Trường Cao đẳng Y Pasteur tăng cường chất lượng nhân lực y tế thời hội nhập

Thứ sáu, 30/12/2022 | 16:17

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang tiến hành các biện pháp để cải thiện và nâng cao chất lượng đào tạo của mình. Nhận thấy được vai trò quan trọng trong sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực, nhà trường cần đổi mới công tác quản lý đào tạo và tăng cường cả lượng lẫn chất của đào tạo, để đáp ứng nhu cầu cao về nhân sự y tế trong thời kỳ hội nhập.

tuyen-sinh-cao-dang-y-duoc-02-28-12-2022-600px

Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực y tế thời hội nhập

Hiện nay với nền kinh tế phát triển và hội nhập, nhận thấy được vai trò quan trọng tỏng việc đào tạo nguồn nhân lực y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn  không ngừng đổi mới để phù hợp cũng như tăng cường quản lý công tác đào tạo cả về lượng và chất nhằm đáp ứng nhu cầu và tiêu chuẩn cán bộ ngành y tế ngày càng cao. Trong quá trình thực hiện đã tiến hành nhiều giải pháp và thực hiện 1 cách nghiêm túc, quyết liệt, đồng bộ, nhằm phục vụ cho các hoạt động đào tạo một cách tốt nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã chú trọng đổi mới nội dung chương trình, nâng cao chất lượng đào tạo bằng cách tăng số tiết học thực hành chiếm tới 70%, học đi đôi với hành giúp sinh viên nắm chắc tay nghề, tiếp thu kiến thức 1 cách dễ nhớ và nhanh nhất. Hơn hết với sự phát triển của công nghệ thì việc học các bài tập nâng cao ứng dựng vào công nghệ hiện đại luôn được chú trọng.

Công tác quản lý được đẩy mạnh, nâng cao, thường xuyên kiểm tra, giám sát đảm bảo chất lượng đào tạo, nâng cao trình độ cán bộ chuyên môn. Thường xuyên cập nhật, học hỏi để công tác quản lý đạt hiệu quả cao nhất.

Đội ngũ giảng viên và cơ sở vật chất Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn được quan tâm.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng nhấn mạnh vào việc tuyển chọn đội ngũ giảng viên có trình độ cao về chuyên môn, có trình độ kỹ năng tay nghề thành thạo, có phẩm chất đạo đức tốt, có kiến thức sư phạm chắc, có khả năng tự bồi dưỡng và tự học. Để đạt được mục tiêu đào tạo, các giảng viên cần có khả năng thực hiện tốt các kế hoạch định hướng đào tạo của trường.

Nhà trường luôn đảm bảo đầu tư cơ sở vật chất đủ về số lượng và đạt chuẩn về chất lượng với ngành học và môn học cụ thể. Đối với ngành Y Dược thì cơ sở học thực hành là quan trọng nhất. Những dụng cụ hóa chất luôn được dọn dẹp sạch sẽ và cập nhật những ứng dụng mới nhất thực tiễn nhất. Để sinh viên có quá trình học được thuận tiện, bắt kịp với sự phát triển hiện đại. Tài liệu học tập và trang thiết bị cũng được chú trọng. Vì đây là công cụ giúp các em hiểu bài 1 cách nhanh và đầy đủ nhất.

hoc-nganh-y-phai-chon-dung-truong-y-5-12-2022-600px

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã triển khai nhiều chương trình hợp tác với các bệnh viện trong trên khắp địa bàn cả nước để cung cấp môi trường đào tạo thực hành thực tế cho sinh viên. Các chương trình này bao gồm các hoạt động thực hành chuyên môn, thực hành nghiên cứu khoa học, thực hành nghiên cứu áp dụng công nghệ, hợp tác đào tạo và tổ chức các hoạt động truyền thông và hội thảo..

Bên cạnh đó sinh viên Nhà trường được tham gia nhiều khóa học, chương trình hoạt động trong ngành y giúp bổ trợ cho các em các kiến thức, kỹ năng sống, vận dụng tốt cho công việc và cuộc sống sau khi ra trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã nỗ lực xây dựng thương hiệu bằng cách đào tạo các bạn sinh viên có chất lượng cao và đầu tư bài bản vào việc giảng dạy. Nhà trường đang phấn đấu trở thành một trong những trường đào tạo ngành Y, Dược có uy tín hàng đầu trong nước và khu vực.

Hiện nay Nhà trường đang đào tạo và tuyển sinh các ngành sau:

TheAnh

 Những lưu ý khi sử dụng thuốc lợi tiểu Thiazide

 Những lưu ý khi sử dụng thuốc lợi tiểu Thiazide

Thuốc lợi tiểu Thiazide được sử dụng nhằm mục đích gia tăng khả năng đào thải nước, muối ở thận, hỗ trợ điều trị phù nề liên quan đến suy tim mạn tính, tăng huyết áp, xơ gan, rối loạn chức năng thận. Mặc dù có nhiều lợi ích nhưng thuốc lợi tiểu Thiazide cũng có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn cần lưu ý.
Sỏi tiết niệu : Nguyên nhân, biến chứng và cách phòng tránh

Sỏi tiết niệu : Nguyên nhân, biến chứng và cách phòng tránh

Sỏi tiết niệu là một bệnh thường gặp ở người Việt, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về nó. Điều gì gây ra sỏi tiết niệu? Làm thế nào để phát hiện và điều trị căn bệnh này? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Những lưu ý khi sử dụng kháng sinh Macrolid

Những lưu ý khi sử dụng kháng sinh Macrolid

Macrolid là nhóm thuốc kháng sinh được sử dụng phổ biến trên lâm sàng hiện nay tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu và trang bị cho mình kiến thức sử dụng thuốc kháng sinh nhóm Macrolid một cách hợp lý, an toàn và tránh được sự kháng thuốc, gây nguy hiểm cho cộng đồng.
Thức khuya và những nguy cơ cho sức khỏe

Thức khuya và những nguy cơ cho sức khỏe

Sau một ngày làm việc hay học tập căng thẳng, giấc ngủ đêm là thời gian quan trọng để cơ thể phục hồi. Thức khuya thường xuyên có thể gây hại cho sức khỏe, dưới đây là một số ảnh hưởng tiêu biểu.
Đăng ký trực tuyến