Học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2023 ra trường sẽ được cấp bằng gì?

Thứ ba, 20/12/2022 | 15:11

Thí sinh tốt nghiệp trung cấp học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2023 sau khi hoàn thành khóa học sẽ được cấp bằng gì? Có được liên thông đại học và xin chứng chỉ hành nghề hay không?

cao-dang-dieu-duong-t7-cn-9-11-2022-01-600px

Hệ đào tạo Liên thông là chương trình dành cho các bạn thí sinh tốt nghiệp trình độ thấp hơn đào tạo lên bậc cao hơn ở đây là trung cấp liên thông lên bậc cao đẳng. Những năm gần đây, xu hướng liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đang gia tăng bởi yêu cầu của xã hội ngày càng cao hơn về năng lực của Điều dưỡng viên, cùng với đó việc liên thông cũng mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân Điều dưỡng viên.

Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM được cấp bằng gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với hơn 14 năm hình thành và phát triển là một trong những địa chỉ hàng đầu về đào tạo Điều dưỡng viên bậc cao đẳng nói riêng cho ngành Y tế. Trong năm 2023, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục mở khóa học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cho các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng giúp thí sinh nâng cao trình độ và cơ hội việc làm trong tương lai.

Theo quy định tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thời gian đào tạo từ Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng là 15 tháng (tương đương 03 học kỳ). Thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng được bố trí vào Thứ 7 và Chủ nhật hoàn toàn phù hợp với những người đang đi làm, không có điều kiện đi học thời gian vào hành chính.

Sau khi tốt nghiệp, thí sinh sẽ được Nhà trường được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy đúng theo quy định hiện hành. Với tấm bằng này thí sinh có thể làm việc tại các bệnh viện, các cơ sở khám chữa bệnh,...Được phép xin chứng chỉ hành nghề, hoặc tiếp tục học lên bậc đại học và tùy vào từng trường sẽ các tiêu chí đầu vào khác nhau.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo với chương trình bám sát thực tế, chú trọng thực hành tại trường, các bệnh viện. Đồng thời với đội ngũ giảng viên giỏi, tận tâm với sinh viên. Sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị thực hành để phục vụ tốt nhất cho việc học tập của sinh viên

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ tham gia học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2023

Để đăng ký tham gia khóa học từ Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng năm 2023 tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm 02 bản photo công chứng các loại giấy tờ sau:

  • Bằng Trung cấp chuyên ngành Điều dưỡng
  • Bảng điểm Trung cấp chuyên ngành Điều dưỡng
  • Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông
  • Giấy khai sinh
  • Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân;
  • 02 ảnh 3x4 và 02 ảnh 2x3
  • 01 giấy khám sức khỏe bản gốc

Thí sinh có thể gửi hồ sơ tham gia học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2023 bằng cách gửi bưu điện hoặc đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để tham gia xét tuyển.

Năm 2023, Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi toàn quốc theo hình thức xét tuyển hồ sơ, do vậy thủ tục xét tuyển tương đối đơn giản. Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn 100% học phí năm 2023 cho tất cả thí sinh tham gia xét tuyển các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét tuyển và Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy 3 năm.
Xét tuyển Cao đẳng Y – Dược 2023 và nhận ngay miễn giảm học phí 100%

Xét tuyển Cao đẳng Y – Dược 2023 và nhận ngay miễn giảm học phí 100%

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh chương trình Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2023 tại TPHCM với sự ưu đãi đặc biệt và đảm bảo an sinh giáo dục cho sinh viên trong tất cả các ngành nghề đang được đào tạo tại Trường.
Thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2023

Thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2023

Nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính trong năm học mới, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội 2023.
Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023

Mong muốn tạo nhiều điều kiện thuận lợi giúp thí sinh yêu thích ngành Y Dược có thể học tập thuận lợi, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023.
Đăng ký trực tuyến