Cần những điều kiện gì khi xét tuyển vào Cao đẳng Hộ sinh TPHCM

Thứ tư, 07/12/2022 | 10:51

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM cần đáp ứng những gì? Cùng tìm câu trả lời của nhiều thí sinh thắc mắc quan tâm đến ngành học này ở bài viết dưới đây.

imgpsh_fullsize_anim (1)

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM là gì?

Y dược là một trong những ngành gắn liền với những thực tiễn trong cuộc sống. Vì vậy, tạo được hứng thú cho người học và có đa dạng cơ hội lựa chọn nghề nghiệp ở  nhiều môi trường làm việc khác nhau với mức lương khá ổn định.

Đối với hệ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh hiện nay được khá nhiều thí sinh quan tâm và lựa chọn đăng ký theo học tập. và có ước muốn theo đuổi nghề nghiệp. Về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Bên cạnh đó, các thí sinh yêu cầu cần phải đảm bảo về tình trạng sức khỏe; không vi phạm Pháp luật hay đang trong thời gian thi hành án để theo học tập…

Với hình thức xét tuyển không phải trải qua thời gian thi cử áp lực này tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tượng thí sinh khi có mong muốn theo học ngành Cao đẳng Hộ sinh nói riêng và những ngành nghề khác trong ngành Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nói chung.

Ngoài Cao đẳng Hộ sinh Nhà trường còn tuyển sinh và đào tạo các ngành khác như: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Kỹ thuật Vật lý trị liệu và PHCN.

imgpsh_fullsize_anim (2)

Học Cao đẳng Hộ sinh là một lựa chọn đúng đắn

Ngành Hộ sinh được xem là một trong những ngành cao quý không thế thiếu trong hệ thông Y tế. Ngành nghề đặc thù liên quan đến sức khỏe bà mẹ, trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ dưới 5 tuổi luôn mang lại nụ cười và niềm hạnh phúc cho mọi người. Bên cạnh đó hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày một được nâng cao, đặc biệt là ngành Hộ sinh.

Mặt khác, theo thống kê về thực trạng nghề nghiệp hiện nay ngành Hộ sinh đang thiếu hụt về nguồn nhân lực, bởi vậy, khi theo học ngành nữ Hộ sinh các bạn có cơ hội lựa chọn việc làm phù hợp với mức lương ổn định.

Trên đây là những thông tin liên quan đến điều kiện xét tuyển theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể tham khảo thêm thông tin học phí Cao đẳng Hộ sinh TPHCM để biết thêm thông tin.

Cần cân nhắc đúng đắn và chính xác để lựa chọn được ngành học phù hợp với năng lực cũng như xu hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Chi tiết xin liên hệ các địa chỉ và hệ thông hotline giải đáp trực tiếp quy định bên dưới nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongCaoDangYDuocPasteur.TPHCM

Website: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky/

Làm nước ép dứa trị ho tại nhà hiệu quả

Làm nước ép dứa trị ho tại nhà hiệu quả

Với triệu chứng ho, nước ép dứa được lựa chọn như là một phương pháp hỗ trợ trị ho tại nhà hiệu quả.
Những điều cần lưu ý khi đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Những điều cần lưu ý khi đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đăng ký liên thông Cao đẳng Hộ sinh cần lưu ý gì? Đây là thắc mắc chung của nhiều nữ Hộ sinh trung cấp có mong muốn học liên thông lên cao đẳng để nâng cao tốt hơn trình độ chuyên môn và bằng cấp. 
Tham gia khóa học Liên thông Cao đẳng ĐIều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không?

Tham gia khóa học Liên thông Cao đẳng ĐIều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không?

Những thí sinh muốn tham gia khóa học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không? Điều kiện và thời gian học như thế nào?
Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh đang cần tìm địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh lớp ngoài giờ hành chính để có thể vừa đi học mà không ảnh hưởng đến công việc của bản thân.
Đăng ký trực tuyến