Maxxhair: Hỗ trợ giúp thúc đẩy sự phát triển của tóc và những lưu ý khi sử dụng

Thứ hai, 03/07/2023 | 11:33

Maxxhair là sản phẩm từ dược liệu thiên nhiên, được sử dụng hỗ trợ giúp thúc đẩy sự phát triển của tóc, giúp giảm nguy cơ rụng tóc, giúp tăng cường sức khoẻ cho tóc, bảo vệ và thuốc giúp mọc tóc chắc khoẻ.

1. Maxxhair là thuốc gì?

2
Maxxhair là viên uống hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của tóc

Maxxhair là sản phẩm bảo vệ sức khoẻ được sản xuất từ thành phần dược liệu thiên nhiên như Dâu tằm, Hà thủ ô đỏ, Mộc nhĩ, L-arginin, L-Carnitine fumarate, chiết xuất từ mầm gạo Ozyra sativa có chứa Polyamine, Kẽm, Vitamin B5, Biotin. Maxxhair có tác dụng hỗ trợ giúp thúc đẩy sự phát triển của tóc, giúp giảm nguy cơ rụng tóc, giúp tăng cường sức khoẻ cho tóc, bảo vệ và giúp tóc mọc chắc khoẻ. Maxxhair được sử dụng cho những người tóc yếu, tóc hay gãy rụng, tóc xơ khô, nam giới trẻ tuổi có nguy cơ hói đầu, người có nhu cầu chăm sóc bảo vệ tóc.

2. Dạng thuốc và hàm lượng của Maxxhair?

Maxxhair được sản xuất trên thị trường dưới dạng thuốc viên nén với quy cách là hộp 3 vỉ x 10 viên nén.

Trong một viên nén Maxxhair có chứa thành phần chính là:

1

3. Maxxhair được dùng cho những trường hợp nào?

Maxxhair được sử dụng cho các trường hợp sau:

  • Người tóc yếu hay gãy rụng, nam giới trẻ tuổi có nguy cơ hói đầu.
  • Người có nhu cầu chăm sóc bảo vệ tóc.

4. Cách dùng - Liều lượng của Maxxhair?

Cách dùng: Maxxhair được dùng đường uống sau bữa ăn.

Liều dùng:

  • Người bị rụng tóc: Uống 2 viên/lần x 2 lần/ngày, uống ngay sau bữa ăn trưa và bữa ăn tối. Khi có kết quả ổn định, có thể giảm liều, uống ngày 2 viên.
  • Người có nhu cầu chăm sóc bảo vệ tóc: Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày.

Tóm lại, tuỳ theo tình trạng của người bệnh, cần dùng viên Maxxhair theo chỉ định của bác sĩ hoặc hướng dẫn của dược sĩ tư vấn về liều dùng và liệu trình dùng thích hợp để đạt hiệu quả tối ưu.

3
Thường xuyên dùng máy sấy và tạo kiểu tóc có thể khiến tóc khô và gãy rụng

5. Cách xử lý nếu quên liều Maxxhair?

Giảng viên Cao đẳng Dược chia sẻ: Nếu người bệnh quên một liều Maxxhair nên uống ngay khi nhớ ra trong ngày đó. Không dùng liều gấp đôi. Nếu gần đến giờ uống của liều tiếp theo, chỉ cần uống liều tiếp theo vào đúng thời điểm trong kế hoạch điều trị.

6. Cách xử lý khi dùng quá liều Maxxhair?

Hiện chưa có dữ liệu báo cáo về người bệnh dùng quá liều Maxxhair. Tuy nhiên, nếu người bệnh có bất kỳ triệu chứng bất thường nào do dùng quá liều viên Maxxhair, cần ngừng thuốc ngay và đưa đến bệnh viện sớm nhất để điều trị triệu chứng.

7. Những chống chỉ định, lưu ý thận trọng khi sử dụng thuốc Maxxhair?

Maxxhair chống chỉ định cho những trường hợp sau:

  • Người có tiền sử mẫn cảm với Maxxhair hoặc bất cứ thành phần nào của thuốc.
  • Phụ nữ có thai.
  • Phụ nữ cho con bú.

Thận trọng khi sử dụng Maxxhair cho những trường hợp sau:

  • Lưu ý sản phẩm Maxxhair là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Lưu ý thông báo cho dược sĩ tư vấn hoặc bác sĩ điều trị những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng Maxxhair.
  • Lưu ý với phụ nữ có thai, chưa có dữ liệu nghiên cứu đầy đủ khi dùng Maxxhair trên người trong thời kỳ mang thai. Chống chỉ định dùng Maxxhair cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai.
  • Lưu ý với phụ nữ cho con bú, chưa có dữ liệu lâm sàng chứng minh dùng Maxxhair gây hại cho trẻ bú sữa mẹ. Chống chỉ định dùng Maxxhair cho người mẹ đang cho con bú.
  • Lưu ý với người đang lái tàu xe, vận hành máy móc. Maxxhair không gây ảnh hưởng và có thể sử dụng cho đối tượng này.
4
Hãy tham khảo ý kiến của dược sĩ hoặc bác sĩ trước khi sử dụng Maxxhair

8. Maxxhair gây ra các tác dụng phụ nào?

Hiện nay chưa có dữ liệu lâm sàng báo cáo về tác dụng phụ của Maxxhair. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng Maxxhair, người bệnh có bất kỳ biểu hiện bất thường nào nghi ngờ rằng do sử dụng Maxxhair, cần tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ điều trị hướng dẫn để xử trí kịp thời.

9. Maxxhair tương tác với các thuốc nào?

Hiện nay, chưa có dữ liệu lâm sàng báo cáo về tương tác Maxxhair khi dùng chung với các thuốc khác. Tuy nhiên, viên uống Maxxhair có thể xảy ra tương tác với các thuốc tân dược, thuốc dược liệu, thực phẩm chức năng khác. Tương tác thuốc xảy ra làm thay đổi tác dụng điều trị của thuốc hoặc làm tác dụng phụ tăng nghiêm trọng hơn. Người bệnh cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm Maxxhair trước khi dùng hoặc thông báo cho dược sĩ tư vấn hoặc bác sĩ điều trị biết các loại thuốc đang dùng, giúp sử dụng sản phẩm Maxxhair một cách an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất.                                                                   

10. Bảo quản Maxxhair như thế nào?

Maxxhair được bảo quản theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Nhiệt độ dưới 30°C, nơi khô mát, tránh ánh sáng để đảm bảo giữ chất lượng thuốc. Để sản phẩm Maxxhair tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.

DSCK1. NGUYỄN HỒNG DIỄM - Giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Nguồn tham khảo: https://tmp.vn/san-pham/tpbvsk-vien-uong-maxxhair

 Lưu ý khi sử dụng thuốc chẹn beta trong điều trị cao huyết áp

 Lưu ý khi sử dụng thuốc chẹn beta trong điều trị cao huyết áp

 Thuốc chẹn beta được chỉ định sử dụng rất phổ biến trên lâm sàng trong điều trị bệnh lý tim mạch như tăng huyết áp, rối loạn nhịp tim, đau thắt ngực, suy tim. Tuy nhiên, cần lưu ý cách dùng và những tác dụng phụ khi sử dụng nhóm thuốc này.
Tiêu chảy ở trẻ em : Nguyên nhân và cách phòng tránh

Tiêu chảy ở trẻ em : Nguyên nhân và cách phòng tránh

Tiêu chảy ở trẻ em là một vấn đề gần như không thể tránh khỏi. Nhưng nếu xuất hiện thường xuyên, bạn nên đưa trẻ đi kiểm tra sức khỏe. Bởi việc tiêu chảy kéo dài có thể dẫn đến mất nước, cơn co giật và thậm chí đe dọa đến tính mạng của trẻ.
Dược liệu Thành ngạnh giải nhiệt hiệu quả

Dược liệu Thành ngạnh giải nhiệt hiệu quả

Cây Thành ngạnh, với tên khoa học là Cratoxylom prunifolium Dyer, còn được biết đến với nhiều cái tên khác như Lành ngạnh, Ngành ngạnh, Cây đỏ ngọn, Vàng la, Cúc lương... và nằm trong họ Nọc sởi (Hypericaceae).
Thuốc Acetyleucine

Thuốc Acetyleucine

Thuốc Acetyleucine là loại thuốc được sử dụng để điều trị các rối loạn liên quan đến chức năng não, như chóng mặt, chuột rút, và các triệu chứng của các bệnh lý về thần kinh.
Đăng ký trực tuyến