Những tố chất để trở thành một nữ Hộ sinh giỏi

Thứ năm, 24/11/2022 | 12:43

Nữ Hộ sinh là một trợ thủ bác sĩ của các Bác sĩ trong quá thực hiện thăm khám, điều trị và chắc sóc cho sức khỏe của các bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi.

Truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-4

Trong quá trình thăm khám, điều trị và chăm sóc các vấn đề sức khỏe của các bà mẹ, trẻ em thì nữ Hộ sinh là một trợ thủ cho các Bác sĩ. Cung cấp về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh một cách toàn diện về cả thế chất và tâm lý. Như là: Giáo dục tiền sản; Chuẩn bị kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu có phụ nữ trước khi bước vào giai đoạn làm mẹ cả về thể chất và tâm lý; Chắc sóc cộng đồng thực hiện kế hoạch hóa gia đình; Chắc sóc sức khỏe độ tuổi tiền mãn kinh,…

Những điểm mạnh của ngành nữ Hộ sinh

Hằng giờ tại Việt nam đều có những thiên thần bé nhỏ ra đời chính vì vậy ngành nữ Hộ sinh là ngành học “Hot” tại Việt nam.

Mỗi ngày có khoảng hơn 4270 thiên thần được sinh ra, tức là mỗi một giờ sẽ có đến 178 thiên thần bé nhỏ chào đời.

Ước tính đến năm 2022, nữ Hộ sinh tại Việt Nam nguồn nhận lực cần phải x2 thời điểm hiện tại.

Nữ Hộ sinh trình độ Cao đẳng Hộ sinh hay Đại học được đào tạo bài bản luôn cần một sự dồi dào nguồn nhân lực hiện nay.

Theo đó, lựa chọn theo học Cao đẳng Hộ sinh TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay chính là một điều đúng đắn, tạo tiền đề cho sự phát triển cơ hội việc làm trong tương lai.

Cao-dang-ho-sinh-pasteur-9-9

Một nữ Hộ sinh giỏi cần phải có những tố chất gì?

Lòng nhân hậu, tình thương người, sự cảm thông và sẻ chia: Trong giai đoạn mang thái người phụ nữ thường rất nhạy cảm, cả về thể chất lẫn tình trạng tâm lý. Theo đó, nữ hộ sinh bên cạnh nâng đỡ mỗi thai phụ về mặt cơ thể còn phải biết cảm thông để sẻ chia với họ và giúp tâm lý của họ được ổn đinh và vững vàng. Tạo tâm lý tích cực cho các bà mẹ để sẵn sàng chào đón sự ra đời của bé.

Sức khỏe tốt, khéo léo, đặc biệt có thần kinh “thép”: Công việc đặc thù sẽ đối diện với những khoảnh khắc sinh ctử trong cuộc đời của 2 con người cùng một lúc, người nữ hộ sinh cần luôn có một trái tim nóng và một cái đầu lạnh để tỉnh táo trước mọi tình huống.

Yêu nghề, tận tậm với công việc: Các nữ hộ sinh luôn cần phải tận tụy với công việc, có tinh thần biết tôn trọng, hợp tác và phối hợp cùng với các đồng nghiệp trong ekip, có sự quan tâm ân cần với các bà mẹ, trẻ em và cả gia đình họ trong quá trình chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em.

Kiến thức: sinh viên cao đẳng hộ sinh/Đại học cần phải có những kiến thức về cấu trúc và chức năng cơ thể con người, đặc biệt là về hệ thống sinh sản trong trạng thái bình thường và trạng thái có bệnh lý, những thay đổi về giải phẫu sinh lý của người phụ nữ trong các giai đoạn khác nhau của cuộc đời và trẻ em dưới 5 tuổi.

Tuyen-sinh-cao-dang-ho-sinh-pasteur-15-3

Nếu những thí sinh có mong muốn theo học ngành nữ Hộ sinh cần tìm hiểu thông tin tuyển và chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM cũng như hồ sơ đăng ký xét tuyển và cách thức đăng ký như thế nào để thuận lợi trong quá trình đăng ký sinh viên liên hệ hỗ trợ theo địa chỉ bên dưới nhé!

Website: https://caodangyduoc.com.vn/dang-ky

Fanpage:https://www.facebook.com/TruongCaodangYDuocPasteur

Làm nước ép dứa trị ho tại nhà hiệu quả

Làm nước ép dứa trị ho tại nhà hiệu quả

Với triệu chứng ho, nước ép dứa được lựa chọn như là một phương pháp hỗ trợ trị ho tại nhà hiệu quả.
Những điều cần lưu ý khi đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Những điều cần lưu ý khi đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đăng ký liên thông Cao đẳng Hộ sinh cần lưu ý gì? Đây là thắc mắc chung của nhiều nữ Hộ sinh trung cấp có mong muốn học liên thông lên cao đẳng để nâng cao tốt hơn trình độ chuyên môn và bằng cấp. 
Tham gia khóa học Liên thông Cao đẳng ĐIều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không?

Tham gia khóa học Liên thông Cao đẳng ĐIều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không?

Những thí sinh muốn tham gia khóa học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không? Điều kiện và thời gian học như thế nào?
Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh đang cần tìm địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh lớp ngoài giờ hành chính để có thể vừa đi học mà không ảnh hưởng đến công việc của bản thân.
Đăng ký trực tuyến