấp đôi. Nếu gần đến thời điểm dùng của liều tiếp theo, chỉ cần dùng liều tiếp theo vào đúng giờ trong lên kế hoạch điều trị.

6. Cách xử lý khi dùng quá liều Doppelherz gelenk 1200?

Hiện, chưa có báo cáo về người bệnh dùng quá Doppelherz gelenk 1200. Tuy nhiên, nếu người bệnh có bất kỳ triệu chứng bất thường nào do dùng viên Doppelherz gelenk 1200 quá liều, cần ngừng thuốc ngay và đưa đến bệnh viện để điều trị triệu chứng.

7. Những chống chỉ định và lưu ý thận trọng khi sử dụng Doppelherz gelenk 1200?

Doppelherz gelenk 1200không dùng cho những trường hợp sau:

Người có tiền sử mẫn cảm với Doppelherz gelenk 1200 hoặc bất cứ thành phần nào của thuốc.

Thận trọng khi sử dụng Doppelherz gelenk 1200 cho những trường hợp sau:

Lưu ý thực phẩm Doppelherz gelenk 1200 là sản phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lưu ý hiệu quả viên Doppelherz gelenk 1200 còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Người bệnh nên tham khảo thêm thông tin ý kiến của dược sĩ hoặc bác sĩ điều trị để được hướng dẫn kỹ rõ hơn.

Lưu ý thông báo cho dược sĩ hoặc bác sĩ những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng viên Doppelherz gelenk 1200.

Lưu ý với phụ nữ có thai, chưa có dữ liệu lâm sàng nghiên cứu đầy đủ khi dùng Doppelherz gelenk 1200 trên người trong thời kỳ mang thai. Thận trọng khi dùng Doppelherz gelenk 1200 cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai.

Lưu ý với phụ nữ cho con bú, chưa có dữ liệu lâm sàng chứng minh dùng Doppelherz gelenk 1200 gây hại cho trẻ bú sữa mẹ. Thận trọng khi dùng Doppelherz gelenk 1200 cho người mẹ đang cho con bú.

Lưu ý với người đang lái xe, người vận hành máy móc, lái tàu. Sản phẩm Doppelherz gelenk 1200 không gây ảnh hưởng và có thể sử dụng được cho các đối tượng này.

Doppelherz-gelenk-1200-2

Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi dùng Doppelherz gelenk 1200

8. Doppelherz gelenk 1200 gây ra các tác dụng phụ nào?

Hiện chưa có dữ liệu lâm sàng báo cáo về tác dụng phụ của Doppelherz gelenk 1200. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng Doppelherz gelenk 1200 người bệnh có thể gặp những tác dụng không mong muốn hay bất kỳ biểu hiện bất thường nào nghi ngờ rằng do sử dụng Doppelherz gelenk 1200, cần tham khảo ý kiến hướng dẫn của dược sĩ tư vấn hoặc bác sĩ để xử trí kịp thời.

9. Doppelherz gelenk 1200 tương tác với các thuốc nào?

Theo Giảng viên Cao đẳng Dược TPHCM: Trên lâm sàng, chưa có báo cáo nào về tương tác khi dùng Doppelherz gelenk 1200 với các thuốc khác. Tuy nhiên, sản phẩm Doppelherz gelenk 1200 có thể xảy ra tương tác với các thuốc dược liệu, thuốc hoá dược hay thực phẩm chức năng khác. Tương tác thuốc xảy ra có thể làm thay đổi hiệu quả điều trị của thuốc hoặc làm tác dụng phụ tiến triển nặng hơn. Người bệnh nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm Doppelherz gelenk 1200 trước khi dùng hoặc báo cho bác sĩ điều trị hoặc dược sĩ tư vấn biết những thuốc đang dùng, giúp sử dụng sản phẩm Doppelherz gelenk 1200 một cách an toàn và đạt hiệu quả.

10. Bảo quản Doppelherz gelenk 1200 như thế nào?

Doppelherz gelenk 1200 được bảo quản theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Nhiệt độ dưới 30°C, tránh ẩm, nơi khô thoáng, tránh ánh sáng để đảm bảo giữ chất lượng thuốc. Để giữ sản phẩm Doppelherz gelenk 1200 tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Nguồn tham khảo: Glucosamin.com.vn: https://glucosamin.com.vn/thuoc-bo-xuong-khop-doppelherz-gelenk-1200-hop-30-vien

 

Theo Tin tức Y Dược tổng hợp từ DSCK1 Nguyễn Hồng Diễm - GV Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Bàn long sâm: Vị thuốc với nhiều công dụng bất ngờ

Bàn long sâm: Vị thuốc với nhiều công dụng bất ngờ

Bàn Long Sâm, một vị thuốc quý mà vẫn ít người biết đến, thường được áp dụng theo kinh nghiệm dân gian ngày nay. Dân gian thường coi Bàn Long Sâm như một loại thuốc bổ tương tự như Sâm và thậm chí có thể thay thế Sa Sâm hay Nhân Sâm.
Những lưu ý khi sử dụng kháng sinh Cephalosporin

Những lưu ý khi sử dụng kháng sinh Cephalosporin

Cephalosporin là nhóm thuốc kháng sinh được các chuyên gia y tế chỉ định cho người bệnh sử dụng phổ biến trên lâm sàng. Tuy nhiên, người bệnh cần sử dụng thuốc kháng sinh nhóm Cephalosporin một cách hợp lý, an toàn và tránh được sự kháng thuốc, gây nguy hiểm cho cộng đồng.
Bệnh tay chân miệng có biến chứng nguy hiểm như thế nào?

Bệnh tay chân miệng có biến chứng nguy hiểm như thế nào?

Bệnh tay chân miệng thường gặp ở trẻ dưới 10 tuổi. Trong trường hợp nhẹ, cha mẹ có thể tự chăm sóc con tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ. Tuy nhiên, bệnh có thể gây ra biến chứng nghiêm trọng, đặc biệt là ở trẻ nhỏ hơn, cần được quan sát cẩn thận.
Gợi ý về chế độ ăn giúp phòng tránh bệnh ung thư

Gợi ý về chế độ ăn giúp phòng tránh bệnh ung thư

Chế độ ăn lành mạnh không chỉ giữ cân nặng ổn định mà còn bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa ung thư. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích giúp phòng chống bệnh ung thư.
Đăng ký trực tuyến