MDP Ginkgo Biloba 80: Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não và những lưu ý khi sử dụng

Thứ tư, 20/09/2023 | 16:12

MDP Ginkgo Biloba 80 là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, được sử dụng giúp hoạt huyết, tăng cường tuần hoàn não. Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, ù tai, suy giảm trí nhớ do thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền đình.

MDP-Ginkgo-Biloba-80

MDP Ginkgo Biloba 80 hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não

1. MDP Ginkgo Biloba 80 là thuốc gì? 

MDP Ginkgo Biloba 80 là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, được sản xuất từ thành phần chính cao Bạch quả, Vitamin B6, Vitamin E. MDP Ginkgo Biloba 80 có tác dụng giúp hoạt huyết, tăng cường tuần hoàn não. Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, ù tai, suy giảm trí nhớ do thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền đình. Được sử dụng cho những người thiểu năng tuần hoàn não, người thiểu năng tuần hoàn ngoại vi có các triệu chứng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, suy giảm trí nhớ. Người lao động trí óc, làm các công việc cần sự tập trung, học sinh, sinh viên đang ôn thi và người già suy giảm trí nhớ.

Dạng thuốc và hàm lượng của MDP Ginkgo Biloba 80?

Theo Giảng viên Cao đẳng Dược TPHCM: MDP Ginkgo Biloba 80 được sản xuất trên thị trường dưới dạng thuốc viên nang mềm với quy cách là hộp 1 lọ x 120 viên nang mềm.

Trong mỗi viên nang mềm MDP Ginkgo Biloba 80  có chứa thành phần chính là

  • Cao bạch quả………………...80 mg
  • Vitamin B6……………………...2 mg
  • Vitamin E………….………….…5 mg

3. MDP Ginkgo Biloba 80 được dùng cho những trường hợp nào?

MDP Ginkgo Biloba 80 được dùng cho trong các trường hợp sau:

  • Người thiểu năng tuần hoàn não, người thiểu năng tuần hoàn ngoại vi có các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, ù tai, suy giảm trí nhớ.
  • Người già suy giảm trí nhớ.
  • Người làm các công việc cần sự tập trung, người lao động trí óc, học sinh, sinh viên đang ôn thi.

4. Cách dùng - Liều lượng của MDP Ginkgo Biloba 80?

Cách dùng: MDP Ginkgo Biloba 80 được dùng bằng đường uống sau bữa ăn.

Liều dùng:

Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: Uống 1 viên/ lần x 3 lần/ ngày

Tóm lại, tuỳ theo tình trạng của người bệnh, nên dùng viên MDP Ginkgo Biloba 80 theo chỉ định của bác sĩ điều trị hoặc hướng dẫn của dược sĩ về liều dùng và thời gian sử dụng để đạt hiệu quả tối ưu.

MDP-Ginkgo-Biloba-80-1

Thiểu năng tuần hoàn não thường gây đau đầu, chóng mặt, mất ngủ

5. Cách xử lý khi quên liều MDP Ginkgo Biloba 80?

Nếu người bệnh quên một liều MDP Ginkgo Biloba 80 nên uống ngay liều khi nhớ ra trong ngày đó. Không nên dùng liều gấp đôi. Nếu gần đến thời điểm uống của liều tiếp theo, chỉ nên uống liều tiếp theo vào đúng thời điểm theo kế hoạch điều trị.

6. Cách xử lý nếu dùng quá liều MDP Ginkgo Biloba 80?

Hiện chưa có dữ liệu báo cáo về người bệnh dùng quá liều MDP Ginkgo Biloba 80. Tuy nhiên, nếu người bệnh có bất kỳ triệu chứng bất thường nào do dùng quá liều viên MDP Ginkgo Biloba 80, phải ngừng thuốc ngay và đưa đến bệnh viện để điều trị triệu chứng.

7. Những chống chỉ định, thận trọng khi sử dụng MDP Ginkgo Biloba 80?

Ginkgo Biloba 40mg chống chỉ định cho những trường hợp sau:

Người có tiền sử dị ứng với MDP Ginkgo Biloba 80 hoặc bất cứ thành phần nào của thuốc.

Phụ nữ có thai.

Phụ nữ cho con bú.

Trẻ em dưới 12 tuổi.

Phụ nữ bị rong kinh.

Người chuẩn bị phẫu thuật.

Người bị cao huyết áp.

Người bị xuất huyết.

Thận trọng khi dùng MDP Ginkgo Biloba 80 cho những trường hợp sau:

Lưu ý thực phẩm MDP Ginkgo Biloba 80 không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lưu ý cần thông báo cho dược sĩ hoặc bác sĩ những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng viên MDP Ginkgo Biloba 80.

Lưu ý với phụ nữ có thai, chưa có dữ liệu lâm sàng chứng minh đầy đủ khi dùng MDP Ginkgo Biloba 80 trên người trong thời kỳ mang thai. Chống chỉ định dùng viên MDP Ginkgo Biloba 80 cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai.

Lưu ý với phụ nữ cho con bú, chưa có dữ liệu lâm sàng chứng minh đầy đủ dùng MDP Ginkgo Biloba 80 gây hại cho trẻ bú sữa mẹ. Chống chỉ định dùng viên MDP Ginkgo Biloba 80 cho người mẹ đang cho con bú.

Lưu ý với người đang vận hành máy móc hay đang lái xe hoặc lái tàu. Viên MDP Ginkgo Biloba 80  không gây ảnh hưởng và có thể sử dụng cho các đối tượng này.

MDP-Ginkgo-Biloba-80-2

Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi sử dụng viên MDP Ginkgo Biloba 80

8. MDP Ginkgo Biloba 80 gây ra các tác dụng phụ nào?

Theo cho biết của Giảng viên Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Hiện chưa có dữ liệu lâm sàng báo cáo về tác dụng phụ của MDP Ginkgo Biloba 80. Tuy nhiên, trong quá trình dùng MDP Ginkgo Biloba 80, người bệnh có bất kỳ biểu hiện triệu chứng bất thường nào nghi ngờ rằng do sử dụng MDP Ginkgo Biloba 80, nên tham khảo thêm ý kiến của dược sĩ tư vấn hoặc bác sĩ điều trị hướng dẫn để xử trí kịp thời.

9. MDP Ginkgo Biloba 80 tương tác với các thuốc nào?

Hiện nay, chưa có dữ liệu báo cáo về tương tác MDP Ginkgo Biloba 80 khi dùng chung với các thuốc khác. Tuy nhiên, sản phẩm MDP Ginkgo Biloba 80 có thể xảy ra tương tác với các thuốc hoá dược, thuốc dược liệu, thực phẩm chức năng khác. Tương tác thuốc xảy ra làm thay đổi hiệu quả điều trị của thuốc hoặc làm tác dụng phụ tiến triển nặng hơn. Người bệnh cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của MDP Ginkgo Biloba 80 trước khi dùng hoặc báo cho bác sĩ hoặc dược sĩ biết các loại thuốc đang dùng, giúp sử dụng sản phẩm MDP Ginkgo Biloba 80 một cách an toàn và đạt hiệu quả.

10. Bảo quản MDP Ginkgo Biloba 80 như thế nào?

Sản phẩm MDP Ginkgo Biloba 80 được bảo quản theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Nhiệt độ dưới 30°C, tránh ẩm, nơi khô thoáng, tránh ánh sáng để đảm bảo giữ chất lượng thuốc. Để sản phẩm MDP Ginkgo Biloba 80 tránh xa tầm tay của trẻ em nhỏ.

Nguồn tham khảo: medipharusa.com: https://medipharusa.com/san-pham/ginkgo-biloba-80

Theo Tin tức Y Dược tổng hợp từ DSCK1 Nguyễn Hồng Diễm - GV Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Bàn long sâm: Vị thuốc với nhiều công dụng bất ngờ

Bàn long sâm: Vị thuốc với nhiều công dụng bất ngờ

Bàn Long Sâm, một vị thuốc quý mà vẫn ít người biết đến, thường được áp dụng theo kinh nghiệm dân gian ngày nay. Dân gian thường coi Bàn Long Sâm như một loại thuốc bổ tương tự như Sâm và thậm chí có thể thay thế Sa Sâm hay Nhân Sâm.
Những lưu ý khi sử dụng kháng sinh Cephalosporin

Những lưu ý khi sử dụng kháng sinh Cephalosporin

Cephalosporin là nhóm thuốc kháng sinh được các chuyên gia y tế chỉ định cho người bệnh sử dụng phổ biến trên lâm sàng. Tuy nhiên, người bệnh cần sử dụng thuốc kháng sinh nhóm Cephalosporin một cách hợp lý, an toàn và tránh được sự kháng thuốc, gây nguy hiểm cho cộng đồng.
Bệnh tay chân miệng có biến chứng nguy hiểm như thế nào?

Bệnh tay chân miệng có biến chứng nguy hiểm như thế nào?

Bệnh tay chân miệng thường gặp ở trẻ dưới 10 tuổi. Trong trường hợp nhẹ, cha mẹ có thể tự chăm sóc con tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ. Tuy nhiên, bệnh có thể gây ra biến chứng nghiêm trọng, đặc biệt là ở trẻ nhỏ hơn, cần được quan sát cẩn thận.
Gợi ý về chế độ ăn giúp phòng tránh bệnh ung thư

Gợi ý về chế độ ăn giúp phòng tránh bệnh ung thư

Chế độ ăn lành mạnh không chỉ giữ cân nặng ổn định mà còn bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa ung thư. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích giúp phòng chống bệnh ung thư.
Đăng ký trực tuyến