Đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh 15 tháng tại TPHCM năm 2022

Thứ hai, 12/12/2022 | 10:24

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đến các học viên khóa đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh học cuối tuần trong tháng 12 năm 2022, thời gian học chỉ trong vòng 15 tháng.

Dao-tao-lien-thong-cao-da
Đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh 15 tháng tại TPHCM

Hiện nay tại các bệnh viện, cơ sở Y tế nữ Hộ sinh giữ vai trò quan trọng làm nhiệm vụ thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh. Nhằm đáp ứng được chất lượng dịch vụ y tế cho cộng đồng, cán bộ nữ hộ sinh cần chủ động học bồi dưỡng kiến thức, nâng cao trình độ tay nghề để đảm bảo được yêu cầu ngày càng cao trong công việc cũng như nâng cấp bằng theo thông tư chuẩn hóa của Bộ Y tế.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh 15 tháng tại TP Hồ Chí Minh

Để giúp các học viên Trung cấp Hộ sinh có cơ hội học tập nâng cao trình độ chuyên môn cũng như bổ sung thêm nhân lực Hộ sinh cho hệ thống Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục thông báo mở lớp đào tạo Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 tại TPHCM. Chương trình đào tạo trong 15 tháng, khoảng thời gian này sinh viên được học tập, trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên môn, kỹ năng tay nghề cần thiết cũng như kinh nghiệm để có thể phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản ở đối tượng mẹ và bé một trong những công tác đặc biệt ý nghĩa của người làm Hộ sinh trong tương lai.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được xây dựng và phát triển với hơn 13 năm đào tạo khối ngành sức khỏe chất lượng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Là đơn vị với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị, dụng cụ phòng thực hành đầy đủ, đạt chuẩn để phục vụ tốt nhấ cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên. Theo học tại đây, các bạn học viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệp và nhiệt huyết. Thực hiện đào tạo theo môn hình Trường Y Dược liên kết với Bệnh viện, giúp sinh có cơ hội được trải nghiệm thực hành, cọ xác trong môi trường thực tế, đảm bảo vững kiến thức chuyên môn, kỹ năng và thêm kinh nghiệm để sau ra trường đáp ứng được yêu cầu mà đơn vị tuyển dụng đưa ra.

Xet-tuyen-lop-ho-sinh-cuo
Xét tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 tại TPHCM

Tuyển sinh lớp cuối tuần Cao đẳng Hộ sinh TPHCM hệ Liên thông năm 2022 tại TP Hồ Chí Minh

Dựa theo kế hoạch thực hiện nhiệm vụ được giao theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh bằng phương thức xét tuyển, miễn thi với chương trình đào tạo 15 tháng, khung giờ học linh hoạt rất thuận tiện.

Thí sinh tham gia khóa Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cần đáp ứng điều kiện tuyển sinh năm 2022 là: Thí sinh đã tốt nghiệp THPT/BTVH tương đương, đồng thời đã học và có bằng trình độ Trung cấp Hộ sinh.

Lịch học được bố trí trong khung giờ sáng và chiều các ngày thứ 7 – Chủ nhật hàng tuần, do vậy rất thuận tiện để thí sinh sắp xếp thời gian để tham gia học tập hệ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh mà không ảnh hưởng nhiều đến công việc đang làm ở cơ quan hiện tại.

Để có cơ hội trúng tuyển học tập hệ Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong thời gian sớm nhất, thí sinh hãy nhanh chóng đăng ký thông tin trực tuyến trên Website tại link: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky/

Và hoàn thiện bộ hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2022 hệ Liên thông theo mẫu quy định nộp về VP đào tạo Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp. Yêu cầu hồ sơ nộp về trường xét tuyển thí sinh cần đảm bảm đủ mỗi loại giấy tờ gồm 02 bản sao y – công chứng, cụ thể:

  • 02 bản photo công chứng bằng Trung cấp Hộ sinh.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập chương trình Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng TN Trung học phổ thông.
  • Ảnh thẻ: 3*4 + 2*3 (Mỗi loại 02 ảnh điền họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh).
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CM nhân dân/CCCD.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.

Thông tin địa chỉ VP đào tạo và Hotline bộ phận tư vấn tuyển sinh cụ thể:

►► Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

►► Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

►► Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

►► Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 6, Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.

►► Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh - P. Thịnh Quang – Q. Đống Đa – Hà Nội (Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2024

Tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2024

Ngành Hộ sinh là ngành tiềm năng do sự quan tâm đến sức khỏe sản phụ ngày càng cao, được WHO xem là một trong những trụ cột của hệ thống y tế toàn cầu. Với hơn 1,5 triệu em bé được sinh ra mỗi năm, nhu cầu về nhân lực ngày càng cao.
Tham gia chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cách tối ưu để đạt được nhiều ưu điểm vượt trội

Tham gia chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cách tối ưu để đạt được nhiều ưu điểm vượt trội

Trung cấp Hộ sinh hiện nay yêu cầu học Liên thông lên Cao đẳng Hộ sinh để đảm bảo cơ hội việc làm và thu nhập tốt.
Chương trình và đối tượng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Chương trình và đối tượng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Hộ sinh đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế và là một phần không thể thiếu của nhu cầu xã hội. Vậy, chi tiết về đối tượng và cách thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 là gì?
Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cho đối tượng có bằng Trung cấp Điều dưỡng

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cho đối tượng có bằng Trung cấp Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo kế hoạch tuyển sinh vào Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 dành cho đối tượng đã học tốt nghiệp bằng Trung cấp Điều dưỡng học sang Hộ sinh, lớp ngoài giờ hành chính.
Đăng ký trực tuyến