Ngừng chờ đợi thời điểm hoàn hảo, hãy hành động ngay bây giờ

Thứ bảy, 19/11/2022 | 13:02

Bạn đã chờ đợi bao lâu để bắt đầu thực hiện mục tiêu hoặc ước mơ của mình? Hầu hết mọi người mắc kẹt trong chế độ chờ đợi mọi thứ trở nên hoàn hảo.

01668838276.jpeg

Hãy hành động, thời điểm hoàn hảo là ngay bây giờ!

Mọi người dường như đang chờ đợi thời điểm thích hợp hoặc điều kiện kinh tế phù hợp để cuối cùng bóp cò và bắt đầu. Nhưng bạn có biết, thời điểm hoàn hảo là ngay bây giờ!, thời gian quan trọng hơn thời điểm. Nếu bạn nghĩ về điều đó, điểm chung duy nhất của tất cả chúng ta là 24 giờ mỗi ngày giống nhau. Thay vì chờ đợi thời điểm thích hợp, hãy tập trung vào việc bắt đầu một cái gì đó. Chúng ta có thể đạt được mục tiêu hoặc ước mơ của mình trong cuộc khủng hoảng kinh tế đầy thách thức nhất cũng như trong môi trường kinh tế phát triển mạnh nhất, đó là vì họ đã bắt tay vào thực hiện thay vì chờ đợi. Hãy bắt đầu bằng cách hành động theo kế hoạch của bạn ngày hôm nay!

Bạn sẽ không bao giờ sẵn sàng.

Theo giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Hầu hết mọi người thích dừng lại, đó là bản chất của chúng ta. Nếu bạn đợi cho đến khi mọi thứ đã sẵn sàng, thì bạn vẫn sẽ đợi trong khi mọi thứ xung quanh bạn tiến về phía trước. Bạn thậm chí có biết bước đầu tiên là gì không? Đó là biết những thứ bạn muốn làm. Chỉ cần làm điều đó và bạn sẽ tìm ra phần còn lại trên đường đi. Nó giống như đi lên cầu thang. Bạn chỉ cần xem từng bước một để lên đến đỉnh.

Thời điểm hoàn hảo sẽ không bao giờ xảy ra.

Một lần nữa, bạn sẽ đợi cho đến khi chết. Sẽ không bao giờ có thời điểm tốt để bắt đầu. Bạn sẽ luôn tìm thấy một cái cớ. Tất cả các biến cố sự việc trong cuộc sống hiếm khi diễn ra suôn sẻ. Để tránh thất bại hoặc trì trệ thì thời gian hoàn hảo nhất mà bạn có được là ngay bây giờ.

Bạn bắt đầu càng sớm, bạn càng sớm thành công.

Những lợi thế của việc bắt đầu ngay bây giờ là rất lớn. Điều phù hợp nhất là bạn có thể đạt được mục tiêu của mình sớm hơn sau này. Bạn bắt đầu bất kỳ hành trình nào càng sớm, bạn càng đến đích sớm hơn.

11668838276.jpeg

Bạn bắt đầu sớm thì càng thành công

Xu hướng tự nhiên của bạn là chờ đợi quá lâu.

Chúng ta luôn chờ đợi quá lâu. Hãy nhớ lại lần cuối cùng bạn làm điều gì đó sớm và những lần bạn trì trệ là khi nào? Và kết quả ra sao? Trong khi những người khác đang chờ đợi. Đừng chờ đợi như họ. Vận may đến với những người dám hành động, vì vậy hãy mạnh dạn.

Xu hướng tự nhiên của bạn là phân tích quá mức.

Đương nhiên, chúng ta muốn biết mọi thứ cần biết trước khi thực hiện bước đầu tiên. Thật không may, chúng ta không thể biết tất cả mọi thứ. Cuộc sống đôi khi mở ra theo những cách không thể đoán trước. Không cần thiết biết quá đủ để bắt đầu. Cứ làm đi.

Những người thành công nhất đưa ra quyết định nhanh chóng và gắn bó với chúng.

Những người kém thành công nhất rất tệ trong việc đưa ra quyết định. Họ luôn xung đột vì nhiều lý do, chủ yếu là sợ hãi. Đây có thể là nỗi sợ thất bại và nó cũng có thể là nỗi sợ thành công. Hãy cho mình một giới hạn thời gian để quyết định và sau đó thực hiện nó. Một quyết định tuyệt vời được đưa ra sau khi bạn đã gắn bó, phân tích và nuôi dưỡng động lực. Và bạn không nên duy trì việc quyết định lâu hơn một năm kể từ bây giờ. Thực hành đưa ra quyết định một cách nhanh chóng và mạnh dạn tiến về phía trước. Đây là một thói quen tuyệt vời để phát triển.

Bạn hành động càng nhanh, bạn càng học được nhiều.

Hành động sẽ dẫn đến kết quả. Bạn học được điều gì đó mới mỗi khi bạn nhận được một kết quả. Bạn sẽ không tạo ra bất kỳ kết quả nào khi bạn cứ ngồi đợi thời điểm hoàn hảo để hành động.

Hành động dẫn đến cảm hứng.

Theo tin tức hầu hết mọi người đều tin một cách sai lầm rằng họ chỉ hành động khi cảm thấy được truyền cảm hứng. Nhưng ngược lại là đúng. Hành động dẫn đến cảm hứng. Cảm hứng dẫn đến nhiều hành động hơn.

Tại sao bạn chờ đợi? Câu trả lời thực tế và phổ biến nhất là sợ hãi. Nếu bạn không bao giờ bắt đầu, thì bạn biết chắc rằng kế hoạch của mình sẽ không thành công. Và nếu bạn không bao giờ bắt đầu, thì bạn sẽ không bao giờ tiến bộ.

Hãy hít một hơi thật sâu và bắt đầu ngay hôm nay. Vì bạn sẽ không bao giờ sẵn sàng hay thoải mái 100%, vì vậy hãy bắt đầu ngay bây giờ. Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để thay đổi cuộc sống của bạn mãi mãi.

Gợi ý về chế độ ăn giúp phòng tránh bệnh ung thư

Gợi ý về chế độ ăn giúp phòng tránh bệnh ung thư

Chế độ ăn lành mạnh không chỉ giữ cân nặng ổn định mà còn bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa ung thư. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích giúp phòng chống bệnh ung thư.
Hai trường đại học Y dược tại TPHCM giảm học phí cho sinh viên

Hai trường đại học Y dược tại TPHCM giảm học phí cho sinh viên

Sinh viên trong nhiều ngành thuộc lĩnh vực y dược tại TP.HCM đã được giảm học phí lên đến hơn 3 triệu đồng mỗi học kỳ nhờ việc điều chỉnh mức thu theo Nghị định 97/2023 của Chính phủ.
Những lưu ý khi sử dụng nhóm thuốc Nitrat điều trị cơn đau thắc ngực

Những lưu ý khi sử dụng nhóm thuốc Nitrat điều trị cơn đau thắc ngực

Nhóm thuốc Nitrat là những thuốc được sử dụng phổ biến trong phòng ngừa và điều trị cơn đau thắt ngực. Người bệnh cần lưu ý tuân theo chỉ định của thầy thuốc, giúp phòng tránh các tác hại mà nhóm thuốc này có thể gây ra.
CAFFEINE ẢNH HƯỞNG ĐẾN CƠ THỂ NHƯ THẾ NÀO?

CAFFEINE ẢNH HƯỞNG ĐẾN CƠ THỂ NHƯ THẾ NÀO?

Có lẽ Cà phê không còn xa lạ với chúng ta và caffeine cũng thế. Chúng ta thường tìm thấy caffein trong cà phê, trà,… Liệu rằng chúng có tốt cho cơ thể của chúng ta vì thế hãy cùng tìm hiểu về những ảnh hưởng của caffeine mang đến.
Đăng ký trực tuyến