Dầu Gấc Vina – Softgels: Hỗ trợ tăng cường thị lực và những lưu ý khi sử dụng

Thứ tư, 31/05/2023 | 16:04

Dầu Gấc Vina – Softgels là sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, được dùng trong các trường hợp bị mỏi mắt, mờ mắt, khô mắt do tiếp xúc nhiều máy tính, xem điện thoại lâu, người bị suy giảm thị lực do quá trình lão hóa mắt, thoái hóa điểm vàng

01685524486.jpeg

Dầu Gấc Vina – Softgels là sản phẩm hỗ trợ tăng cường thị lực

1. Dầu Gấc Vina – Softgels là thuốc gì?

Theo giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Dầu Gấc Vina – Softgels là sản phẩm bảo vệ sức khoẻ, được sản xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên như Dầu gấc, DHA, Vitamin E. Dầu Gấc Vina – Softgels có tác dụng bổ sung các dưỡng chất cho mắt, giúp tăng cường thị lực, bổ mắt, lợi tim mạch, hạ cholesterol trong máu, làm giảm các gốc tự do giúp cho não bộ hoạt động tốt.

Ngoài ra, Dầu Gấc Vina – Softgels còn có tác dụng tăng cường miễn dịch, bồi bổ sức khỏe, giúp giảm quá trình lão hóa da, khô da, sạm da, bảo vệ da giúp da mịn màng, tươi trẻ, ngăn ngừa tóc gãy, rụng, giúp tóc chắc khỏe.

Dầu Gấc Vina – Softgels được sử dụng hỗ trợ điều trị các triệu chứng giảm thị lực do quá trình lão hóa mắt, mờ mắt, nhức mỏi mắt, khô giác mạc, quáng gà, hỗ trợ trong điều trị đục thủy tinh thể mắt, thoái hóa điểm vàng và hỗ trợ bổ sung một lượng lớn vitamin A và E rất tốt cho cơ tthể trẻ nhỏ.

2. Dạng thuốc và hàm lượng của Dầu Gấc Vina – Softgels?

Dầu Gấc Vina – Softgels được sản xuất trên thị trường dưới dạng thuốc viên nang mềm với quy cách là hộp 1 lọ x 200 viên nang mềm.

Trong mỗi viên nang mềm Dầu Gấc Vina – Softgels có chứa thành phần chính là

  • Dầu gấc ………………400 mg
  • DHA ……………………12 mg
  • Vitamin E ……………….3 mg

3. Dầu Gấc Vina – Softgels được dùng cho những trường hợp nào?

Dầu Gấc Vina – Softgels được dùng hỗ trợ điều trị cho mọi đối tượng tuổi trong các trường hợp sau:

  • Người bị giảm thị lực, bị khô mắt, mờ mắt, quáng gà.
  • Người bị nám da, sạm da, khô da, khô tóc.
  • Trẻ em chậm lớn hay ốm vặt, trẻ em cần cung cấp vitamin A và vitamin E.
  • Người bệnh sau phẫu thuật tổn thương da, người chậm lành vết thương.
  • Người bị bệnh tim mạch, người tăng cholesterol trong máu, người bị xơ gan.
11685524486.jpeg

Nhức mỏi mắt kéo dài xảy ra phổ biến do nhịp sống nhanh của xã hội hiện đại

4. Cách dùng - Liều lượng của Dầu Gấc Vina – Softgels?

Cách dùng: Theo tin tức y dược Dầu Gấc Vina – Softgels được dùng đường uống sau bữa ăn.

Liều dùng:

Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: Uống mỗi lần 2-3 viên x 2 lần/ ngày.

Trẻ em từ 4 đến 12 tuổi: Uống 1-2 viên/ lần x 2 lần/ ngày.

Trẻ sơ sinh: sử dụng viên Dầu Gấc Vina – Softgels theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ.

Dùng dưỡng da, phòng và điều trị các bệnh về da cho phụ nữ: Uống 4 viên/ngày hoặc bôi lên môi, hoặc đắp da mặt vào buổi tối hàng ngày.

Tóm lại, tuỳ theo tuổi, mức độ tình trạng của người bệnh, nên dùng viên Dầu Gấc Vina – Softgels theo chỉ định của bác sĩ điều trị hoặc theo hướng dẫn của dược sĩ về liều dùng và thời gian dùng hợp lý để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất.

5. Cách xử lý nếu quên liều Dầu Gấc Vina – Softgels?

Nếu người bệnh quên một liều Dầu Gấc Vina – Softgels nên uống ngay khi nhớ ra trong ngày đó. Không dùng liều gấp đôi. Nếu gần đến thời điểm uống của liều tiếp theo, chỉ cần dùng liều tiếp theo vào đúng giờ trong kế hoạch điều trị.

6. Cách xử lý khi dùng quá liều Dầu Gấc Vina – Softgels?

Hiện chưa có dữ liệu lâm sàng về người bệnh dùng quá liều Dầu Gấc Vina – Softgels. Tuy nhiên, nếu người bệnh có bất kỳ triệu chứng bất thường nào do dùng sản phẩm Dầu Gấc Vina – Softgels quá liều, cần ngừng thuốc ngay và được đưa đến cơ sở y tế để điều trị triệu chứng.

7. Những lưu ý thận trọng khi sử dụng thuốc Dầu Gấc Vina – Softgels?

1. Dầu Gấc Vina – Softgels chống chỉ định cho những trường hợp sau:

Người có tiền sử mẫn cảm với Dầu Gấc Vina – Softgels hoặc bất cứ thành phần nào của thuốc

2. Thận trọng khi sử dụng Dầu Gấc Vina – Softgels cho những trường hợp sau:

  • Lưu ý sản phẩm Dầu Gấc Vina – Softgels không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Lưu ý khi dùng sản phẩm Dầu Gấc Vina – Softgels nên kết hợp thêm chế độ ăn uống giàu dưỡng chất tốt cho mắt, giàu vitamin A, vitamin E.
  • Lưu ý khi dùng sản phẩm Dầu Gấc Vina – Softgels, không làm việc quá sức, nên để cho mắt được nghỉ ngơi sau thời gian làm việc với máy tính, tiếp xúc với điện thoại, nên mát xa mắt nhẹ nhàng để máu lưu thông.
  • Lưu ý khi dùng sản phẩm Dầu Gấc Vina – Softgels, phải thực hiện chế độ sinh hoạt và làm việc hợp lý, hạn chế thức khuya.
  • Lưu ý cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của viên Dầu Gấc Vina – Softgels trước khi dùng.
  • Lưu ý phải ngừng sử dụng viên Dầu Gấc Vina – Softgels và thông báo cho bác sĩ điều trị hoặc dược sĩ tư vấn những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng viên Dầu Gấc Vina – Softgels.
  • Lưu ý với phụ nữ có thai, chưa có dữ liệu nghiên cứu đầy đủ khi dùng Dầu Gấc Vina – Softgels trên người trong thời kỳ mang thai. Thận trọng khi dùng Dầu Gấc Vina – Softgels cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai.
  • Lưu ý với phụ nữ cho con bú, chưa có dữ liệu lâm sàng chứng minh dùng Dầu Gấc Vina – Softgels gây hại cho trẻ bú sữa mẹ Thận trọng khi dùng Dầu Gấc Vina – Softgels cho người mẹ đang cho con bú.
  • Lưu ý với người đang lái tàu xe và đang vận hành máy móc. Viên Dầu Gấc Vina – Softgels không gây ảnh hưởng và có thể sử dụng cho đối tượng này.
21685524486.jpeg

Hãy tham khảo ý kiến của dược sĩ hoặc bác sĩ trước khi dùng viên Dầu Gấc Vina – Softgels

8. Dầu Gấc Vina – Softgels gây ra các tác dụng phụ nào?

Hiện nay chưa có dữ liệu báo cáo về tác dụng phụ của viên Dầu Gấc Vina – Softgels. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng viên Dầu Gấc Vina – Softgels, người bệnh có bất kỳ biểu hiện bất thường nào nghi ngờ rằng do sử dụng thuốc Dầu Gấc Vina – Softgels thì cần tham khảo ý kiến hướng dẫn của dược sĩ tư vấn hoặc bác sĩ điều trị để xử trí kịp thời.

9. Dầu Gấc Vina – Softgels tương tác với các thuốc nào?

Hiện nay, chưa có báo cáo hay dữ liệu lâm sàng nào về tương tác của Dầu Gấc Vina – Softgels với các thuốc khác hay thực phẩm. Tuy nhiên, viên Dầu Gấc Vina – Softgels có thể xảy ra tương tác với các thuốc hoá dược, thuốc dược liệu, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ khác. Tương tác thuốc xảy ra làm thay đổi tác dụng điều trị của thuốc hoặc làm tác dụng phụ tăng nặng hơn. Người bệnh cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng hoặc thông báo cho bác sĩ diều trị hoặc dược sĩ tư vấn biết những loại thuốc đang dùng có nguy cơ, giúp sử dụng thuốc một cách an toàn, an toàn và đạt hiệu quả.

10. Bảo quản Dầu Gấc Vina – Softgels như thế nào?

Theo giảng viên Cao đẳng Dược cho biết: Dầu Gấc Vina – Softgels được bảo quản theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Nhiệt độ dưới 30°C, tránh ẩm, nơi khô thoáng, tránh ánh sáng mặt trời để đảm bảo giữ chất lượng thuốc. Để sản phẩm Dầu Gấc Vina – Softgels tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.

DSCK1. NGUYỄN HỒNG DIỄM

Nguồn tham khảo:

1. medipharusa.com:  https://medipharusa.com/san-pham/dau-gac-vina

Gợi ý về chế độ ăn giúp phòng tránh bệnh ung thư

Gợi ý về chế độ ăn giúp phòng tránh bệnh ung thư

Chế độ ăn lành mạnh không chỉ giữ cân nặng ổn định mà còn bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa ung thư. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích giúp phòng chống bệnh ung thư.
Những lưu ý khi sử dụng nhóm thuốc Nitrat điều trị cơn đau thắc ngực

Những lưu ý khi sử dụng nhóm thuốc Nitrat điều trị cơn đau thắc ngực

Nhóm thuốc Nitrat là những thuốc được sử dụng phổ biến trong phòng ngừa và điều trị cơn đau thắt ngực. Người bệnh cần lưu ý tuân theo chỉ định của thầy thuốc, giúp phòng tránh các tác hại mà nhóm thuốc này có thể gây ra.
CAFFEINE ẢNH HƯỞNG ĐẾN CƠ THỂ NHƯ THẾ NÀO?

CAFFEINE ẢNH HƯỞNG ĐẾN CƠ THỂ NHƯ THẾ NÀO?

Có lẽ Cà phê không còn xa lạ với chúng ta và caffeine cũng thế. Chúng ta thường tìm thấy caffein trong cà phê, trà,… Liệu rằng chúng có tốt cho cơ thể của chúng ta vì thế hãy cùng tìm hiểu về những ảnh hưởng của caffeine mang đến.
Nắm rõ các dấu hiệu cảnh báo của ung thư cổ tử cung

Nắm rõ các dấu hiệu cảnh báo của ung thư cổ tử cung

Ung thư cổ tử cung là một căn bệnh nguy hiểm có thể đe dọa tính mạng của phụ nữ nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Vậy, các dấu hiệu của ung thư cổ tử cung là gì?
Đăng ký trực tuyến