Học phí Cao đẳng Điều dưỡng chính quy hệ đào tạo 2 năm Hà Nội cao hay thấp?

Thứ bảy, 26/11/2022 | 11:18

Áp dụng mức học phí theo Nghị định Số: 86/2015/NĐ-CP, học phí Cao đẳng Điều dưỡng chính quy hệ đào tạo 2 năm Hà Nội cao hay thấp không còn là nỗi băn khoăn quá lớn đối với thí sinh.

Hoc-phi-cao-dang-dieu-duong-pasteur-17-5
Học phí Cao đẳng Điều dưỡng chính quy hệ đào tạo 2 năm Hà Nội

Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy hệ đào tạo 2 năm có mức phí thấp

Ngành Điều dưỡng đang có những bước tiến đột phá không chỉ trong yêu cầu về nguồn nhân lực nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một lớn của xã hội mà chất lượng đào tạo chuyên môn tại các trường học cũng không ngừng tăng theo. Hiện các trường đào tạo về ngành Điều dưỡng cũng đang bứt tốc để cho ra được những thế hệ Điều dưỡng viên sở hữu trình độ chuyên môn cao, có Tâm và có Tầm.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng giáo dục với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Với sự tin tưởng từ sinh viên, quý phụ huynh, Bộ - Ngành và các nhà tuyển dụng, ngôi trường đã không ngừng trưởng thành, hoàn thiện và trở thành một trong những ngôi trường đi đầu trong lĩnh vực đào tạo Y Dược.

Đặc biệt, mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng chính quy hệ đào tạo 2 năm tại trường cũng vô cùng khiêm tốn, đáp ứng được nguyện vọng học tập của thí sinh.

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng chính quy hệ đào tạo 2 năm Hà Nội cao hay thấp?

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thu học phí Cao đẳng Điều dưỡng chính quy hệ đào tạo 2 năm Hà Nội theo Nghị định Số: 86/2015/NĐ-CP ngày 02 tháng 10 năm 2015 của chính phủ là 940.000 đồng/tháng/sinh viên. Đây cũng là mức học phí được Nhà trường áp dụng đối với các ngành học khác như:

- Cao đẳng Dược

- Cao đẳng Hộ sinh

- Cao đẳng Xét nghiệm

- Cao đẳng Vật lý trị liệu

Với thời gian đào tạo 2 năm, sinh viên sẽ hoàn toàn yên tâm về mức học phí không quá ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Mặt khác, so với các trường cùng phân khúc, đây là mức học phí được xem là khiêm tốn tại Việt Nam.

Tuyen-sinh-lop-dieu-duong-pasteur-3-12
Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy hệ đào tạo 2 năm Hà Nội trên toàn quốc

Mẫu hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy hệ đào tạo 2 năm Hà Nội

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy hệ đào tạo 2 năm chính quy theo hình thức xét tuyển đối với những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược (không phải ngành Điều dưỡng) theo đúng quy định của Bộ LB TB&XH.

Thí sinh đáp ứng được yêu cầu này có thể chuẩn bị ngay cho mình bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chính quy hệ đào tạo 2 năm theo quy định để gửi về Trường với những giấy tờ sau đây:

- 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược (không phải ngành Điều dưỡng).

- 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp Y Dược (không phải ngành Điều dưỡng).

- 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.

- 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.

- 02 bản sao giấy khai sinh;

- 02 bản photo công chứng CMND.

- 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.

- Giấy khám sức khỏe.

Hoặc thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky

Các thắc mắc, thí sinh liên hệ về:

Hạ Vi

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn 100% học phí năm 2023 cho tất cả thí sinh tham gia xét tuyển các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét tuyển và Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy 3 năm.
Xét tuyển Cao đẳng Y – Dược 2023 và nhận ngay miễn giảm học phí 100%

Xét tuyển Cao đẳng Y – Dược 2023 và nhận ngay miễn giảm học phí 100%

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh chương trình Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2023 tại TPHCM với sự ưu đãi đặc biệt và đảm bảo an sinh giáo dục cho sinh viên trong tất cả các ngành nghề đang được đào tạo tại Trường.
Thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2023

Thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2023

Nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính trong năm học mới, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội 2023.
Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023

Mong muốn tạo nhiều điều kiện thuận lợi giúp thí sinh yêu thích ngành Y Dược có thể học tập thuận lợi, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023.
Đăng ký trực tuyến