Eyelight Ganat hỗ trợ cải thiện thị lực và những lưu ý khi sử dụng

Chủ nhật, 15/01/2023 | 10:31

Eyelight Ganat là sản phẩm từ thiên nhiên thảo dược, có tác dụng bổ mắt, phòng ngừa các bệnh về mắt như quáng gà, khô giác mạc, mờ mắt, đục thủy tinh thể, thoái hóa võng mạc và cận thị phát triển.

01673755931.jpeg

Eyelight Ganat hỗ trợ cải thiện thị lực

1.Eyelight Ganat là thuốc gì?

Theo DSCK1. NGUYỄN HỒNG DIỄM giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Eyelight Ganat là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên thảo dược Dầu gấc, có tác dụng bổ mắt, phòng ngừa các bệnh về mắt như khô giác mạc, mờ mắt, quáng gà, cận thị phát triển, đục thủy tinh thể, thoái hóa võng mạc và các trường hợp sau phẫu thuật mắt. Đặc biệt tốt cho những người thường xuyên phải làm việc với máy tính, thức khuya nhiều dẫn đến mỏi mắt, nhức mắt, chảy nước mắt, có quầng thâm quanh mắt và lão hóa mắt.

Tác dụng của Dầu Gấc:

Dầu Gấc là thành phần chủ yếu được chiết xuất từ lớp màng bao bọc hạt gấc chín. Thành phần chính của Dầu Gấc gồm có Beta-caroten hàm lượng cao, Lycopen, Vitamin E, các acid béo thực vật không no như như Oleic,  Linoleic, Stearic, Palmatic và các chất vi lượng rất cần thiết cho cơ thể con người.

Thành phần Beta-caroten trong Dầu Gấc là tiền chất của vitamin A đóng vai trò quan trọng đối với thị lực, nó làm một chất có tác dụng chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa sự hình thành và xâm nhập của các gốc tự do, tái tạo các tế bào mắt. Ngoài ra Beta-caroten còn giúp tăng sức đề kháng cho mắt, giúp tăng cường thị lực, hạn chế quá trình lão hóa. Dầu Gấc có tác dụng phòng chữa khô mắt, thoái hóa hoàng điểm, giúp mắt sáng và khỏe.

Tác dụng của Vitamin E:

Vitamin E là một chất chống oxy hóa, bảo vệ mắt khỏi các tác nhân gây hại, giữ ẩm cho mắt, giúp mắt không bị khô và tổn thương. Ngoài ra, vitamin E còn giúp ngăn ngừa quá trình thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể.

2.Dạng thuốc và hàm lượng của Eyelight Ganat?

Eyelight Ganat được sản xuất trên thị trường với dạng thuốc viên nang mềm với quy cách là hộp 3 vỉ x 10 viên nang mềm.

Trong mỗi viên nang mềm Eyelight Ganat có chứa thành phần chính là

Dầu gấc nguyên chất: 200 mg

Vitamin E: 5 IU

3.Eyelight Ganat được dùng cho những trường hợp nào?

Eyelight Ganat được dùng trong các trường hợp sau:

Người bị nhức mắt, mỏi mắt, mờ mắt, thị lực giảm. Eyelight Ganat hỗ trợ bảo vệ mắt, bổ mắt, cải thiện thị lực, giúp giảm mỏi mắt, mờ mắt, thoái hóa võng mạc.

Phòng ngừa các bệnh về mắt như khô giác mạc, mờ mắt, quáng gà, cận thị phát triển, đục thủy tinh thể, thoái hóa võng mạc và các trường hợp sau phẫu thuật mắt.

Người thường xuyên làm việc với máy tính, thức khuya nhiều dẫn đến mỏi mắt, nhức mắt, chảy nước mắt, có quầng thâm quanh mắt và lão hóa mắt.

11673755931.jpeg

Suy giảm thị lực có thể được báo hiệu sớm bằng các triệu chứng của lão hóa mắt

4.Cách dùng - Liều lượng của Eyelight Ganat?

Cách dùng: Eyelight Ganat được dùng đường uống sau bữa ăn.

Liều dùng:

Người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên: Uống 6 viên/ngày, chia làm nhiều lần uống.

Trẻ em từ 6 - 12 tuổi: Uống 4 viên/ngày, chia làm nhiều lần uống.

Tóm lại, tuỳ theo tuổi và mức độ tình trạng của người bệnh, cần dùng theo chỉ định của bác sĩ hoặc hướng dẫn của dược sĩ tư vấn về liều dùng và thời gian điều trị thích hợp để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả.

5.Cách xử lý nếu quên liều Eyelight Ganat?

Nếu người bệnh quên một liều Eyelight Ganat nên uống ngay khi nhớ ra trong ngày đó. Không dùng liều gấp đôi. Nếu gần đến giờ uống của liều tiếp theo, chỉ cần dùng liều tiếp theo vào đúng thười điểm đã lên kế hoạch điều trị.

6.Cách xử lý khi dùng quá liều Eyelight Ganat?

Hiện chưa có dữ liệu lâm sàng về người bệnh dùng quá liều Eyelight Ganat. Tuy nhiên, nếu người bệnh có bất kỳ triệu chứng bất thường nào do dùng sản phẩm Eyelight Ganat quá liều, cần ngừng thuốc ngay và đưa đến bệnh viện gần nhất để điều trị triệu chứng. Loại thuốc ra khỏi dạ dày ruột bằng than hoạt.

7.Những lưu ý thận trọng khi sử dụng thuốc Eyelight Ganat?

1.Eyelight Ganat chống chỉ định cho những trường hợp sau:

  • Người có tiền sử mẫn cảm với Eyelight Ganat hoặc bất cứ thành phần nào của thuốc
  • Phụ nữ có thai
  • Phụ nữ đang cho con bú.
  • Trẻ em dưới 6 tuổi.

2.Thận trọng khi sử dụng Eyelight Ganat cho những trường hợp sau:

  • Lưu ý sản phẩm Eyelight Ganat này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Lưu ý khi dùng sản phẩm Eyelight Ganat nên kết hợp thêm chế độ ăn uống giàu dưỡng chất tốt cho mắt, giàu vitamin A, vitamin E.
  • Lưu ý khi dùng sản phẩm Eyelight Ganat, không làm việc quá sức, nên để cho mắt được nghỉ ngơi sau thời gian làm việc với máy tính, mát xa mắt nhẹ nhàng để máu lưu thông.
  • Lưu ý khi dùng sản phẩm Eyelight Ganat, phải thực hiện chế độ sinh hoạt và làm việc hợp lý, hạn chế thức khuya.
  • Lưu ý không sử dụng sản phẩm đã quá hạn, viên uống bị ẩm mốc, thay đổi màu sắc, dấu hiệu nứt vỡ, vỉ bị bóp méo.
  • Lưu ý cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Lưu ý thông báo cho Bác sĩ điều trị hoặc dược sĩ tư vấn những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng thuốc Eyelight .Ganat
  • Lưu ý với phụ nữ có thai, chưa có dữ liệu nghiên cứu đầy đủ khi dùng Eyelight Ganat trên người trong thời kỳ mang thai. Chống chỉ định dùng Eyelight Ganat cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai.
  • Lưu ý với phụ nữ cho con bú, chưa có dữ liệu lâm sàng chứng minh dùng Eyelight Ganat gây hại cho trẻ bú sữa mẹ. Chống chỉ định dùng Eyelight Ganat cho người mẹ đang cho con bú.
  • Lưu ý với người đang lái tàu xe và vận hành máy móc. Thuốc Eyelight Ganat không có tác động lên thần kinh trung ương, có thể sử dụng cho đối tượng này.
21673755931.jpeg

Hãy tham khảo ý kiến của dược sĩ tư vấn trước khi sử dụng Eyelight Ganat

8.Eyelight Ganat gây ra các tác dụng phụ nào?

Hiện chưa có dữ liệu lâm sàng báo cáo về tác dụng phụ của Eyelight Ganat. Tuy nhiên, người bệnh khi điều trị bằng Eyelight Ganat có thể gặp phải một số tác dụng không mong muốn rất hiếm gặp như: Buồn nôn, nôn, đau bụng, khó chịu, tiêu chảy, nổi ban da, mẫn ngứa, mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt.

Tóm lại, Trong quá trình sử dụng Eyelight Ganat, người bệnh có bất kỳ biểu hiện bất thường nào nghi ngờ rằng do sử dụng thuốc Eyelight Ganat thì cần xin ý kiến hướng dẫn của bác sĩ điều trị hoặc dược sĩ tư vấn để xử trí kịp thời.

9.Eyelight Ganat tương tác với các thuốc nào?

Hiện nay, chưa có báo cáo hay dữ liệu lâm sàng nào về tương tác của Eyelight Ganat với các thuốc khác hay thực phẩm. Tuy nhiên, Eyelight Ganat vẫn có thể xảy ra tương tác với các thuốc khác, thuốc dược liệu khác, thực phẩm chức năng, các vị dược liệu khác hay thực phẩm. Tương tác thuốc xảy ra làm thay đổi hiệu quả điều trị của thuốc hoặc làm tác dụng phụ trầm trọng hơn. Người bệnh cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi dùng hoặc thông báo cho bác sĩ kê đơn hoặc dược sĩ tư vấn biết những loại thuốc đang dùng có nguy cơ, giúp sử dụng thuốc hợp lý, an toàn và đạt hiệu quả tối ưu.

10.Bảo quản Eyelight Ganat như thế nào?

Theo giảng viên Cao đẳng Dược cho biết: Eyelight Ganat được bảo quản thuốc theo khuyến cáo hướng dẫn của nhà sản xuất. Nhiệt độ dưới 30°C, nơi khô thoáng, tránh ánh sáng mặt trời để đảm bảo giữ chất lượng thuốc. Để xa tầm tay của trẻ nhỏ, không nên để trẻ nghịch hoặc nuốt phải.

DSCK1. NGUYỄN HỒNG DIỄM

Nguồn tham khảo:

1.dhgpharma.com.vn: https://dhgpharma.com.vn/vi/mat-than-kinh/eyelight-ganat-detail

Có thể sử dụng chườm đá để giảm đau đầu không?

Có thể sử dụng chườm đá để giảm đau đầu không?

Hội chứng đau đầu có nguyên nhân đa dạng và mỗi người thường có cách giảm đau riêng. Đau đầu kéo dài hoặc đau nửa đầu thường cần chú ý, và việc chườm đá có thể là một phương pháp giúp giảm đau trong một số trường hợp.
Có phải uống nhiều nước có lợi cho gan và thận không?

Có phải uống nhiều nước có lợi cho gan và thận không?

Mất nước và uống quá nhiều cũng đều gây hại. Thừa nước khi uống nhiều nước hơn mức cần có thể gây tác động tiêu cực, như làm loãng natri máu, gánh nặng cho thận, và rối loạn điện giải.
Nhiễm khuẩn đường tiết niệu : Nguyên nhân và triệu chứng

Nhiễm khuẩn đường tiết niệu : Nguyên nhân và triệu chứng

Nhiễm khuẩn đường tiết niệu là một bệnh phổ biến, thường gặp ở phụ nữ, và có thể xảy ra ở trẻ nhỏ. Mặc dù có thể chữa khỏi, nhưng nguy cơ tái phát cao. Nếu không được điều trị kịp thời, nó có thể lan rộng và gây ra các biến chứng nguy hiểm.
Cách giảm bớt cơn đau từ hội chứng ống cổ tay

Cách giảm bớt cơn đau từ hội chứng ống cổ tay

Hội chứng ống cổ tay phổ biến gây đau và tê bì ở một hoặc cả hai bàn tay. Bệnh xảy ra khi dây thần kinh bị nén tại ống cổ tay, có thể trở nên nghiêm trọng. Nhận biết và điều trị kịp thời giúp để giảm triệu chứng và phục hồi chức năng.
Đăng ký trực tuyến