Sức hấp dẫn của ngành Dược và địa chỉ học Cao đẳng Dược uy tín

Thứ tư, 26/04/2023 | 10:58

Ngành Dược có sức hấp dẫn mạnh mẽ không chỉ nhiều năm về trước mà cả hiện tại và tương lai. Theo đó, việc các thí sinh yêu thích và mong muốn học Cao đẳng Dược tại địa chỉ uy tín là điều dễ hiểu.

sau-y-ly-gioi-y-thuat-9-12-2022-600px
Sức hấp dẫn của ngành Dược và địa chỉ học Cao đẳng Dược uy tín

Sức hấp dẫn của ngành Dược hiện nay như thế nào?

Hiện nay, ngành Dược là một trong những ngành được đánh giá là có sức hấp dẫn trong lĩnh vực nghề nghiệp. Lý do chính là ngành Dược đóng góp rất lớn vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống và sức khỏe của con người.

Theo giảng viên Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, một số lý do khác để ngành Dược trở nên hấp dẫn bao gồm:

Nhu cầu sử dụng thuốc và sản phẩm y tế tăng cao: Với sự phát triển của xã hội và nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng, sử dụng thuốc và sản phẩm y tế cũng tăng lên đáng kể. Điều này tạo ra một cơ hội lớn cho các chuyên gia trong lĩnh vực Dược để phát triển và cải thiện các sản phẩm y tế.

Điều kiện làm việc tốt: Các chuyên gia trong ngành Dược thường được trang bị kiến thức và kỹ năng chuyên môn cao, cùng với những công cụ và thiết bị hiện đại. Điều này giúp cho các chuyên gia có thể làm việc hiệu quả và đạt được thành quả cao.

Lương và phúc lợi hấp dẫn: Các chuyên gia trong ngành Dược thường được hưởng mức lương và các phúc lợi tốt, bao gồm cả các chế độ bảo hiểm, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và phúc lợi gia đình.

Khả năng phát triển nghề nghiệp: Ngành Dược là một lĩnh vực có tính chất đa dạng, bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau như sản xuất, nghiên cứu, phát triển, tiếp thị, phân phối và quản lý. Điều này tạo ra nhiều cơ hội cho các chuyên gia trong ngành để phát triển nghề nghiệp và tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình.

Tóm lại, ngành Dược hiện nay là một ngành có sức hấp dẫn cao, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp và các phúc lợi tốt cho các chuyên gia trong ngành.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có tốt?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường đào tạo ngành Dược hàng đầu tại Việt Nam. Trường có nhiều kinh nghiệm trong đào tạo và giáo dục các chuyên ngành trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là ngành Dược.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các sinh viên trong ngành Dược, bao gồm cả những kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực tiễn cần thiết cho việc làm việc trong ngành.

dao-tao-duoc-si-nha-thuoc-9-12-2022-600px
Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng năm 2023

Ngoài ra, Trường cũng có các giảng viên là các chuyên gia, nhà nghiên cứu và các bác sĩ có kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng giảng dạy cao và chuyên nghiệp. Đồng thời, Trường cũng đầu tư trong cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại để giúp sinh viên tiếp cận với những công nghệ và phương pháp mới nhất trong ngành Dược.

Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến ngành Dược và muốn tìm kiếm một trường đại học hoặc cao đẳng tốt trong lĩnh vực này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một lựa chọn tốt để xem xét.

Phương thức đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2023

Thí sinh khi đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2023 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể lựa chọn một trong những phương thức sau:

- Phương thức 1: Đăng ký trực tuyến tại: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky

- Phương thức 2: Gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur qua đường bưu điện.

- Phương thức 3: Mang hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược đến nộp trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Các thắc mắc, thí sinh liên hệ về địa chỉ sau:

- Cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Tp Hà Nội: Địa chỉ số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.

- Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.

- Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821 – 02166.296.296.

- Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.6295.6295 / 09.6295.6295.

- Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913 / 0788.913.913.

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Hạ Vi

RAU TÀU BAY – RAU DẠI VỚI NHIỀU GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG

RAU TÀU BAY – RAU DẠI VỚI NHIỀU GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG

Rau tàu bay một nguồn thực phẩm quan trọng, cung cấp dinh dưỡng ngoài ra công dụng của rau tàu bay cũng được biết đến với tính năng chữa bệnh, được sử dụng trong nhiều phương pháp dân gian để điều trị các bệnh lý khác nhau.
Công dụng bất ngờ của đậu mèo trong y học hiện đại

Công dụng bất ngờ của đậu mèo trong y học hiện đại

Đậu mèo thường được sử dụng làm dược liệu trong Đông y để điều trị nhiều loại bệnh khác nhau như đau bụng, trị giun,... nhờ vào sự đa dạng về thành phần và tác dụng dược lý của nó.
Dị ứng kháng sinh : Tất cả những gì bạn cần biết

Dị ứng kháng sinh : Tất cả những gì bạn cần biết

Dị ứng với kháng sinh được coi là phản ứng có hại cho cơ thể, có thể phát hiện ngay sau khi sử dụng hoặc từ vài phút đến vài tuần sau khi sử dụng thuốc.
Những lưu ý khi sử dụng thuốc kháng viêm không steroid (NSAIDs)

Những lưu ý khi sử dụng thuốc kháng viêm không steroid (NSAIDs)

NSAIDs thường được bác sĩ chỉ định phổ biến điều trị trong các trường hợp đau, sốt, viêm cấp hoặc mạn tính. Đây là những thuốc gây ra những tác dụng không mong muốn trên đường tiều hoá hoặc trên tim mạch, do đó cần phải lưu ý cẩn trọng khi dùng.
Đăng ký trực tuyến