Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM có dễ xin việc hay không?

Thứ bảy, 26/11/2022 | 15:57

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh có dễ xin việc không? Đó là những câu hỏi được gửi nhiều nhất về nhà trường. Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được giải đáp thắc mắc của các bạn như sau!

Tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-ho-sinh-pasteur-27-12

Trong những năm trở lại đây nên kinh tế có sự phát triển vượt trội kéo theo là nhu cầu xã hội cũng ngày càng tăng cao, đặc biết là yêu cầu về chăm sóc sức khỏe công đồng cũng khắt khe hơn. Chính vì vậy đây là cơ hội tốt cho sinh viên Y Dược nói chung và sinh viên Văn bằng 2 cao đẳng Hộ sinh - Trường Cao đẳng Dược Pasteur nói riêng được đạo tào bài bản thì dù ở trình độ Cao đẳng hay Đại học đều có cơ hội tìm được việc làm phù hợp cho mình.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM có dễ xin việc không?

Chương trình đào tạo tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM là hình thức đào tạo dành cho đối tượng đã có bằng tốt nghiệp CĐ/ĐH một ngành học khác có nhu cầu học chuyên đổi sang ngành nữ Hộ sinh. Về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM cũng như hệ đào tạo văn bằng học thứ 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay không quá cao, với hình thức xét tuyển sẽ nhẹ thở hơn cho các thí sinh khi có mong muốn theo học ngành nghề này.

Mục đích chương trình đào tạo là tạo cơ hội cho người học được học tập kiến thức mới về chăm sóc sức khỏe sinh sản phụ nữ, bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi phù hợp với nhu cầu của xã hội. Với những người vì một lý do nào đó mà không thể học Đại học ngay từ đầu thì học văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh là một con đường khác giúp bạn sở hữu được tấm bằng Cao đẳng ngành Hộ sinh.

Tốt nghiệp khóa đào tạo với thời gian quy định, sinh viên ra trường bạn sẽ được cấp bằng chính quy. Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp là rất rộng mở bởi đây là ngành nghề với nguồn nhân lực còn hạn chế và luôn có nhu cầu rất lớn. Với tấm bằng Cao đẳng Hộ sinh, cơ hội được tăng lương và thăng tiến của bạn cũng sẽ cao hơn.

Tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-ho-sinh-pasteur-11-5-1

Cách thức đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM

Điều kiện xét tuyển:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên ngành học bất kỳ;
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự;
  • Thí sinh đảm bảo có đủ sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Cách thức đăng ký xét tuyển:

  • Cách 1: Đăng ký trực tuyến thông qua Website và Fanpage chính thức của Nhà trường
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển và thực hiện nộp hồ sơ xét tuyển  trực tiếp tại VPTS và đào tạo của Nhà trường.

Hy vọng với những thông tin vừa cung cấp trên đã cho mọi thi sinh biết được những về vấn đề theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh có có dễ xin việc hay không? Mức học phí Cao đẳng Hộ sinh TPHCM hiện nay cũng rất phù hợp và có thể những chính sách hỗ trợ khác tạo điều kiện cho sinh viên khi theo học.

Sau khi tham khảo nội dung trên, các bạn thí sinh có nguyện vọng và đáp ứng được yêu cầu trúng tuyển có thể tham gia đăng ký TRỰC TIẾP hoặc TRỰC TUYỂN để được Nhà trường liên hệ tư vấn và giải đáp thêm thông tin còn thắc mắc!

Làm nước ép dứa trị ho tại nhà hiệu quả

Làm nước ép dứa trị ho tại nhà hiệu quả

Với triệu chứng ho, nước ép dứa được lựa chọn như là một phương pháp hỗ trợ trị ho tại nhà hiệu quả.
Những điều cần lưu ý khi đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Những điều cần lưu ý khi đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đăng ký liên thông Cao đẳng Hộ sinh cần lưu ý gì? Đây là thắc mắc chung của nhiều nữ Hộ sinh trung cấp có mong muốn học liên thông lên cao đẳng để nâng cao tốt hơn trình độ chuyên môn và bằng cấp. 
Tham gia khóa học Liên thông Cao đẳng ĐIều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không?

Tham gia khóa học Liên thông Cao đẳng ĐIều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không?

Những thí sinh muốn tham gia khóa học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2023 có phải thi tuyển hay không? Điều kiện và thời gian học như thế nào?
Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh đang cần tìm địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh lớp ngoài giờ hành chính để có thể vừa đi học mà không ảnh hưởng đến công việc của bản thân.
Đăng ký trực tuyến