Robustren Agi: Hỗ trợ tăng cường lưu thông máu não và những lưu ý khi sử dụng

Thứ năm, 20/07/2023 | 17:06

Robustren Agi là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, được các chuyên gia y tế khuyên dùng giúp hỗ trợ bổ huyết, hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu não, làm mạnh tuần hoàn cho người bị thiếu máu, hoa mắt, chóng mặt, suy nhược cơ thể.

Robustren-Agi

Robustren Agi hỗ trợ tăng cường lưu thông máu não

1. Robustren Agi là thuốc gì? 

Theo Giảng viên Cao đằng Dược TPHCM: Robustren Agi là sản phẩm bảo vệ sức khoẻ được sản xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên như Đương quy, Xuyên khung, Sinh địa, Cam thảo, Xích thược, Ngưu tất, Sài hồ, Chỉ xác, Hồng hoa, Cao khô lá bạch quả. Robustren Agi có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu não, làm mạnh tuần hoàn, điều hòa kinh nguyệt, giải độc, chống oxy hóa, cải thiện chức năng não, giảm các triệu chứng của rối loạn tâm thần và chứng sa sút trí tuệ. Robustren Agi được sử dụng cho người bị thiếu máu, hoa mắt, chóng mặt, suy nhược cơ thể, người bị suy giảm trí nhớ và nhức mỏi chân tay.

2. Dạng thuốc và hàm lượng của Robustren Agi?

Robustren Agi được sản xuất trên thị trường với dạng thuốc viên nang cứng với quy cách là hộp 3, 6, 10 vỉ x 10 viên nang cứng.

Trong một viên nang cứng Robustren Agi có chứa thành phần chính là

Cao khô hỗn hợp

Tương đương với các dược liệu:

427 mg

  • Đương quy

685 mg

  • Xuyên khung

685 mg

  • Sinh địa

375 mg

  • Cam thảo

375 mg

  • Xích thược

375 mg

  • Ngưu tất

375 mg

  • Sài hồ

280 mg

  • Chỉ xác

280 mg

  • Hồng hoa

280 mg

  • Cao khô lá bạch quả

15 mg

3. Robustren Agi được dùng cho những trường hợp nào?

Robustren Agi được dùng cho trẻ em từ 12 tuổi trở lên và người lớn trong các trường hợp sau:

  • Người bị thiếu máu, hoa mắt, chóng mặt, suy nhược cơ thể.
  • Người bị suy giảm trí nhớ, nhức mỏi chân tay.

4. Cách dùng - Liều lượng của Robustren Agi?

Cách dùng: Robustren Agi được dùng uống sau bữa ăn.

Liều dùng: Trẻ em từ 12 tuổi trở lên và người lớn: Uống 2 – 3 viên/lần, ngày uống 2 lần.

Tóm lại, tuỳ theo tình trạng của người bệnh, nên dùng viên Robustren Agi theo chỉ định của bác sĩ điều trị hoặc hướng dẫn của dược sĩ về liều dùng và liệu trình sử dụng thích hợp để đạt hiệu quả.

Robustren-Agi-1

Các triệu chứng thiếu máu

5. Cách xử lý nếu quên liều Robustren Agi?

Nếu người bệnh quên một liều Robustren Agi nên uống ngay liều khi nhớ ra trong ngày đó. Không nên dùng liều gấp đôi. Nếu gần đến thời điểm uống của liều tiếp theo, chỉ nên uống liều tiếp theo vào đúng thời điểm như trong kế hoạch điều trị.

6. Cách xử lý khi dùng quá liều Robustren Agi?

Hiện nay, chưa có dữ liệu báo cáo về người bệnh dùng quá liều Robustren Agi. Tuy nhiên, nếu người bệnh có bất kỳ triệu chứng bất thường nào do dùng quá liều viên Robustren Agi, phải ngừng thuốc ngay và đưa đến bệnh viện để điều trị triệu chứng.

7. Những chống chỉ định, lưu ý thận trọng khi sử dụng thuốc Robustren Agi?

Robustren Agi chống chỉ định dùng cho những trường hợp sau:

  • Người có tiền sử dị ứng với Robustren Agi hoặc bất cứ thành phần nào của thuốc.
  • Người có rối loạn chảy máu hoặc có bệnh ưa chảy máu.
  • Người đang mắc bệnh sốt xuất huyết.
  • Người bị xuất huyết não.
  • Trẻ em dưới 12 tuổi.
  • Phụ nữ có thai.
  • Phụ nữ cho con bú.
  • Phụ nữ bị rong kinh và trong thời kỳ kinh nguyệt.

Thận trọng khi dùng Robustren Agi cho những trường hợp sau:

  • Lưu ý sản phẩm Robustren Agi là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Lưu ý cần thông báo cho bác sĩ hoặc dược sĩ những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng Robustren Agi.
  • Lưu ý với phụ nữ có thai, chưa có dữ liệu lâm sàng chứng minh đầy đủ khi dùng Robustren Agi trên người trong thời kỳ mang thai. Chống chỉ định sử dụng Robustren Agi cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai.
  • Lưu ý với phụ nữ cho con bú, chưa có dữ liệu lâm sàng chứng minh đầy đủ dùng Robustren Agi gây hại cho trẻ bú sữa mẹ. Chống chỉ định sử dụng Robustren Agi cho người mẹ đang cho con bú.
  • Lưu ý với người đang vận hành máy móc, đang lái xe, lái tàu. Robustren Agi không gây ảnh hưởng và có thể dùng cho các đối tượng này.
Robustren-Agi-2

Hãy tham khảo ý kiến của dược sĩ hoặc bác sĩ trước khi dùng Robustren Agi

8. Robustren Agi gây ra các tác dụng phụ nào?

Hiện nay chưa có dữ liệu lâm sàng báo cáo về tác dụng phụ của Robustren Agi. Tuy nhiên, trong quá trình dùng Robustren Agi, người bệnh có bất kỳ biểu hiện triệu chứng bất thường nào nghi ngờ rằng do sử dụng Robustren Agi, nên tham khảo thêm ý kiến của dược sĩ hoặc bác sĩ hướng dẫn để xử trí kịp thời.

9. Robustren Agi tương tác với các thuốc nào?

Theo cho biết của Giảng viên Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Hiện nay, chưa có dữ liệu báo cáo về tương tác Robustren Agi khi dùng chung với các thuốc khác. Tuy nhiên, viên uống Robustren Agi có thể xảy ra tương tác với các thuốc tân dược, thuốc dược liệu, thực phẩm chức năng khác. Tương tác thuốc xảy ra làm thay đổi tác dụng điều trị của thuốc hoặc làm tác dụng phụ nặng hơn. Người bệnh cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của Robustren Agi trước khi dùng hoặc báo cho bác sĩ hoặc dược sĩ biết các loại thuốc đang dùng, giúp sử dụng sản phẩm Robustren Agi một cách an toàn và đạt hiệu quả.

10. Bảo quản Robustren Agi như thế nào?

Robustren Agi được bảo quản theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Nhiệt độ dưới 30°C, nơi khô mát, tránh ẩm, tránh ánh sáng để đảm bảo giữ chất lượng thuốc. Để sản phẩm Robustren Agi tránh xa tầm tay của trẻ em nhỏ.

Nguồn tham khảo: Agimexpharm.com:  https://agimexpharm.com/san-pham/robustren-agi/

 

Theo Tin tức Y Dược tổng hợp từ DSCK1 Nguyễn Hồng Diễm - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Nguyên nhân và yếu tố nguy cơ gây ung thư

Nguyên nhân và yếu tố nguy cơ gây ung thư

Sự chuyển đổi từ tế bào bình thường thành tế bào ung thư có thể do lối sống, môi trường hoặc di truyền. Bài viết này sẽ tìm hiểu nguyên nhân, yếu tố nguy cơ và biện pháp phòng ngừa ung thư.
Bệnh tay chân miệng : Dấu hiệu và phương pháp phòng ngừa

Bệnh tay chân miệng : Dấu hiệu và phương pháp phòng ngừa

Tay chân miệng là bệnh truyền nhiễm do virus đường ruột gây ra, đặc biệt ảnh hưởng đến trẻ nhỏ. Bệnh có thể nặng và gây nhiễm độc thần kinh nếu không được phát hiện kịp thời. Vì vậy, nhận biết dấu hiệu tay chân miệng là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe.
Medrol là thuốc gì? Tác dụng ta sao?

Medrol là thuốc gì? Tác dụng ta sao?

Thuốc Medrol, chứa hoạt chất methylprednisolone, được sử dụng rộng rãi trong điều trị nhiều vấn đề như viêm khớp, dị ứng nặng, rối loạn máu, bệnh da, mắt, hệ miễn dịch và ung thư. Bác sĩ thường chỉ định thuốc này để giảm viêm, dị ứng và điều chỉnh phản ứng miễn dịch.
Tìm hiểu về cây nhãn và công dụng dược liệu

Tìm hiểu về cây nhãn và công dụng dược liệu

Long nhãn là một loại dược liệu phổ biến trong Đông y, đa dạng về thành phần và tác dụng dược lý, long nhãn dùng điều trị bệnh nhiều loại. Với khả năng an thần, có thể tăng cường sức khỏe, long nhãn đã được chứng minh là mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc.
Đăng ký trực tuyến