Điều kiện Liên thông ngành Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2022 là gì?

Thứ năm, 01/12/2022 | 10:02

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng theo quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH. Vậy năm 2022 điều kiện tuyển sinh là gì?

Xet-tuyen-lien-thong-cao-
Điều kiện Liên thông ngành Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 đơn giản

Xã hội phát triển, Hộ sinh trở thành một trong những ngành không thể thiếu trong lĩnh vực Y tế. Những năm gần đây, Hộ sinh đang từng bước khẳng định và phát huy thế mạnh nhất là khi tình trạng vô sinh của giới trẻ đang ngày một tăng cao. Trong khi đó, vấn đề sức khỏe được con người chú trọng hơn, đặc biệt là vấn đề về sức khỏe sinh sản. Theo đó, đây là ngành được đánh giá đem lại cơ hội việc làm rất cao đặc biệt là các bạn nữ.

Theo thông tư chuẩn hóa chất lượng cán bộ ngành Y của Bộ Y tế yêu cầu thì việc đăng ký học nâng cấp lên Liên thông Cao đẳng Hộ sinh hay trình độ cao hơn là điều tất yêu mà các Nữ hộ sinh Trung cấp cần làm.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM áp dụng tuyển sinh năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đã triển khai kế hoạch đào tạo và thông báo thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM năm 2022 trên các trang truyền thông chính thức của nhà trường, trong đó, điều kiện xét tuyển đầu vào luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều học viên.

Không như các năm trước, năm 2022 thí sinh tham gia khóa học chỉ cần đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh không áp dụng hình thức thi tuyển đầu vào, là hoàn toàn có cơ hội trúng tuyển trở thành sinh của nhà trường. Cụ thể, điều kiện tham gia xét tuyển như sau:

  • Thí sinh đã học và hoàn thành chương trình THPT được cấp bằng tốt nghiệp theo quy định.
  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp bằng Hộ sinh.
  • Thí sinh đăng ký là đối tượng không vi phạm pháp luật, nộp hồ sơ với lý lịch cá nhân đầy đủ. Đồng thời đảm bảo sức khỏe ổn định để tham gia học theo thời gian quy định.

Bên cạnh đáp ứng tiêu chí đánh giá ngưỡng chất lượng đầu vào, để đảm bảo cơ hội trúng tuyển thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 với các thủ tục giấy tờ theo mẫu quy định sau:

  • 02 bản photo – công chứng bằng Trung cấp Hộ sinh.
  • 02 bản photo – công chứng bảng điểm/Sổ học tập hệ Trung cấp tương đương.
  • 02 bản photo - công chứng bằng THPT (bằng tốt nghiệp cấp 3) hoặc giấy CNTN tạm thời.
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.
  • 02 bản sao giấy khai sinh (Có xác thực của địa phương)
  • 02 bản photo – công chứng Chứng minh thư/Căn cước Công dân.
  • 02 bản photo – công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe HS_SV (bản chính).

Hiện nhà trường vẫn đang tuyển sinh và nhận hồ sơ đăng ký nhập học, vì vậy thí sinh có nhu cầu học tập để sở hữu tấm bằng Hộ sinh trình độ Cao đẳng đạt chuẩn yêu cầu chuẩn hóa của Bộ có thể đăng ký ngay từ hôm nay.

Dia-chi-lien-thong-cao-dang-ho-sinh-pasteur-01-12
Địa chỉ uy tín Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Cách đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh xét tuyển năm 2022 dễ dàng

Bắt kịp xu hướng công nghệ, nhà trường cũng cho phép thí sinh đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 một cách dễ dàng thông qua 3 cách thức xét tuyển như sau:

Cách thức xét tuyển 1: Đăng ký tham gia khóa học bằng cách truy cấp đường link đăng ký trực tuyến trên website tuyển sinh nhà trường tại: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky/

Cách thức xét tuyển 2: Đăng ký thông tin ngành học bằng hình thức trực tuyến, chuẩn bị hồ sơ và gửi hồ sơ tuyển sinh về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông qua đường bưu điện.

Cách thức xét tuyển 3: Đến trực tiếp bất kỳ cơ sở VP đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để đăng ký thông tin và được bộ phận tư vấn hướng dẫn tiến hành thủ tục đăng ký xét tuyển, nhập học.

Nhà trường vào việc khung giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần ( từ thứ 2 – chủ nhật) nên thí sinh nộp hồ sơ và liên hotline, địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nếu có thông tin thắc mắc cần giải đáp, cụ thể:

►► Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

►► Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

►► Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

►► Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 6, Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212

►► Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh - P. Thịnh Quang – Q. Đống Đa – Hà Nội (Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2024

Tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh năm 2024

Ngành Hộ sinh là ngành tiềm năng do sự quan tâm đến sức khỏe sản phụ ngày càng cao, được WHO xem là một trong những trụ cột của hệ thống y tế toàn cầu. Với hơn 1,5 triệu em bé được sinh ra mỗi năm, nhu cầu về nhân lực ngày càng cao.
Tham gia chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cách tối ưu để đạt được nhiều ưu điểm vượt trội

Tham gia chương trình Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cách tối ưu để đạt được nhiều ưu điểm vượt trội

Trung cấp Hộ sinh hiện nay yêu cầu học Liên thông lên Cao đẳng Hộ sinh để đảm bảo cơ hội việc làm và thu nhập tốt.
Chương trình và đối tượng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Chương trình và đối tượng xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023

Hộ sinh đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế và là một phần không thể thiếu của nhu cầu xã hội. Vậy, chi tiết về đối tượng và cách thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 là gì?
Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cho đối tượng có bằng Trung cấp Điều dưỡng

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 cho đối tượng có bằng Trung cấp Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo kế hoạch tuyển sinh vào Cao đẳng Hộ sinh năm 2023 dành cho đối tượng đã học tốt nghiệp bằng Trung cấp Điều dưỡng học sang Hộ sinh, lớp ngoài giờ hành chính.
Đăng ký trực tuyến