Xét tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thứ sáu, 09/12/2022 | 10:59

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đơn vị tuyển sinh và đào tạo hệ liên thông từ trung cấp lên cao đẳng ngành nữ hộ sinh với điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh quy định cụ thể bên dưới!

imgpsh_fullsize_anim (4)

Từng bước khẳng định và phát huy thế mạnh của ngành trong xã hội hiện đại, ngành nữ Hộ sinh đã trở thành một ngành không thể thiêu trong linh vực y tế. Nhất là khi ngay một tăng cao tình trạng vô sinh, người dân cũng ngày càng quan tâm hơn về sức khỏe đặc biết là sức khỏe sinh sản.

Ngoài ra, nữ Hộ sinh có trình độ Đại học/Cao đẳng thì sẽ càng có được nhiều cơ hội vào vị trí công việc tại môi trường tốt hơn. Nhất là khi Thông tư chuẩn hóa chất lượng cán bộ ngành Y tế được áp dụng thì việc Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM hay trình độ cao hơn là điều tất yếu mà các Nữ Hộ sinh thực hiện.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh với thời gian học ngoài giờ dành cho đối tượng trình độ trung cấp. Dưới đây là thông tin chi tiết điều kiện xét tuyển và một số thông tin quan trọng khác.

Điều kiện xét tuyển liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quy định

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với hơn 13 năm kinh nghiệm là đơn vị đào tạo nhân lực Y Dược chất lượng được đánh giá cao, với nhiệm vụ đào tạo học viên giỏi chuyên môn lẫn Y đức.

Chi tiết điều kiện dành cho thí sinh tham gia xét tuyển lớp tại hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

- Yêu cầu thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển đã tốt nghiệp và có bằng trung cấp Hộ sinh đồng thời hoàn thành THPT;

- Yêu cầu thí sinh đăng ký xét tuyển cần có lý lịch rõ ràng, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đồng thời đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt để theo học trong thời gian quy định.

Sau khi thỏa mãn các điều kiện tuyển sinh trên sẽ nắm chắc cơ hội được học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với thời gian đào tạo chỉ 15 tháng gồm 3 kỳ học chính, mỗi học kỳ có 5 tháng học ngoài giờ hành chính rất thuận tiện.

Thí sinh có nhu cầu tham gia ngay sau khi đáp ứng điều kiện tuyển sinh thì ngay từ hôm nay có thể đăng ký xét tuyển TRỰC TIẾP hay TRỰC TUYẾN trước và chuẩn bị bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển theo mẫu quy định của phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bên dưới nhé!

imgpsh_fullsize_anim (5)

Cách đăng ký xét tuyển tại hệ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cách 1: Thí sinh có thể mang theo hồ sơ đến nộp trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ văn phòng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hướng dẫn.

Cách 3: Thí sinh thực hiện ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN trên hệ thống website nhà trường.

Thông tin hồ sơ xét tuyển:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Nhà trường.
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp và Bảng điểm Trung cấp
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh
  • 02 Bản photo Chứng minh thư nhân dân công chứng.
  • 02 Ảnh kích cỡ 3×4 và 02 ảnh kích cỡ 2×3.
  • 02 Bản photo Sổ hộ khẩu có công chứng.
  • 01 Giấy khám sức khỏe (bản gốc).

Trên đây là những thông tin cần thiết nhất mà bạn cần chuẩn bị khi muốn xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể tham khảo thêm thông tin học phí Liên thông Cao đẳng Hộ sinh. Sau khi hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ hồ sơ thí sinh có thể nộp hồ sơ về trường theo các cách triển khai trên.

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ về địa chỉ bên dưới nhé!

Làm nước ép dứa trị ho tại nhà hiệu quả

Làm nước ép dứa trị ho tại nhà hiệu quả

Với triệu chứng ho, nước ép dứa được lựa chọn như là một phương pháp hỗ trợ trị ho tại nhà hiệu quả.
Những điều cần lưu ý khi đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Những điều cần lưu ý khi đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đăng ký liên thông Cao đẳng Hộ sinh cần lưu ý gì? Đây là thắc mắc chung của nhiều nữ Hộ sinh trung cấp có mong muốn học liên thông lên cao đẳng để nâng cao tốt hơn trình độ chuyên môn và bằng cấp. 
Tham gia khóa học Liên thông Cao đẳng ĐIều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không?

Tham gia khóa học Liên thông Cao đẳng ĐIều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không?

Những thí sinh muốn tham gia khóa học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không? Điều kiện và thời gian học như thế nào?
Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh đang cần tìm địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh lớp ngoài giờ hành chính để có thể vừa đi học mà không ảnh hưởng đến công việc của bản thân.
Đăng ký trực tuyến