Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy tại TP Hồ Chí Minh

Thứ sáu, 28/10/2022 | 15:10

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy tại thành phố Hồ Chí Minh. Hướng dẫn đăng ký xét tuyển, chuẩn bị hồ sơ đăng ký học.

Tuyen-sinh-cao-dang-dieu-duong-pasteur-6-12
Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy 2022

Giới thiệu Cao Đẳng Điều Dưỡng

Điều dưỡng viên là người phụ trách chăm lo cho người bệnh, theo dõi tình hình sức khỏe bệnh nhân, hỗ trợ ổn định tinh thần, giúp nâng cao sức khỏe và đảm bảo cho bệnh nhân phục hồi sức khỏe tốt nhất. Cùng với bác sĩ, Điều dưỡng viên là người đảm nhận nhiệm vụ chăm sóc, theo dõi quá trình điều trị bệnh của bệnh nhân từ lúc khám chữa đến khi phục hồi

Hiện tại, tỷ lệ điều dưỡng viên ở Việt Nam thấp nhất trong khu vực Đông Nam Á, cứ một bác sĩ thì có 1,5 điều dưỡng, trong khi tỷ lệ tối thiểu mà Tổ chức Y tế Thế giới khuyến cáo là 1 bác sĩ/ 4 điều dưỡng. Do đó ta có thể thấy cơ hội việc làm ngành điều dưỡng ở nước ta rất rộng mở.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy tại TP Hồ Chí Minh

Giờ đây thí sinh không cần phải lo lắng về vấn đề điểm đầu vào, không cần căng thẳng đầu óc, áp lực bởi các kỳ thi tuyển như những năm trước đó, Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur áp dụng hình thức xét tuyển, miễn thi theo quy định tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH với mong muốn giúp cho thí sinh giảm  áp lực thi cử. Đồng thời đây cũng là cơ hội giúp các bạn trẻ có đam mê với ngành Điều dưỡng có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Theo đó, Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteu tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển trên cả nước. Thông tin xét tuyển cụ thể như sau

Mã Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: CDD1301

Mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng: 6720301

Hệ đào tạo: Chính quy

Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển hồ sơ, miễn thi

Điều kiện xét tuyển:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc đã hoàn thành chương trình giáo dục THPT.
  • Là công dân Việt Nam, có đầy đủ giấy tờ tuỳ thân và sơ yếu lý lịch rõ ràng, minh bạch.
  • Thí sinh không trong quá trình thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Đảm bảo đầy đủ sức khoẻ để theo học tại trường.

Đối tượng xét tuyển: Tất cả thí sinh trên cả nước không giới hạn về độ tuổi tham gia, thí sinh chỉ cần đáp ứng được các điều kiện xét tuyển đều có cơ hội tham gia xét tuyển vàtrở thành tân sinh viên của Nhà trường

Thời gian đào tạo: Theo quy đình Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo một khóa Cao đẳng Điều dưỡng với thời gian 03 năm tương đương 06 học kỳ. Trong khoảng thời gian theo học tại trường, các bạn sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy cùng với cơ sở vật chất, phòng thực hành được nhà trường đầu tư nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình học tập và nghiên cứu của sinh viên.

Giá trị bằng cấp: Sinh viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy theo đúng quy định của Luật Giáo dục&Nghề nghiệp. Bằng có giá trị trên toàn quốc. Thí sinh có thể hoàn toàn đủ điều kiện làm việc ở các cơ sở y tế, bệnh viện trên cả nước với đúng chuyên môn được đào tạo. Được cấp chứng chỉ hành nghề theo quy định khi đã làm việc đủ thời gian theo quy đinh. Ngoài ra, các bạn có thể tiếp tục học lên Đại học đáp ứng nhu cầu học tập và công việc của bản thân sau này.

Ho-so-cao-dang-dieu-duong-pasteur-5-3-2022
Hồ sơ đăng ký học cao đẳng Điều dưỡng đơn giản, dễ dàng

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM bao gồm những giấy tờ gì?

Các bạn thí sinh có nguyện vọng tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì hãy nhanh chóng chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ theo quy định của nhà trường bao gồm:

  • 02 bản Photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc Giấy CNTT tạm thời
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản Photo công chứng Căn cước công dân/ Chứng minh nhân dân
  • 02 bản Photo công chứng Sổ hộ khẩu
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3
  • Giấy khám sức khỏe.

Đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM.

Đáp ứng nhu cầu xét tuyển của đông đảo thí sinh, nhà trường nhận hồ sơ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Chủ nhật, thí sinh có nguyện vọng đăng ký học hãy nhanh tay đăng ký và nộp hồ sơ xét tuyển theo các cách sau:

Cách thứ 1: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Thí sinh truy cập vào cổng thông tin website của Nhà trường theo đường link dẫn bên trên và điền đầy đủ thông tin cá nhân theo hướng dẫn.

Cách thứ 2: Thí sinh chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM theo mẫu quy định và đến nộp trực tiếp hoặc gửi chuyển phát bằng đường bưu điện đến VPTS của Nhà trường.

Mọi thắc mắc về tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hoặc định hướng ngành nghề có thể liên hệ qua số điện thoại hoặc đến trực tiếp địa chỉ của nhà trường để được tư vấn hỗ trợ.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 - 0996.212.212

Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn 100% học phí năm 2023 cho tất cả thí sinh tham gia xét tuyển các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét tuyển và Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy 3 năm.
Xét tuyển Cao đẳng Y – Dược 2023 và nhận ngay miễn giảm học phí 100%

Xét tuyển Cao đẳng Y – Dược 2023 và nhận ngay miễn giảm học phí 100%

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh chương trình Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2023 tại TPHCM với sự ưu đãi đặc biệt và đảm bảo an sinh giáo dục cho sinh viên trong tất cả các ngành nghề đang được đào tạo tại Trường.
Thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2023

Thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2023

Nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính trong năm học mới, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội 2023.
Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023

Mong muốn tạo nhiều điều kiện thuận lợi giúp thí sinh yêu thích ngành Y Dược có thể học tập thuận lợi, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2023.
Đăng ký trực tuyến