Năm 2023, học Cao đẳng Hộ sinh trong thời gian bao lâu?

Thứ tư, 18/01/2023 | 09:14

Thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Hộ sinh sẽ học trong thời gian bao lâu? Hãy cùng ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược tìm câu trả lời trong bài viết sau đây!   

cao-dang-chuyen-nganh-ho-
Năm 2023, học Cao đẳng Hộ sinh trong thời gian bao lâu?

Nhiều bạn trẻ thắc mắc “học Cao đẳng Hộ sinh trong bao lâu?”. Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội chia sẻ:  Nắm bắt được thời gian học Cao đẳng chuyên ngành Hộ sinh là rất cần thiết, vì từ đó thí sinh có những kế hoạch cũng như mục tiêu cho bản thân. Để có thể tìm câu trả lời, mời bạn đọc theo dõi ở các phần tiếp theo trong bài tư vấn tuyển sinh.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trình độ Cao đẳng cho ngành y tế với tay nghề vững, kiến thức chuyên môn vững vàng, có đầy đủ kỹ năng và đạo đức nghề nghiệp. Năm 2023 Nhà trường thông báo tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh với phạm vi tuyển sinh trên cả nước, không biệt chủng tộc, tôn giáo, vùng miền. 

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2023

Hộ sinh là ngành quan trọng không thể thiếu trong hệ thống Y tế. Ngoài ra, với nhu cầu khám chữa bệnh của các sản phụ tăng cao trong khi đó nhân lực Hộ sinh viên thiết trầm trọng và đây là tin vui cho những bạn trẻ đam mê và yêu thích chuyên ngành Hộ sinh với cơ hội việc làm vô cùng lớn.

Đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ, năm 2023 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh với điều kiện như sau:

  • Là công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên.
  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT/BTVH.
  • Phải đảm bảo sức khỏe tốt để theo học tại Trường.
  • Không vi phạm pháp luật, hoặc không trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thời gian học Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội là mấy năm?

Mong muốn mang đến môi trường học tập tốt nhất cho các em sinh viên,Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo theo mô hình viện – trường. Thời gian học Cao đẳng Hộ sinh là 03 năm.

Sinh viên khi theo học tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được thỏa sức sáng tạo, tham gia các hoạt động ngoại khóa cũng như chương trình đào tạo chuẩn của Bộ y tế đề ra, người học có đầy đủ kiến thức và thực hành tiếp xúc với tình huống thực tế tại bệnh viện riêng của Nhà trường. Sau khi tốt nghiệp sinh viên Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội tự tin với kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệm của mình đáp ứng đươc yêu cầu của đơn vị tuyển dụng và làm hài lòng được người bệnh.

Thoi-gian-dao-tao-cao-dang-ho-sinh-pasteur-8-10
Thời gian học Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội là 03 năm theo quy định

Thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy sau khi tốt nghiệp và có thể Liên thông lên Đại học để mở rộng kiến thức cũng như giá trị bằng cấp của mình nếu như thí sinh có nhu cầu và đáp ứng được quy chế liên thông của Bộ.

Bên cạnh chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh thì để đáp ứng nhu cầu của người học về các ngành Y Dược khác, Trường còn đào tạo các ngành học khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Hà Nội, Cao đẳng Điều dưỡng…

Như vậy thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Hộ sinh có thể chuẩn bị một bộ hồ sơ theo hướng dẫn sau đây và gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur như sau:

  • 02 Bản sao/công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc Giấy chứng nhận tạm thời tốt nghiệp THPT/BTVH chương trình tương đương.
  • 02 Bản sao/công chứng Sổ học tập/học bạ chương trình THPT.
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh. (Yêu cầu UBND xã phường xác nhận).
  • 02 Bản công chứng Giấy chứng minh nhân dân hoặc hoặc CC Công dân.
  • 02 Bản công chứng Sổ hộ khẩu.
  • 01 Bản chính Giấy khám sức khoẻ HSSV.
  • 02 Ảnh 2x3 và 02 ảnh 3x4, chụp trong 06 tháng gần đây.

Địa chỉ nhận hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur như sau:

  • Cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Tp Hà Nội: Địa chỉ số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821 – 02166.296.296.
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.6295.6295 / 09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913 / 0788.913.913.

Tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2024

Tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2024

Ngành Hộ sinh là ngành tiềm năng do sự quan tâm đến sức khỏe sản phụ ngày càng cao, được WHO xem là một trong những trụ cột của hệ thống y tế toàn cầu. Với hơn 1,5 triệu em bé được sinh ra mỗi năm, nhu cầu về nhân lực ngày càng cao.
Tham gia chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cách tối ưu để đạt được nhiều ưu điểm vượt trội

Tham gia chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cách tối ưu để đạt được nhiều ưu điểm vượt trội

Trung cấp Hộ sinh hiện nay yêu cầu học Liên thông lên Cao đẳng Hộ sinh để đảm bảo cơ hội việc làm và thu nhập tốt.
Chương trình và đối tượng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Chương trình và đối tượng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Hộ sinh đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế và là một phần không thể thiếu của nhu cầu xã hội. Vậy, chi tiết về đối tượng và cách thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 là gì?
Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cho đối tượng có bằng Trung cấp Điều dưỡng

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cho đối tượng có bằng Trung cấp Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo kế hoạch tuyển sinh vào Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 dành cho đối tượng đã học tốt nghiệp bằng Trung cấp Điều dưỡng học sang Hộ sinh, lớp ngoài giờ hành chính.
Đăng ký trực tuyến